Học liệu Hỏi đáp Đăng nhập Đăng ký Học bài Hỏi bài Kiểm tra ĐGNL Thi đấu Bài viết Cuộc thi Tin tức Blog học tập Trợ giúp Về OLM Mẫu giáo Lớp 1 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 5 Lớp 6 Lớp 7 Lớp 8 Lớp 9 Lớp 10 Lớp 11 Lớp 12 ĐH - CĐ K Khách Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời. Xác nhận câu hỏi phù hợp × Chọn môn học Tất cả Toán Vật lý Hóa học Sinh học Ngữ văn Tiếng anh Lịch sử Địa lý Tin học Công nghệ Giáo dục công dân Âm nhạc Mỹ thuật Tiếng anh thí điểm Lịch sử và Địa lý Thể dục Khoa học Tự nhiên và xã hội Đạo đức Thủ công Quốc phòng an ninh Tiếng việt Khoa học tự nhiên Mua vip Tất cả Mới nhất Câu hỏi hay Chưa trả lời Câu hỏi vip PN £ȅ๖ۣۜ Nջѻ¢๖ۣۜBảø๖ۣۜ Cυтė(๖ۣۜTeam๖ۣۜ... 9 tháng 11 2021 - olm help me!!!Tam giác ABC cân tại A, M, N lần lượt là trung điểm AB, AC. I, K lần lượt là hình chiếu M, N trên BC. Khẳng định sai là: A.Tứ giác MNCB là hình thang cân B.Tứ giác MNKI là hình chữ nhật C.Tứ giác AMIC là hình thang vuông D.Tứ giác MNCI là hình thang vuông #Toán lớp 8 11 𝚃̷ ❤𝚇̷❤ 𝙷̷ 9 tháng 11 2021 TLĐáp án Đúng là C C.Tứ giác AMIC là hình thang vuôngHọc tốt Đúng(0) KA Kirito Asuna 9 tháng 11 2021 Tam giác ABC cân tại A, M, N lần lượt là trung điểm AB, AC. I, K lần lượt là hình chiếu M, N trên BC. Khẳng định sai là: A.Tứ giác MNCB là hình thang cân B.Tứ giác MNKI là hình chữ nhật C.Tứ giác AMIC là hình thang vuông D.Tứ giác MNCI là hình thang vuông Đúng(0) Xem thêm câu trả lời Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên NH Nguyễn Hồng Ánh Ngân 16 tháng 8 2021 - olm Bài 2. Cho ∆AbC, đường cao AH. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm BC, CA, AB. Gọi Q là giao điểm của NP cắt AH. Chứng minh: a) MNQH là hình thang vuông. b) MNPH là hình thang cân. giúp em...Đọc tiếpBài 2. Cho ∆AbC, đường cao AH. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm BC, CA, AB. Gọi Q là giao điểm của NP cắt AH. Chứng minh: a) MNQH là hình thang vuông. b) MNPH là hình thang cân. giúp em với #Toán lớp 8 0 NT Nguyễn Thành Nam 6 tháng 9 2021 - olm 1) Cho tứ giác ABCD. Gọi E,F,G,H theo thứ tự là trung điểm của BD, AB, AC, CD. Chứng minh tứ giác EFGH là hình bình hành. 2) Cho hình bình hành ABCD ( AB > BC). Tia phân giác của góc D cắt AB ở E, tia phân giác của góc B cắt CD ở F. a) Chứng minh DE // BF b) Tứ giác DEBF là hình gì? 3) Cho hình bình hành ABCD . Gọi E, F theo thứ tự là trung điểm của AB và CD. a) Chứng minh AF// CE b) Gọi M, N theo thứ tự là giao...