K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 10 2021

Sống lại

Hồi sinh

@Cỏ

#Forever

Sử dụng phần mềm Scratch viết chương trình sau:Tạo dãy số tự nhiên có N phần tử với giá trị được sinh tự động trong khoảng 1..10 và cho một số K bất kỳ (giá trị N và K được nhập từ bàn phím). Sau đó kiểm tra số K có trong dãy số vừa tạo không? Nếu có K trong dãy số trên thì  đưa ra vị trí số K trong dãy và tính tổng các số nhỏ hơn K. Nếu K không thuộc dãy số trên thì thông báo trên màn hình “Số K không có...
Đọc tiếp

Sử dụng phần mềm Scratch viết chương trình sau:

Tạo dãy số tự nhiên có N phần tử với giá trị được sinh tự động trong khoảng 1..10 và cho một số K bất kỳ (giá trị N và K được nhập từ bàn phím). Sau đó kiểm tra số K có trong dãy số vừa tạo không? Nếu có K trong dãy số trên thì  đưa ra vị trí số K trong dãy và tính tổng các số nhỏ hơn K. Nếu K không thuộc dãy số trên thì thông báo trên màn hình “Số K không có trong dãy !

Yêu cầu:

-   Sử dụng 02 nhân vật Cat Abby (có sẵn trong thư viện hình của Scratch)

-   Nhân vật Cat sẽ yêu cầu nhập số N và sinh dãy

-    Nhân vật Abby yêu cầu nhập số K, đưa ra vị trí K trong dãy và sẽ thông

báo kết quả tổng các số nhỏ hơn K trên màn hình.

-   Lưu tên bài: dayso.sb2

Ví dụ: Giả sử nhập N = 5 và máy tính tự động sinh ra dãy: 8, 20, 12 , 7, 90

 

-         Nếu nhập K = 20 thì trên Abby sẽ thông báo như sau:

Xuất hiện danh sách lưu vị trí K: 2

Tổng các số nhỏ hơn 20 là: 27

-         Nếu nhập K = 44 thì Abby thông báo “Số 44 không có trong dãy”

giải nhanh nha mọi người cảm mơn mọi n

0
Dưới đây là các trích đoạn từ một câu chuyện ngụ ngôn của Ê-dốp. Với mỗi trích đoạn em hãy đếm xem có bao nhiêu từ soạn thảo và bao nhiêu câu.           "Ngày xưa, một thời, giữa các loài thú có cuộc tranh cãi sôi nổi xem ai có đứa con đẹp nhất. Các loài thú từ ếch, nhái đến rắn, rết, cho đến loài thỏ và chuột, đều nói rằng không có gia đình nào sinh đẻ nhiều như các loài này....
Đọc tiếp

Dưới đây là các trích đoạn từ một câu chuyện ngụ ngôn của Ê-dốp. Với mỗi trích đoạn em hãy đếm xem có bao nhiêu từ soạn thảo và bao nhiêu câu.

           "Ngày xưa, một thời, giữa các loài thú có cuộc tranh cãi sôi nổi xem ai có đứa con đẹp nhất. Các loài thú từ ếch, nhái đến rắn, rết, cho đến loài thỏ và chuột, đều nói rằng không có gia đình nào sinh đẻ nhiều như các loài này. Tuy nhiên, điều chắc chắn là xưa nay các loài rắn, rết, ếch, nhái, chuột hoặc thỏ chưa hề có vinh dự sin ra cho đời đứa con đẹp hơn tất cả các loài thú khác.

           Cuối năm ấy, chúng gửi thư cho vua Juy-pi-te tren núi xin được yết kiến ngài và đem theo cả gia đình. Vua núi mở cuộc thi. Lần lượt từng đoàn ếch, nhái, rắn, rết, chuột và thỏ đều kéo đến. Tất cả đều mang con cái đến.

           Cuối cùng, trên đường mòn của đồi cao, xuất hiện một con sư tử cái, to khỏe và đẹp. Và sư tử cái chỉ có một đứa con, một sinh vật bé nhỏ với đôi mắt vàng và mấy cái chân huy hoàng. Vua Juy-pi-te từ trên ngai vàng tuyên bố sư tử cái được giải à con của nó là vua của các loài vật."

1
21 tháng 2 2018

          Ngày xưa, một thời, giữa các loài thú có cuộc tranh cãi sôi nổi xem ai có đứa con đẹp nhất. Các loài thú từ ếch, nhái đến rắn, rết, cho đến loài thỏ và chuột, đều nói rằng không có gia đình nào sinh đẻ nhiều như các loài này. Tuy nhiên, điều chắc chắn là xưa nay các loài rắn, rết, ếch, nhái, chuột hoặc thỏ chưa hề có vinh dự sin ra cho đời đứa con đẹp hơn tất cả các loài thú khác.

Số từ soạn thảo: [87] Số câu: [3]

         Cuối năm ấy, chúng gửi thư cho vua Juy-pi-te tren núi xin được yết kiến ngài và đem theo cả gia đình. Vua núi mở cuộc thi. Lần lượt từng đoàn ếch, nhái, rắn, rết, chuột và thỏ đều kéo đến. Tất cả đều mang con cái đến.

Số từ soạn thảo: [51] Số câu: [4]

       Cuối cùng, trên đường mòn của đồi cao, xuất hiện một con sư tử cái, to khỏe và đẹp. Và sư tử cái chỉ có một đứa con, một sinh vật bé nhỏ với đôi mắt vàng và mấy cái chân huy hoàng. Vua Juy-pi-te từ trên ngai vàng tuyên bố sư tử cái được giải à con của nó là vua của các loài vật.

Số từ soạn thảo: [68] Số câu: [3]    

17 tháng 11 2017

Hướng dẫn: Sáu hình tròn đầu tương ứng là kết quả thực hiện sáu lệnh sau:

CS REPEAT 60[FD 60 BK 60 RT 360/60]

CS REPEAT 120[FD 60 BK 60 RT 360/120]

CS REPEAT 240[FD 60 B6 60 RT 360/240]

CS REPEAT 360[FD 60 BK 60 RT 360/360]

CS REPEAT 720[FD 60 BK 60 RT 360/720]

CS REPEAT 1440[FD 60 BK 60 RT 360/1440]

Các lệnh vẽ hình tròn theo cách này dựa trên ý tưởng: vẽ nhiều bán kính sát kề bên nhau sẽ “ken chặt” thành hình tròn. Nếu vẽ n bán kính thì hai bán kính liên tiếp tạo với nhau góc 3600/n.

Kết quả:

29 tháng 7 2023

gấp ạ

30 tháng 7 2023

chịu nha=))

4 tháng 1 2022

là danh từ 

hok tốt đồ mập

30 tháng 9 2019

Hướng dẫn:

1. Nháy chọn Student → Edit

2. Nháy số từ bên cạnh Goal WPM để sửa thành 6 rồi nhấn Enter.

3. Nháy nút Done.

4. Nháy Lession → Home Row Only và nháy khung tranh số 3.

5. Gõ các chữ xuất hiện trên đường đi của Mario.

17 tháng 8 2017

Hướng dẫn: Nháy Lesson → Add Top Row và nháy khung tranh số 3.