K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 11 2016

a.4=b.6=c.10=d.12

=>\(\frac{a.4}{60}\)=\(\frac{b.6}{60}\)=\(\frac{c.10}{60}\)=\(\frac{d.12}{60}\)

=> \(\frac{a}{15}\)=\(\frac{b}{10}\)=\(\frac{c}{6}\)=\(\frac{d}{5}\)=\(\frac{a+b+c+d}{15+10+6+5}\)=\(\frac{36}{36}\)=1 (áp dụng tính chất dạy tỉ số bằng nhau)

=>a=15.1=15

    b=10.1=10

    c=6.1=6

    d=5.1=5

8 tháng 11 2016

Hông cần tìm d ak

8 tháng 11 2016

Hông cần tìm d ak

8 tháng 11 2016

Ta có: 4a=6b=10c=12d 

=>4a/60=6b/60=10c/60=12d/60

=>a/15=b/10=c/6=d/5 Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:

a/15=b/10=c/6=d/5=a+b+c+d/15+10+6+5=36/36=1. =>a/15=b/10=c/6=d/5=1.

=>a=15; b=10; c=6; d=5.

Nhớ tk cho mìn nhak bn

10 tháng 7 2016

Mk khong viet de dau nha!!!

a>x=10.36/-12

    x=-30

b>x=-21.3/0,7

    x=-90

c>x=-7.132/11

    x=-84

d>30.5x=48

         5x=4

            x=4/5

e>90=-2x.(-4)

      -2x=90/(-4)

       -2x=-22,5

          x=-22,5/-2

           11,25

Nho click cho mk nha!!!

         

19 tháng 3 2017

Đáp án : A

k minh minh tra loi nhanh nhat . ket ban voi minh nhe

19 tháng 3 2017

Thank, đúng rồi :)))...

20 tháng 2 2017

A=36-10+6

A=26+6

A=32

B=36-(6+4)

B=36-10

B=26

C=15+6:3

C=15+2

C=17

D=4.32-5.6

D=128-30

D=98

20 tháng 2 2017

thanks

ÔN TẬP ĐẠI SỐ CHƯƠNG III I. TRẮC NGHIỆM: Chọn câu trả lời đúng. Bài 1:Theo dõi thời gian làm bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7A. Cô giáo lập được bảng sau: Thời gian (x) 2 3 5 6 9 10 12 Tần số (n) 1 2 8 10 3 7 5 N =...
Đọc tiếp

ÔN TẬP ĐẠI SỐ CHƯƠNG III

I. TRẮC NGHIỆM: Chọn câu trả lời đúng.

Bài 1:Theo dõi thời gian làm bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7A. Cô giáo lập được bảng sau:

Thời gian (x)

2 3 5 6 9 10 12

Tần số (n)

1 2 8 10 3 7 5

N = 36

Câu 1: Số các giá trị của dấu hiệu là:

A. 36​B. 7​C. 35​D. 40

Câu 2: Số các giá trị là khác nhau của dấu hiệu là:

A. 7​B. 36​C. 6​D. 8

Câu 3: “Tần số” của giá trị 10 là:

A. 6​B. 7​C. 8​D. 9

Câu 4: Giá trị có “tần số” 3 là:

A. 5​B. 10​C. 2​D. 9

Câu 5: Giá trị lớn nhất là:

A. 3​B. 2​C. 12​D. 10

Bài 2: Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:

8​9​7​10​5​7​8​7​9​8

6​7​9​6​4​10​7​9​7​8

Hãy chọn chữ cái in hoa đứng trước kết quả đúng ghi vào giấy làm bài

1) Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là

​A. 10​B. 7​C. 20​D. 12

2) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:

​A. 7​B. 10​C. 20​D. 8

3) Tần số của học sinh có điểm 10 là:

​A. 5​B. 4​C. 3

1
12 tháng 2 2020

Bài 1:

1. A

2. A

3. B

4. D

5. C

Bài 2:

1. C

2. A

Hình như bạn chép thiếu câu 3 bài 2. Tần số của học sinh có điểm 10 là 2.

13 tháng 2 2020

Uk mik chép thiếu thật cảm ơn bn nhé

10 tháng 8 2020

Ta có :

M = ( a + b + c - d ) + ( a + b - c + d ) + ( a - b + c + d ) + ( -a + b + c + d )

= a + b + c - d + a + b - c + d + a - b + c + d - a + b + c + d 

= ( a + a + a - a ) + ( b + b - b + b ) + ( c - c + c + c ) + ( - d + d + d + d )

= 2a + 2b + 2c + 2d 

= 2 . ( a + b + c + d )

Thay a = 1 , b = 10 , c = 100 và d = 1000 vào biểu thức M có :

M = 2 .( 1 + 10 + 100 + 1000 )

M = 2 . 1111

M = 2222 

Vậy M = 2222 khi a = 1 , b = 10 , c = 100 và d = 1000 .

Học tốt

10 tháng 8 2020

\(M=\left(a+b+c-d\right)+\left(a+b-c+d\right)+\left(a-b+c+d\right)+\left(-a+b+c+d\right)\)

\(=a+b+c-d+a+b-c+d+a-b+c+d-a+b+c+d\)

\(=\left(a+b+c+d\right).3-\left(a+b+c+d\right)=2\left(a+b+c+d\right)\)

\(=2\left(1+10+100+1000\right)=2.1111=2222\)