K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

uses crt;

var n,d,i,t,x,y:integer;

st:string;

begin

clrscr;

write('Nhap n='); readln(n);

if n mod 2=0 then writeln('1')

else writeln('0');

str(n,st);

d:=length(st);

writeln('Cac chu so cua ',n,' la: ');

for i:=1 to d do

write(st[i]:4);

writeln;

t:=0;

for i:=1 to d do

begin

val(st[i],x,y);

t:=t+x;

end;

writeln('Tong cac chu so cua ',n,' la: ',t);

readln;

end.

17 tháng 7 2020

ok bạn

1.Số học sinh trường THCS Đông Mỹ tham gia học tập ngoại khóa tại làng dóm – Sóc Sơn – Hà Nội năm học 2019-2020 là N (0<N<1000). In ra màn hình các kết quả sau, mỗi kết quả trên một dòng. - Dòng 1:Tổng các chữ số của N. - Dòng 2:Các số nguyên tố nhỏ hơn tổng các chữ số của N. - Dòng 3:Tổng các số nguyên tố trong dòng 2 2.Cho hai số nguyên dương A và B thỏa mãn (20=<A<=50, 30<=B<=75).Bằng...
Đọc tiếp

1.Số học sinh trường THCS Đông Mỹ tham gia học tập ngoại khóa tại làng dóm – Sóc
Sơn – Hà Nội năm học 2019-2020 là N (0<N<1000). In ra màn hình các kết quả sau, mỗi
kết quả trên một dòng.
- Dòng 1:Tổng các chữ số của N.
- Dòng 2:Các số nguyên tố nhỏ hơn tổng các chữ số của N.
- Dòng 3:Tổng các số nguyên tố trong dòng 2

2.Cho hai số nguyên dương A và B thỏa mãn (20=<A<=50, 30<=B<=75).Bằng ngôn
ngữ lập trình em hãy in ra màn hình các kết quả sau.
- Dòng 1: Các số có hai chữ số chia hết cho 9.
- Dòng 2: Các số chính phương lớn hơn A và nhỏ hơn B.
- Dòng 3: Số nguyên tố lớn nhất nhỏ hơn B.

3.Nhập từ bàn phím một số nguyên dương N (0<N<105
). Em hãy dùng ngôn ngữ lập
trình in ra màn hình các kết quả sau, mỗi kết quả trên một dòng.
- Dòng 1: Số lượng các chữ số của N.
- Dòng 2: Tổng các chữ số của N.
- Dòng 3: Phân số tối giản của N và số đảo ngược của N.

4

Bài 1:

uses crt;
var n,d,t,x,y,j,kt,i,t1,dem:integer;
st:string;
a:array[1..255]of integer;
begin
clrscr;
write('n='); readln(n);
if (0<n) and (n<1000) then
begin
{------------------------dong-1---------------------------}
str(n,st);
d:=length(st);
t:=0;
for i:=1 to d do
begin
val(st[i],x,y);
t:=t+x;
end;
writeln('tong cac chu so cua ',n,' la: ',t);
{----------------------dong-2----------------------------}
writeln('cac so nguyen to nho hon tong cac chu so cua ',n,' la: ');
dem:=0;
for i:=2 to t-1 do
begin
kt:=0;
for j:=2 to i-1 do
if i mod j=0 then kt:=1;
if kt=0 then
begin
write(i:4);
dem:=dem+1;
a[dem]:=i;
end;
end;
{----------------dong-3---------------------------}
writeln;
t1:=0;
for i:=1 to dem do
t1:=t1+a[i];
writeln('tong cac so nguyen to trong dong 2 la: ',t1);
end
else writeln('vui long nhap lai');
readln;
end.

