K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 8 2023

các hành động vi phạm : a,c,e,f
còn lại không vi phạm.

25 tháng 7 2023

Tham khảo!

Hành vi vi phạm bản quyền: Long sử dụng phần mềm Word để gõ lại, chỉnh sửa, cắt xén bài văn và nộp cho cô giáo.

Hành vi vi phạm đạo đức: Long nộp cho cô giáo để chấm điểm.

20 tháng 10 2023

p = a(a+2)-(a-3)(a+2)

26 tháng 10 2023

câu đấy cô đổi thành "Sử dụng điện thoại thông minh để thực hiện hành động nào sau đây vi phạm đạo đức, pháp luật" nha, cô bảo bỏ chữ KHÔNG rồi

27 tháng 10 2023

Chú Bình đang vi phạm pháp luật vì chú đã sử dụng hình ảnh của người khác mà chưa được sự cho phép của người đó, chú đã vi phạm quyền riêng tư của cá nhân người khác

27 tháng 10 2023

Chú Bình đã vi phạm đạo đức, pháp luật. Bởi vì Chú Bình chưa xin phép sử dụng hình ảnh cũng như chưa được sự đồng ý người người đó.

2 tháng 8 2023

Tham khảo:
a) Bạn em quay video các bạn trong lớp có hành vị bạo lực và đăng lên mạng xã hội.
=> Khuyên bạn không nên quay và đăng video bạo lực đó lên mạng vì vi phạm quyền riêng tư của mỗi con người và vi phạm tiểu chuẩn cộng đồng trên mạng
b) Một người bạn sử dụng ảnh em chụp để tham gia một cuộc thi ảnh nhưng chưa có sự đồng ý của em.
=> Nói cho bạn ấy hiểu không nên dùng ảnh khi chưa có sự đồng ý của người khác.

2 tháng 8 2023

Tham khảo:

Cách sử dụng truyền thống: Ứng dụng trình chiếu PowerPoint, sử dụng máy chiếu, kết hợp đa phương tiện vào bài giảng,…

Cách ứng dụng mới: Dạy học qua nền tảng lớp học ảo, các khóa học trực tuyến, sử dụng tính năng bảng trắng kỹ thuật số Whiteboard, trang bị màn hình tương tác thông minh trong lớp học,…

Thông tin giả, sai sự thật trên Internet gây ra những tác hại, ảnh hưởng xấu đến cá nhân, tổ chức, cộng đồng. Em hãy thực hiện các yêu cầu sau:a) Tìm kiếm trên Internet và tạo một bài trình chiếu về một số tình huống thông tin giả, sai sự thật gây ra hậu quả cho cá nhân, tổ chức, cộng đồng. Đối với mỗi tình huống cần có các nội dung chính sau:- Tóm tắt nội dung thông tin.- Thông tin về đơn vị, tác...
Đọc tiếp

Thông tin giả, sai sự thật trên Internet gây ra những tác hại, ảnh hưởng xấu đến cá nhân, tổ chức, cộng đồng. Em hãy thực hiện các yêu cầu sau:

a) Tìm kiếm trên Internet và tạo một bài trình chiếu về một số tình huống thông tin giả, sai sự thật gây ra hậu quả cho cá nhân, tổ chức, cộng đồng. Đối với mỗi tình huống cần có các nội dung chính sau:

- Tóm tắt nội dung thông tin.

- Thông tin về đơn vị, tác giả, địa chỉ trang web, mục đích, các trích dẫn, ngày đăng tải của bài viết.

- Hậu quả gây ra cho cá nhân, tổ chức, cộng đồng.

b) Trình bày, trao đổi với bạn và cho biết:

- Có thể nhận thấy thông tin giả, sai sự thật trong mỗi tình huống này thông qua những yếu tố, chi tiết nào.

- Nếu người dùng biết cách đánh giá, khai thác nguồn thông tin đáng tin cậy thì có thể hạn chế được hậu quả trong các tình huống này như thế nào?

3
30 tháng 7 2023

Tham khảo!

a)Tình huống 1: Từ sáng ngày 12/8/2021, trên mạng xã hội lan truyền thông tin có nội dung: “Bí thư Thành phố chỉ đạo: Sẽ không cho người dân di chuyển trong 7 ngày”.

⇒ Hậu quả: Khiến cho rất nhiều người dân lo lắng, hoang mang trước thông tin này.

30 tháng 7 2023

Tham khảo!

Tình huống 2: Từ ngày 19/10/2023, trên các fanpage có hàng chục nghìn người theo dõi có chia sẻ tin “Cơ quan khí tượng Nhật Bản dự báo bão số 8 có khả năng mạnh lên cấp 17 (cấp siêu bão) và đổ bộ vào các tỉnh miền Trung”.

⇒ Hậu quả: Khiến người dân rất hoang mang, lo lắng.

Các em dựa vào 2 tình huống trên và có thể tìm kiếm thêm các tin giả, tin sai sự thật khác để tạo một bài trình chiếu về một số tình huống thông tin giả.

30 tháng 7 2023

a,c,d

14 tháng 9 2023
Các trường hợp mà thông tin đáng tin cậy: a), c), d).  
QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

Một vài biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật hay biểu hiện thiếu văn hoá khi sử dụng công nghệ kĩ thuật số:

- Quay phim trong rạp chiếu phim.

- Chụp ảnh ở nơi không cho phép.

- Ghi âm trái phép các cuộc nói chuyện.

- Tải về máy tính cá nhân các tệp bài hát, video có bản quyền để sử dụng mà chưa được phép

- Sao chép thông tin từ một trang web và coi đó là của mình.

- Sử dụng phần mềm bẻ khoá.

- Phát trực tiếp hoặc chia sẻ các vụ bạo lực học đường. Đưa lên mạng thông tin cá nhân của người khác mà chưa được phép.

- Tham gia, chia sẻ, quảng cáo cho các trang web cổ vũ bạo lực, đánh bạc.