K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

13 tháng 3 2018

1,Trình bày cách mở và lưu văn bản trên Word khi sử dụng nút lệnh.

Mở văn bản: - file - open - đường dẫn đến tệp tin cần mở. - Nháy chọn tên tệp cần mở - open. Lưu văn bản: - Nháy chọn thư mục để lưu. - Gõ tên tệp văn bản cần lưu. - Nháy nút save để lưu
12 tháng 3 2017

Câu 2

- Giống nhau: Đều đưa con trỏ đến nơi cần thực hiện thao tác và bấm nút lệnh Paste. - Khác nhau: + Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh Copy và là tạo ra thêm 1 hoặc nhiều phần văn bản như vậy. + Di chuyển là chọn phần văn bản muốn di chuyển sau đó bấm nút lệnh Cut và là đi chuyển phần văn bản đó đi chỗ khác và phần văn bản cũ ko còn tại vị trí cũ nữa.
12 tháng 3 2017

Câu 1

Bước 1: Trong tài liệu Word, các bạn chọn (bôi đen) đoạn văn bản hay hình ảnh, bảng biểu cần sao chép. Sau đó các bạn nhấn phím Shift + F2, phía dưới bên trái của Word sẽ xuất hiện thông báo Copy to Where?.

Copy to Where

Bước 2: Tiếp theo các bạn cần di chuyển và đặt con trỏ chuột vào vị trí cần sao chép. Cuối cùng nhấn phím Enter trên bàn phím để sao chép văn bản.

Nhấn Enter

Đoạn văn bản các bạn chọn sẽ được sao chép:

Đoạn văn bản được sao chép

20 tháng 3 2018

Hãy nêu tác dụng của các lệnh Copy, Cut, Paste.

- Coppy: Sao chép.

- Cut: Di chuyển.

- Paste: Dán

25 tháng 4 2018

Lệnh Copy: Sao chép.

Lệnh Cut: Di chuyển.

Lệnh Paste: Dán.

Hok tốt nhae!!! ☘

25 tháng 9 2017
Thao tác thực hiện Tên thao tác
1. Nháy chuột vào tên của tệp, nháy chuột một lần nữa, gõ tên mới rồi nhấn Enter Đổi tên tệp
2. Chọn tệp tin , Nháy phải chuột chọn copy, Chuyển đến thư mục sẽ chứa tệp , Nháy phải chuột chọn lệnh Paste Sao chép têp tin vào thư mục
3. Chọn tệp tin , Nháy phải chuột chọn Cut, Chuyển đến thư mục sẽ chứa tệp , Nháy phải chuột và chọn lệnh Paste Di chuyển tệp tin vào thư mục
4. Nháy chuột vào tên thư mục, ấn Detele Xóa thư mục
5. Mở thư mục chứa sẽ chứa thư mục đó, Nháy nút phải chuột tại vùng trống chọn New sau đó chọn Folder, gõ tên thư mục rồi ấn Enter Tạo thư mục m
9 tháng 3 2018

Giống nhau : Đều đưa con trỏ tới vị trí mong muốn thực hiện thao tác và nhấn nút lệnh paste.

Khác nhau : Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh copy và sẽ tạo ra thêm 1 hay nhiều phần văn bản như vậy.

12 tháng 3 2018

cám ơn

13 tháng 6 2018

Em hãy cho biết điểm chính khác nhau giữa lệnh Copy (sao chép) và lệnh Cut (cắt)?

a. Lệnh cắt (Cut) không thực hiện được với tập tin thực thi (tập tin có phần mở rộng là .com hoặc .exe), nhưng lệnh sao chép (Copy) có thể dùng được với tất cả các tập tin.

b. Tập tin bị cắt (Cut) không xuất hiện ở vị trí nguồn, nó được lưu trữ ở ClipBoard đến khi người dùng dán (paste) nó. Tập tin được sao chép (Copy) vẫn còn ở vị trí ban đầu, nó cũng được lưu trữ ở ClipBoard đến khi người dùng dán (paste) nó.

c. Cắt (Cut) không thể phục hồi được. Một tập tin được sao chép luôn phục hồi được.

Chúc bạn học tốt!

18 tháng 3 2018

Trước hết là mở phần mềm đồ hoạ quen thuộc “Paint”. Sau đó, thực hiện lệnh File/Open/Pictures/LangqueViet

Tiếp đó nhấp chuột vào nút lệnh "Select" rồi đưa trỏ chuột bao quanh một phần hình ảnh để sao chép nó vào trong Wold

Một phần hình ảnh được chọn từ tệp đồ họa đã được dán trên văn bản Word. Vì thế, ta có thể sao chép hay di chuyển tới vị trí khác trong văn bản như các phần văn bản khác bằng các nút lệnh Copy, Cut, Paste.

29 tháng 11 2018

Tỉnh giống thầy giáo quá banhqua.

25 tháng 4 2021

1. em hãy nêu các bước tạo văn bản mới,mở văn bản có sẵn trên máy tính và lưu văn bản?

- Các bước tạo văn bản mới : Chọn File  New.

- Các bước mở văn bản đã lưu trên máy :

+ Bước 1 : Chọn File  Open

+ Bước 2 : Chọn văn bản cần mở

+ Bước 3 : Nháy Open

- Các bước lưu văn bản :

+ Bước 1 : Chọn File  Save

+ Bước 2 : Chọn tên văn bản

+ Bước 3 : Nháy chuột vào Save để lưu.

2.các thành phần của văn bản ? Kí tự, Từ, Dòng, Đoạn văn bản, Trang văn bản

3.quy tắc gõ văn bản trong word ?

- Khi soạn thảo, các dấu ngắt câu: (.) (,) (:) (;) (!) (?) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.

- Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “được đặt cách từ đứng trước nó và đặt sát vào từ đứng sau nó

- Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” được đặt sát vào từ đứng trước nó và đặt cách ký tự sau nó.

- Giữa các từ chỉ dùng 1 phím cách để phân cách.

- Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới.

4.các bước tạo bảng ?

B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn

B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn

7 tháng 5 2021

C

7 tháng 5 2021

d

 

Câu 1: Nút lệnh New có nghĩa là tạo tệp mới hoặc thư mục mới

Câu 2: 

a) 

Bước 1: Kéo con trỏ chuột vào đoạn văn cần sao chép

Bước 2: Nhấn Ctrl+C