Bài 2:

uses crt;
var a,b,i,dem,j,kt:integer;
c:array[1..100]of integer;
begin
clrscr;
write('a='); readln(a);
write('b='); readln(b);
if (20<=a) and (a<=50) and (30<=b) and (b<=75) then
begin
{------------------------dong-1--------------------------}
writeln('cac so co 2 chu so chia het cho 9 la:');
for i:=10 to 99 do
if i mod 9=0 then write(i:4);
{-----------------------dong-2--------------------------}
writeln;
writeln('cac so chinh phuong lon hon ',a,' va nho hon ',b,' la: ');
for i:=a+1 to b-1 do
if trunc(sqrt(i))=sqrt(i) then write(i:4);
{-----------------------dong-3---------------------------}
writeln;
dem:=0;
for i:=2 to b do
begin
kt:=0;
for j:=2 to i-1 do
if i mod j=0 then kt:=1;
if kt=0 then
begin
inc(dem);
c[dem]:=i;
end;
end;
writeln('so nguyen to lon nhat nho hon ',b,' la: ',c[dem]);
end
else writeln('vui long nhap lai');
readln;
end.

Bài 3:

uses crt;
var n,d,t,i,x,y:integer;
st:string;
begin
clrscr;
write('n='); readln(n);
if (0<n) and (n<105) then
begin
{---------------------------dong-1---------------------------}
str(n,st);
d:=length(st);
writeln('so luong cac chu so cua ',n,' la: ',d);
{---------------------------dong-2--------------------------}
t:=0;
for i:=1 to d do
begin
val(st[i],x,y);
t:=t+x;
end;
writeln('tong cac chu so cua ',n,' la: ',t);
{---------------------------dong-3------------------------}
writeln('phan so toi gian cua ',n,' la: 1/',n);
write('so dao nguoc cua ',n,' la: ');
for i:=d downto 1 do
write(st[i]);
end
else writeln('vui long nhap lai');
readln;
end.

31 tháng 3 2020

Câu 1:

Program hotrotinhoc;

var i,tog,n: integer;

function tong(x: integer): integer;

var k,t: longint;

begin

t:=0;

while x<>0 do

begin

k:=x mod 10;

t:=t+k;

x:=x div 10;

end;

tong:=t;

end;

function nt(a: integer): boolean;

var j: integer;

begin

nt:=true;

if (a=2) or (a=3) then exit;

nt:=false;

if (a=1) or (a mod 2=0) or (a mod 3=0) then exit;

j:=5;

while (j<=trunc(sqrt(a))) do

begin

if (a mod j=0) or (a mod (j+2)=0) then exit;

j:=j+6;

end;

nt:=true;

end;

begin

write('Nhap so nguyen N :'); readln(n);

writeln('Tong cac chu so cua N la :',tong(n));

write('Cac so nguyen to nho hon tong cac chu so cua N la :');

for i:=1 to tong(n) do if nt(i) then

begin

write(i,' ');

tog:=tog+i;

end;

writeln;

write('Tong cac so nguyen to trong dong 2 la :',tog);

readln

end.

const fi='calc.inp';
fo='calc.out';
var f1,f2:text;
max,a,b,c,d1,t1,i,x,y,d2,t2,d,e,d3,t3,f,g:integer;
st1,st2,st3:string;
begin
assign(f1,fi); reset(f1);
assign(f2,fo); rewrite(f2);
readln(f1,a,b,c);
str(a,st1);
str(b,st2);
str(c,st3);
d1:=length(st1);
t1:=1;
for i:=1 to d1 do
begin
val(st1[i],x,y);
t1:=t1*x;
end;
d2:=length(st2);
t2:=1;
for i:=1 to d2 do
begin
val(st2[i],d,e);
t2:=t2*d;
end;
d3:=length(st3);
t3:=1;
for i:=1 to d3 do
begin
val(st3[i],f,g);
t3:=t3*f;
end;
max:=t1;
if max<t2 then max:=t2;
if max<t3 then max:=t3;
writeln(f2,max);
close(f1);
close(f2);
end.

23 tháng 9 2020

thank bn!!!

