Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!
10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...
19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:
1:Chọn ô cần sao chép đi
2:nhấn nút copy trên thanh công cụ
3:Chọn ô cần sao chép tới
4:nhấn nút paste trên thanh công cụ
SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!
Các bước thực hiện để sao chép hay di chuyển dữ liệu:
- B1: chọn ô hoặc các ô có dữ liệu em muốn sao chép hoặc di chuyển
- B2: chọn lệnh copy hoặc cut
- B3: chọn ô muốn lưu dữ liệu đó
- B4: chọn lệnh paste hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + V
Đáp án: A
1 : thành phần chính của trang tính là ô, cột , hàng , hộp tên , khối ,thanh công thức
2 :thành công thức excel đặc biệt là : cho biết nội dung của ô được chọn
3 :biết rằng trên trang tính chỉ có 1 ô được kích hoạt . giả sử ta chọn một khối thì ở chọn đầu tiên sẽ được kích hoạt .
4 :kiểu dữ liệu có thể nhập vào trang tính ; dữ liệu số , dữ liệu kí tự
câu 5 mình chưa làm đc xin lỗi bạn nhé
1 hộp tên, khối, thanh công thức, địa chỉ ô, các hàng, các cột, ô tính
2 thanh công thức cho biết nội dung của ô đang đc chọn
4 dữ liệu số + kí tự
3 ô đầu tiên trong những ô đc chọn, có nền trắng, viền đen
REFER
Khi xem trước các trang in, em thấy việc ngắt trang tự động không được hợp lí. Trước khi điều chỉnh ngắt trang, em cần thực hiện những chỉnh sửa gì để ngắt trang được hợp lí hơn? Trước khi điều chỉnh ngắt trang, em có thể tăng hoặc giảm cỡ chữ, điều chỉnh độ rộng của các cột,… để ngắt trang được hợp lí hơn.
Tham khảo
Câu 1:
Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.
Câu 2:
Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.
Câu 3:
– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức
– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.
Câu 5:
- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:
1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.
2.Nháy vào nút Toolbar Options
3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar
4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị
Câu 6:
Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:
Bước 1: chuẩn bị:
1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.
bạn tham khảo nha
b1:Bấm vào trang tính hoặc chọn trang tính bạn muốn xem trước.
b2:Bấm Tệp > In > In.
b3:Chọn các tùy chọn in bạn muốn sử dụng.
b4:Bấm vào In.
b5:Nếu bạn thích những gì mình thấy, hãy bấm In ở góc trên bên trái hoặc đóng cửa sổ trình duyệt hiển thị bản xem trước để quay lại và thực hiện thay đổi trước khi in.
chúc bạn học tốt nha
( ý hai mk ko hiểu nên ko thể giúp bạn đc. cho mk xin lỗi nha)