K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
9 tháng 10 2023

- Biểu diễn số -1: Từ vạch số 0, ta di chuyển 1 vạch về bên trái số 0.

- Biểu diễn số - 5: Từ vạch số 0, ta di chuyển 5 vạch về bên trái số 0.

- Biểu diễn số 1: Từ vạch số 0, ta di chuyển 1 vạch về bên phải số 0. 

- Biểu diễn số 5: Từ vạch số 0, ta di chuyển 5 vạch về bên phải số 0.

- Biểu diễn số - 4: Từ vạch số 0, ta di chuyển 4 vạch về bên trái số 0.

Ta được:

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
9 tháng 10 2023

Điểm bên trái số 0 và cách 0 hai đơn vị biểu diễn số -2.

14 tháng 11 2021

undefined

14 tháng 11 2021

Cảm ơn nhiều ạ

10 tháng 12 2021

link tham khảo:

https://pnrtscr.com/kprkc7

10 tháng 12 2021

mk sợ link này lắm chắc tham khảo k

11 tháng 12 2018

a) HS tự biểu diễn. b) Các số nguyên âm gồm có: -4; -3; -2. HS tự biểu diễn. c) Không

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
2 tháng 10 2023

30 tháng 9 2018

a) Biểu diễn các số –3; –4; 2; 4 trên trục số.

b) Ghi các số nguyên âm nằm giữa các số –5 và –1 trên trục số.

c) Trên trục số không có điểm nào biểu diễn số nguyên âm nằm giữa –5 và –4

9 tháng 6 2017

{a}<5

=a=-a

nen a hoac -a 

9 tháng 6 2017

Vì |a| \(\le\)5 nên |a| = {0,1,2,3,4,5} . Do đó:

\(\in\){-5 ; -4 ; -3 ; -2 ; -1 ; 0 ; 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5}

hình tự vẽ với tự kết luận nha 

3 tháng 7 2019

a) Biểu diễn các số –2; 0; 1; 2 trên trục số.

b) Ghi các số nguyên âm nằm giữa các số –4 và –1 trên trục số.

c) Trên trục số không có điểm nào biểu diễn số nguyên âm nằm giữa –2 và –1