Câu 4: Các bước nhập công thức vào ô tính1. Gõ dấu =2. Nhấn Enter3. Nhập công thức4. Chọn ô cần nhập công thứcThứ tự đúng là A. 1, 2, 3, 4 B. 4, 1, 3, 2 C. 2, 3, 1, 4 D. 3, 1, 2, 4Câu 5: Trong Microsoft Office Word 2003. Muốn tìm kiếm nhanh một từ hoặc một dãy kí tự ta thực hiệnA. Nhấn tổ hợp phím Ctrl +FB. Vào EditàFindC. Nhấn tổ...
Đọc tiếp

Câu 4: Các bước nhập công thức vào ô tính

1. Gõ dấu =

2. Nhấn Enter

3. Nhập công thức

4. Chọn ô cần nhập công thức

Thứ tự đúng là

A. 1, 2, 3, 4 B. 4, 1, 3, 2 C. 2, 3, 1, 4 D. 3, 1, 2, 4

Câu 5: Trong Microsoft Office Word 2003. Muốn tìm kiếm nhanh một từ hoặc một dãy kí tự ta thực hiện

A. Nhấn tổ hợp phím Ctrl +F

B. Vào EditàFind

C. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + S

D. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + N

Câu 6: Trường THCS Chu Văn An phát động phong trào thi đua tiết học tốt, hoa điểm 10 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (từ ngày 2/11 đến ngày 19/11/2016). Dưới đây là bảng tổng kết thi đua của các lớp

Công thức tính tổng số hoa điểm 10 và tiết học tốt của lớp 7A1 (có sử dụng địa chỉ): ........................................................................................................................................................

Câu 7: Typing Test là phần mềm

A. Vẽ đồ thị B. Nghe nhạc C. Luyện gõ phím bằng mười ngón D. Xem phim

 

Câu 10: Giả sử cần tính tổng giá trị trong các ô C3 và D4, sau đó nhân với giá trị trong ô B3. Công thức nào sau đây là đúng?

A. =(C3+D4)B3 B. =(C3+D4)xB3 C. =C3+D4*B3 D. =(C3+D4)*B3

Câu 11: Viết công thức để tính giá trị 20 mũ 5

........................................................................................................................................................

 

3
22 tháng 11 2016

Câu 7: Typing Test là phần mềm luyện gõ phím nhanh bằng 10 ngón tay.

 

28 tháng 11 2016

Câu 1 - B

1.Em hãy cho biết một vài lợi ích của việc định dạng dữ liệu trên trang tính. 2.Em hãy nêu một số khả năng định dạng dữ liệu của trang tính. 3. Hãy nêu các bước để thực hiện việc: -Định dạng phông chữ trong ô tính -Tô màu nền cho các ô tính -kẻ đường biên của các ô tính 4. Giả sử 8 ô trong cột B của trang tính, từ hàng 3 đến hàng 10 có các số với hai chữ số sau dấu chấm...
Đọc tiếp

1.Em hãy cho biết một vài lợi ích của việc định dạng dữ liệu trên trang tính.
2.Em hãy nêu một số khả năng định dạng dữ liệu của trang tính.
3. Hãy nêu các bước để thực hiện việc:
-Định dạng phông chữ trong ô tính
-Tô màu nền cho các ô tính
-kẻ đường biên của các ô tính
4. Giả sử 8 ô trong cột B của trang tính, từ hàng 3 đến hàng 10 có các số với hai chữ số sau dấu chấm thập phân. em hãy nêu các thao tác định dạng để các số đó được hiện thị như các số nguyên.
5.Giả sử ô A1 có nền màu vàng và chữ màu đỏ. Ô A3 có nền trắng và chữ màu đen. Nếu sao chép nội dung ô A1 vào ô A3, em dự đoán xem sau khi sao chép ô A3 có nền và phông chữ màu gì?
6.ô A1 có trang tính có số 1.52, ô B1 có số 2.61. Số trang ô C1 được định dạng là số nguyên. Nếu trong ô C1 có công thức =A1+B1, em sẽ nhận đc kết quả gì trong o đó?