Đọc tiếp1) Cho tứ giác ABCD. Gọi E,F,G,H theo thứ tự là trung điểm của BD, AB, AC, CD. Chứng minh tứ giác EFGH là hình bình hành. 2) Cho hình bình hành ABCD ( AB > BC). Tia phân giác của góc D cắt AB ở E, tia phân giác của góc B cắt CD ở F. a) Chứng minh DE // BF b) Tứ giác DEBF là hình gì? 3) Cho hình bình hành ABCD . Gọi E, F theo thứ tự là trung điểm của AB và CD. a) Chứng minh AF// CE b) Gọi M, N theo thứ tự là giao điểm của BD với AF, CE. Chứng minh rằng: DM = MN = NB #Toán lớp 8 0 DH Đặng Hồng Nhung 11 tháng 4 2017 - olm cho tam giác ABC vuông tại A, có AB=15cm, AC=20cm và đường cao AH.từ H kẻ HM ,HN lần lượt vuông góc với AB,AC. gọi k là trung điểm BC.I là giao điểm AK và MN. cma) tam giác ABH đồng dạng CBA. tính BC,AHb) cm AK vuông góc MNC) tính S tam giác...Đọc tiếpcho tam giác ABC vuông tại A, có AB=15cm, AC=20cm và đường cao AH.từ H kẻ HM ,HN lần lượt vuông góc với AB,AC. gọi k là trung điểm BC.I là giao điểm AK và MN. cma) tam giác ABH đồng dạng CBA. tính BC,AHb) cm AK vuông góc MNC) tính S tam giác AIM #Toán lớp 8 0 TM Trần Minh Quân 8 tháng 10 2021 - olm tìm x,y,z biết: 3x^2 + 8y^2 + 23z^2 +6xy -22yz -12xz - 12z + 6 =...Đọc tiếptìm x,y,z biết: 3x^2 + 8y^2 + 23z^2 +6xy -22yz -12xz - 12z + 6 = 009:36 #Toán lớp 8 0 TK Trương Kim Lam Ngọc 11 tháng 11 2021 - olm Cho hình bình hành ABCD , AC cắt BD tại O. Gọi M , N là trung điểm OD, OB . AM cắt DC tại E, CN cắt AB tại F a) Chứng minh: AMCN là hình bình hành b) Chứng minh E đối xứng với F qua O c) Chứng minh: AC , BD , EF đồng qui ( chúng cắt nhau tại 1 điểm ) d) Chứng minh: DE = 1 / 2 . EC e) Hình bình hành ABCD có thêm điều kiện gì để tứ giác AMCN là hình chữ...Đọc tiếpCho hình bình hành ABCD , AC cắt BD tại O. Gọi M , N là trung điểm OD, OB . AM cắt DC tại E, CN cắt AB tại F a) Chứng minh: AMCN là hình bình hành b) Chứng minh E đối xứng với F qua O c) Chứng minh: AC , BD , EF đồng qui ( chúng cắt nhau tại 1 điểm ) d) Chứng minh: DE = 1 / 2 . EC e) Hình bình hành ABCD có thêm điều kiện gì để tứ giác AMCN là hình chữ nhật #Toán lớp 8 0 DL Đặng Lan Phương 2 tháng 12 2015 - olm câu 1:Cho tam giác ABC vuông cân tại A, AC= 4cm. Điểm M thuộc cạnh BC. Gọi D, E theo thứ tự là chân các đường vuông góc kẻ từ M đến AB, AC. Chu vi của tứ giác ADME bằng .........cmcâu2 Cho tam giác đều ABC, đường cao AH. Gọi M là một điểm bất kì trên BC;I và K lần lượt là hình chiếu vuông góc của M trên các cạnh AB và AC; O là trung điểm của AH;OH cắt IK tại F.Khi đó, Câu 3Cho tam giác MNP vuông...