
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


4+13*3/1+2+12*2-2-11+5*4/1-10=66
(sorry mình ko biết vẽ hình)

ĐÁp án:
1+2-1=2 8+4:2=6
4+4-4=4 4x4-12=4
2+8:5=2 5+5:2=5

Gọi số học sinh của khối 6 là a
Ta có: \(a⋮30;a⋮40;a⋮45\)
và \(200\le a\le400\)
=> a \(\in\) BC(30,40,45)
30 = 2.3.5
40 = 23.5
45 = 32.5
BCNN(30,40,45) = 23.32.5 = 360
BC(30,40,45) = B(360) = {0;360;720....}
Vì \(200\le a\le400\) nên a = 360
Vậy số học sinh khối 6 là 360 học sinh

Vậy số học sinh của trường thuộc BC của 30 ; 40 ; 45
BCNN ( 30 ; 40 ; 45 ) = 360
Vậy số học sinh khối 6 trường đó là 360

Với bài này, các bạn chỉ cần lưu ý là thứ tự thực hiện phép tính là: nhân và chia trước, cộng và trừ sau.

diện tích hình AQP là 8 x 15 : 2 = 60 ( cm2)
diện tích hình BDC là 18 x 26 : 2 = 234 (cm2)
diện tích hình ABCD là : 26 x 18 = 468 (cm2)
diện tích hình PQBD là 468 - 234 - 60 = 174 ( cm2)

Đa số những người tham gia vào bài toán cho rằng chiếc xe đạp sẽ tiến về phía trước, một số khác lại cho rằng bài toán có tính nghịch lý lên cho rằng chiếc xe sẽ bị lùi lại nhưng cũng không thể giải thích thuyết phục.
Ông Dũng cho rằng nên làm thí nghiệm trước khi phân tích lý thuyết, nếu không sẽ dẫn đến nhầm lẫn. Và đưa gợi ý: “Nếu không phải là xe đạp, mà là một vật lăn hình thù kỳ quái khác, thì có khi kéo như vậy sẽ ra hướng chuyển động ngược lại hướng mà xe đạp chuyển động khi bị kéo”.
GS Dũng cho biết, bài toán này được ông lấy ra từ một quyển sách của nhà toán học Gardner để giới thiệu, trong quá trình tìm hiểu các sách cho Tủ sách Sputnik.
http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/277656/bai-toan-khien-giang-vien-dai-hoc-loay-hoay.html
nhân tiện bạn giúp mình bài này với
/hoi-dap/question/73036.html