8
15 tháng 1 2017

Lợi ích của việc định dạng thứ nhất là giúp bảng tính của mình đẹp hơn, thứ hai nữa là giúp cho ta phân loại dữ liệu để thiết lập các công thức tính toán dễ hơn.
Về khả năng định dạng trang tính của Excel thì không như Word nhưng cũng khá nhiều. Bạn có thể định dạng dữ liệu đã nhập theo dạng số, text, ngày; tháng, tiền tệ, phần trăm, khoa học ...v.v
Trong Excel muốn định dạng font chữ trong ô thì chọn ô đó xong bấm vào danh sách xổ xuống trên thanh công cụ để chọn font chữ hay chọn menu Format_Cell hay phím tắt là Ctrl-1.
Tô màu nền cũng tương tự nhưng sao khi vào Format_Cell thì chọn thẻ Patterns rồi chọn màu nền trong phần Cell shading, màu nền của ô sẽ hiện lên trong ô Sample cho bạn xem thử.
Kẻ ô thì cũng như vậy nhưng chọn thẻ Border rồi bấm chuột vào các cạnh muốn kẻ đường viền như trên, dưới, trái, phải, bên ngoài (outline), bên trong (inside) ..v.v

15 tháng 1 2017

5.A3 sẽ có nền mầu trắng và phôn chữ màu đen vì ô đã được định dạng sẵn nên khi cop vào sẽ theo định dạng này.

uses crt;

var i,n:integer;

begin

clrscr;

readln(n);

for i:=1 to n do

if i mod 2=1 then write(i:4);

readln;

end.

4 tháng 8 2023

cho mik hỏi mod là j v ạ

 

Tìm câu trả lời đúng:Câu 1: Trong Excel để định dạng ký tự nghiêng ta dùng:A. B.C. D.Câu 2: Để căn thẳng lề trái ô, ta chọn nút lệnh:A. B.C. Nút D. NútCâu 3: Nút lệnh nào dùng để kẻ đường biên cho ô tínhA. B.C. D.Câu 4: Trong ô A1 có nội dung “Bảng điểm lớp 7A”. Để căn chỉnh nội dung nàyvào giữa bảng điểm (Giữa các cột từ A đến G). Sau khi chọn các ô từ A1 đến G1,em sẽ nháy chuột...
Đọc tiếp

Tìm câu trả lời đúng:
Câu 1: Trong Excel để định dạng ký tự nghiêng ta dùng:
A. B.
C. D.
Câu 2: Để căn thẳng lề trái ô, ta chọn nút lệnh:
A. B.
C. Nút D. Nút
Câu 3: Nút lệnh nào dùng để kẻ đường biên cho ô tính
A. B.
C. D.
Câu 4: Trong ô A1 có nội dung “Bảng điểm lớp 7A”. Để căn chỉnh nội dung này
vào giữa bảng điểm (Giữa các cột từ A đến G). Sau khi chọn các ô từ A1 đến G1,
em sẽ nháy chuột vào nút lệnh nào trong các nút lệnh sau?
A. B.
C. D.
Câu 5: Ô A1 có số 1.753. Sau khi chọn ô A1, nháy chuột 1 lần vào nút . Kết
quả hiển thị ở ô A1 là:
A. 1.753 B. 1.75
C. 1.76 D. Một kết quả khác
Câu 6: Để điều chỉnh ngắt trang, trên dải lệnh View em sử dụng lệnh:
A. Page B. Print Preview
C. Print D. Save
Câu 7. Để in văn bản, em sử dụng nút lệnh:
A. File / print B. File / New
C.File / save D. File / open
Câu 8. Để thay đổi lề trái của trang in, trong hộp thoại Page setup mở trang

