Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Tình huống 1: Chúng em sẽ phân công nhau đến và chăm sóc mẹ của An trong thời gian ở viện và dọn dẹp nhà cửa giúp Nam. Cùng với đó là giúp đỡ Nam học tập trong khoảng thời gian khó khăn này.
- Tình huống 2: Em sẽ cố gắng trò chuyện, cùng nhau học tập với Mây. Sau đó khuyến khích Mây tham gia các hoạt động với lớp. Em tin rằng với những bản sắc riêng của mình: giọng nói, trang phục Mây là một bản sắc riêng và lạ. Nếu Mây tự tin hơn về mình thì sẽ giúp Mây hòa đồng hơn với cả lớp. Thêm vào đó em sẽ trò chuyện với các bạn nam trong lớp không trêu về giọng nói, trang phục của Mây nữa.
tình huống 1: kệ nó
tình huống 2: cùng với mấy thằng bạn chế diễu con Mây
1.An ủi Hiếu: "Tớ hiểu tại sao cậu bực, nhưng đừng lo, mình sẽ xem lại cùng cậu." 2.So sánh bài: Xem kỹ hai bài để kiểm tra có thật giống nhau không. 3.Gặp giáo viên: Gợi ý Hiếu mang bài lên hỏi giáo viên, bạn có thể đi cùng để hỗ trợ: "Cô/thầy ơi, bài của bạn em giống bài 10 điểm nhưng chỉ được 5. Cô/thầy có thể giải thích giúp bạn em không ạ?" 4.Khích lệ: "Lần sau cố gắng thêm chút nữa, cậu sẽ làm tốt hơn!"
Dựa vào mô tả, có vẻ như nạn nhân 19 tuổi bị giết trong khi còn đang học đại học và có hai nạn nhân khác đã bị giết trước đó. Sự hiện diện của hai dấu vân tay từ hai nạn nhân trước đó trên sắc của nạn nhân 19 tuổi gợi ý rằng có một sự liên kết giữa họ. Điều này có thể gợi ý đến việc nạn nhân 19 tuổi đã bị giết bởi một trong hai nạn nhân trước đó hoặc có một mối quan hệ gì đó giữa họ dẫn đến cái chết của nạn nhân 19 tuổi. Điều này cần được điều tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân và thủ phạm của cái chết.