Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cách chơi:
- Chia lớp thành hai đội chơi.
- Mỗi đội cử một bạn lên thể hiện cảm xúc qua nét mặt, cử chỉ dựa theo mẫu giấy có ghi sẵn các cảm xúc như: vui, buồn, bất ngờ,... để các thành viên còn lại đoán.
- Trong 2 phút, đội nào có số lượng đáp án đúng nhiều nhất sẽ chiến thắng.
- Học sinh được chia làm hai đội với số lượng bằng nhau. Nhiệm vụ của mỗi đội là kể tên các đồ dùng cá nhân. Đội nào kể được nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Đội thua sẽ bị phạt theo những yêu cầu đội thắng đưa ra.
- Một số đồ dùng cá nhân: khăn mặt, lược, bàn chải đánh răng, mũ, giày, dép,...
Cách chơi:
- Chia lớp thành hai đội chơi.
- Mỗi đội cử một bạn lên thể hiện cảm xúc qua nét mặt, cử chỉ dựa theo mẫu giấy có ghi sẵn các cảm xúc như: vui, buồn, bất ngờ, ... để các thành viên còn lại đoán.
- Trong 2 phút, đội nào có số lượng đáp án đúng nhiều nhất sẽ chiến thắng.
Cách chơi:
- Khi quản trò hô “Người lạ” (hoặc Người không không quen biết, người xa lạ) thì người chơi phải đứng im, giữ nguyên nét mặt.
- Khi quản trò hô “Người quen” (hoặc Người thân, Bố, Mẹ, ...) thì người chơi phải giơ tay lên, nét mặt thể hiện sự vui mừng.
- Người chơi nào làm sai sẽ bị phạt làm theo các yêu cầu của người thắng (Ví dụ: múa, hát, ...)
Đồ vật chỉ thời gian:
đồng hồ cát
đồng hồ đeo tay
đồng hồ Led để bàn
lịch treo tường
lịch để bàn
Cách chơi:
Cả lớp cùng quan sát tranh trong sách giáo khoa trang 4, học sinh nào tìm được đúng các đồ vật chỉ thời gian trong thời gian nhanh nhất sẽ giành chiến thắng.
Các đồ vật chỉ thời gian trong tranh: lịch treo tường, đồng hồ, thời gian biểu, đồng hồ đeo tay, đồng hồ cát.
Mỗi bàn hai bạn sẽ quay mặt vào nhau và cười theo hiệu lệnh của quản trò như: cười to, cười nhỏ, cười mỉm, cười sảng khoái,..