Margins sau đó thay đổi số trong ô:
A. Top B. Bottom
C. Right D. Left
Câu 9. Để hiển thị trang tính ở chế độ bình thường, trên dải lệnh View em sử
dụng lệnh:
A. Normal B. Page layout
C. Save D. Print
Câu 10. Để thay đổi lề trên của trang in, trong hộp thoại Page setup mở trang
Margins sau đó thay đổi số trong ô:
A. Top B. Bottom
C. Right D. Left
Câu 11: Để tô màu chữ trong ô tính, trên dải lệnh Home em sử dụng nút lệnh:
A. B.
C. D.
Câu 12. Để tô màu nền cho ô tính, trên dải lệnh Home em sử dụng nút lệnh:
A. B. C. D.
Câu 13. Để thay đổi cỡ chữ trên bảng tính, trên dải lệnh Home em sử dụng nút
lệnh nào:
A. B.
C. D.
Câu 14: Chọn câu đúng:
A. Sắp xếp dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thoả mãn các tiêu chuẩn nào đó
B. Kết quả lọc dữ liệu không sắp xếp lại dữ liệu
C. Để lọc dữ liệu em chọn lệnh Sort
D. Để sắp xếp dữ liệu em chọn lệnh Filter
Câu 15: Những yêu cầu nào sau đây cần đến việc sắp xếp dữ liệu? Chọn câu sai:
A. Tra cứu nhanh tên một bạn học sinh trong một bảng niêm yết kết quả khi học
kỳ của học sinh khối 7
B. Tính điểm trung bình của một điểm trong bảng điểm của một lớp
C. Chọn ra một nhóm học sinh có điểm thi học kỳ cao hơn những bạn còn lại
trong lớp.
D. Danh sách học sinh của các lớp 7 để lập danh sách các phòng thi trong kỳ thi
học kỳ dùng đề chung cho toàn khối 7
Câu 16: Những yêu cầu nào sau đây cần đến việc lọc dữ liệu? Chọn câu sai:
A. In ra danh sách những bạn học sinh nữ trong một lớp để tặng quà 8/3
B. Tìm những bạn học sinh trong một lớp có cùng ngày sinh nhật là 24/3
C. Xếp loại học lực cuối năm cho các học sinh trong một lớp dựa vào điểm trung
bình môn học cuối năm
D. Lập danh sách các bạn học sinh giỏi học kì 1 từ danh sách của một lớp dựa trên
xếp loại học lực và xếp loại hạnh kiểm
Câu 17: Tìm câu sai trong các câu sau:
A. Chỉ có thể sắp xếp dữ liệu theo cột trong đó các ô đều có cùng một kiểu dữ liệu
B. Có thể sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần
C. Để thực hiện thao tác sắp xếp, vùng dữ liệu không nhất thiết phải có hàng tiêu
đề.

D. Để có kết quả sắp xếp đúng, các ô trong mỗi cột của vùng dữ liệu chỉ nên có
cùng một kiểu dữ liệu.
Câu 18. Sau khi lọc thì các hàng không thỏa mãn điều kiện sẽ:
A. Các hàng đó bị xóa khỏi bảng
B. Các hàng đó hiển thị theo dữ liệu lọc.
C. Các hàng bị lỗi
D. Các hàng đó ẩn đi
Câu 19: Sau khi có kết quả lọc dữ liệu, muốn hiện lại toàn bộ danh sách ta thực
hiện lệnh?
A. Data/Clear       B. Data/Delete
C. Data/Close       D. Data/Reapply
Câu 20. Trong cùng 1 cột mà vừa có dữ liệu kiểu số vừa có kiểu kí tự có thể thực
hiện sắp xếp trên trang tính được không?
A. Không, vì để sắp xếp được thì dữ liệu trong cùng một cột phải cùng kiểu
B. Được, vì để sắp xếp được thì dữ liệu trong cùng một cột phải cùng kiểu
C. Được, vì để sắp xếp được thì dữ liệu trong cùng một hàng phải cùng kiểu.
D. Cả A, B, C Sai
Câu 21. Nút mũi tên trên hàng tiêu đề cột xuất hiện khi ta mở lệnh nào?
A. Home → Filter → Show All       
B. Data → Sort Ascending
C. Data → Sort Descending       
D. Home → Sort &amp; Filter → Filter
Câu 22: Trong các thao tác sau, đâu là thao tác để đặt lề giấy in?
A. View/ Page Break Preview
B. File/ Page Setup / Page
C. Page Layout/ Page Setup / Margins
D. File/ Print
Câu 23: Trong các thao tác sau, đâu là thao tác mở hộp thoại để In trang tính?
A. View/ Page Break Preview
B. File/ Page setup/ Page
C. File/ Page setup/ Margins
D. File/ Print/ nháy chuột vào biểu tượng Print
Câu 24: Trong các thao tác sau, đâu là thao tác đặt hướng giấy nằm ngang?
A. View/ Page Break Preview
B. Page Layout/ Page setup/ Page/ Landscape
C. File/ Page setup/ Margins
D. File/ Print/ Margins
Câu 25: Trước khi thực hiện việc lọc một bảng dữ liệu theo một tiêu chí tại một
cột nào đó, ta cần:
A. sắp xếp dữ liệu tại cột đó trước khi lọc.
B. xóa các hàng trống trong bảng dữ liệu.
C. xóa các cột trống trong bảng dữ liệu.
D. đặt con trỏ vào một ô nào đó trong bảng dữ liệu.

