Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cách chơi:
- Chia lớp thành hai đội chơi.
- Mỗi đội cử một bạn lên thể hiện cảm xúc qua nét mặt, cử chỉ dựa theo mẫu giấy có ghi sẵn các cảm xúc như: vui, buồn, bất ngờ,... để các thành viên còn lại đoán.
- Trong 2 phút, đội nào có số lượng đáp án đúng nhiều nhất sẽ chiến thắng.
Học sinh tham gia các hoạt động nghe nhạc sôi sộng, chơi thể thao,… từ đó sẽ khiến cho bản thân thêm sức sống, suy nghĩ tích cực.
* Những cảm xúc tiêu cực mà em đã gặp và cách em kiềm chế những cảm xúc đó:
- Cảm xúc giận dữ.
+) Cách kiềm chế: hít thở sâu, nắm chặt tay.
- Tâm lí căng thẳng.
+) Cách kiềm chế: nghe nhạc thiền, ngồi thiền, chơi thể thao, nghe nhạc.
- Tâm trạng buồn bã.
+) Cách kiềm chế: nghe những bài nhạc có giai điệu, tiết tấu vui nhộn.
* Mỗi học sinh sẽ tự thực hành các hành động khi có cảm xúc tiêu cực như lo lắng, giận dữ, căng thẳng,… để tâm trạng được thoải mái, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.
- Học sinh được chia làm hai đội với số lượng bằng nhau. Nhiệm vụ của mỗi đội là kể tên các đồ dùng cá nhân. Đội nào kể được nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Đội thua sẽ bị phạt theo những yêu cầu đội thắng đưa ra.
- Một số đồ dùng cá nhân: khăn mặt, lược, bàn chải đánh răng, mũ, giày, dép,...
Cách chơi:
- Khi quản trò hô “Người lạ” (hoặc Người không không quen biết, người xa lạ) thì người chơi phải đứng im, giữ nguyên nét mặt.
- Khi quản trò hô “Người quen” (hoặc Người thân, Bố, Mẹ, ...) thì người chơi phải giơ tay lên, nét mặt thể hiện sự vui mừng.
- Người chơi nào làm sai sẽ bị phạt làm theo các yêu cầu của người thắng (Ví dụ: múa, hát, ...)
Cách chơi:
- Chia lớp thành hai đội chơi.
- Mỗi đội cử một bạn lên thể hiện cảm xúc qua nét mặt, cử chỉ dựa theo mẫu giấy có ghi sẵn các cảm xúc như: vui, buồn, bất ngờ, ... để các thành viên còn lại đoán.
- Trong 2 phút, đội nào có số lượng đáp án đúng nhiều nhất sẽ chiến thắng.