1
14 tháng 2 2022

\(\text{Bạn ơi, tớ phải nói thật là câu hỏi của bạn có 2 vấn đề như sau:}\)

\(+\text{Câu hỏi của bạn có một số câu không có hình}\)

\(+\text{Với bạn có thể viết cách ra đc ko chứ tớ ko đọc đc cái bài này}\)

9 tháng 11 2022

bạn chỉ cần nhấn vào hình ảnh là thấy hết hình

 

ai có thể giải những bài này cho mình được không?ai biết câu nào thì giải ra cho mình cũng được nha1:hãy cho biết chương trình bảng tính là gì?2:hãy cho biết các dữ liệu trên chương trình có khả năng sử tính?3:hãy trình bày một số khả năng của chương trình bảng tính4:trình bày các thành phần chính trên màn hình làm việc của bảng tính5:hãy nêu các bước nhập dữ liệu vào ô tính6:trình bày...
Đọc tiếp

ai có thể giải những bài này cho mình được không?ai biết câu nào thì giải ra cho mình cũng được nha
1:hãy cho biết chương trình bảng tính là gì?
2:hãy cho biết các dữ liệu trên chương trình có khả năng sử tính?
3:hãy trình bày một số khả năng của chương trình bảng tính
4:trình bày các thành phần chính trên màn hình làm việc của bảng tính
5:hãy nêu các bước nhập dữ liệu vào ô tính
6:trình bày các bước xửa dữ liệu trong ô tính
7:để di chuyển trên trang tính em làm như thế nào
8:để gõ chữ tiếng việt thì ta làm như thế nào
9:một bảng tính thường có mấy trang tính và các trang tính đó được phân biệt vs nhau bằng gì?
10:trình bày các thành phần chín trên trang tính
11:trình bày cách chọn các trang tính
12:trình bàng các phép toán và dữ liệu trên chương trình bảng tính
13:hãy trình bàng các bước nhập công thức vào ô tính
14:hãy trình bày sự khác nhau giữa việc sử dụng công thức chứa địa chỉ ô tính và khối
15:hãy nêu khái niệm về hàm trong chương trình bảng tính
16:cách sử dụng hàm em làm thế nào hãy viết các cú pháp hám trung bình cộng xác định lớn và xác định nhỏ
17:để điều chỉnh độ rộng cột và độ coa của hàm em làm như thế nào?
18:trình bày các bước thực hiện xóa cột hoặc hàng
19:để sao chép nội dung ô tính em làm như thế nào
20:khi sao chép các ô có nội dung la công thức chứa địa chỉ khi các địa chỉ trong công thức được điều chỉnh như thế nào?

 

7
27 tháng 12 2016

1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!

10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...

19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:

1:Chọn ô cần sao chép đi

2:nhấn nút copy trên thanh công cụ

3:Chọn ô cần sao chép tới

4:nhấn nút paste trên thanh công cụ

SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!

30 tháng 10 2017

sao nhiều quá vậy