Đọc tiếpcâu 1:Cho tam giác ABC vuông cân tại A, AC= 4cm. Điểm M thuộc cạnh BC. Gọi D, E theo thứ tự là chân các đường vuông góc kẻ từ M đến AB, AC. Chu vi của tứ giác ADME bằng .........cmcâu2 Cho tam giác đều ABC, đường cao AH. Gọi M là một điểm bất kì trên BC;I và K lần lượt là hình chiếu vuông góc của M trên các cạnh AB và AC; O là trung điểm của AH;OH cắt IK tại F.Khi đó, Câu 3Cho tam giác MNP vuông tại M, đường cao MH. Gọi D và E theo thứ tự là chân các đường vuông góc kẻ từ H đến MN, MP. Gọi I, K lần lượt là trung điểm các đoạn thẳng HN, HP. Khi đó, ta có = . #Toán lớp 8 1 LT Lê thị Bích Thương 7 tháng 12 2015 câu 2: bằng 90 độc3: bằng 90 độ Đúng(0) MI Music IMD 17 tháng 12 2020 - olm 1)Phân tích đa thức x3+ 12xy2 -2(4y3+3x2y+4) thành nhân tử.2)Chứng minh giá trị biểu thức (a+3b)2+(b+3a)2-2ab chia hết cho 2 và 5 với mọi a,b thuộc ZChứng minh giá trị biểu thức2 23 3 2a b b a ab chia hết cho 2 và 5 với,a b Chứng minh giá trị biểu thức2 23 3 2a b b a ab chia hết cho 2 và 5 với,a b Chứng minh giá trị biểu thức2 23 3 2a b b a ab ...Đọc tiếp1)Phân tích đa thức x3+ 12xy2 -2(4y3+3x2y+4) thành nhân tử.2)Chứng minh giá trị biểu thức (a+3b)2+(b+3a)2-2ab chia hết cho 2 và 5 với mọi a,b thuộc ZChứng minh giá trị biểu thức2 23 3 2a b b a ab chia hết cho 2 và 5 với,a b Chứng minh giá trị biểu thức2 23 3 2a b b a ab chia hết cho 2 và 5 với,a b Chứng minh giá trị biểu thức2 23 3 2a b b a ab chia hết cho 2 và 5 với,a b #Toán lớp 8 0 NT Nguyễn Thùy Linh 20 tháng 3 2015 - olm Câu 1:Cho một phép trừ hai số mà tổng của số bị trừ, số trừ và hiệu số bằng 1998. Hiệu số lớn hơn số trừ là 135. Hãy tìm số trừ.Trả lời: Số trừ là Câu 2:Cho biết ngày 20 tháng 3 năm 2015 là thứ sáu. Hỏi ngày chủ nhật cuối cùng trong tháng 3 năm 2016 là ngày bao nhiêu?Trả lời: Ngày chủ nhật cuối cùng trong tháng 3 năm 2016 là ngày Câu 3:Một hình hộp chữ nhật có diện tích xung...Đọc tiếpCâu 1:Cho một phép trừ hai số mà tổng của số bị trừ, số trừ và hiệu số bằng 1998. Hiệu số lớn hơn số trừ là 135. Hãy tìm số trừ.Trả lời: Số trừ là Câu 2:Cho biết ngày 20 tháng 3 năm 2015 là thứ sáu. Hỏi ngày chủ nhật cuối cùng trong tháng 3 năm 2016 là ngày bao nhiêu?Trả lời: Ngày chủ nhật cuối cùng trong tháng 3 năm 2016 là ngày Câu 3:Một hình hộp chữ nhật có diện tích xung quanh là 600, chiều cao là 10cm, chiều dài hơn chiều rộng là 6cm. Tính thể tích của hình hộp chữ nhật đó.Trả lời: Thể tích hình chữ nhật đó là Câu 4:Tính trung bình cộng của 22 số lẻ liên tiếp đầu tiên.Trả lời: Trung bình cộng của 22 số lẻ liên tiếp đầu tiên là . Câu 5:An hỏi Bình “ bây giờ là mấy giờ rồi ? ”. Bình trả lời: “Thời gian từ bây giờ đến nửa đêm nay đúng bằng thời gian từ nửa đêm qua đến bây giờ”. Em hãy tính giúp An xem “bây giờ” là mấy giờ ?Trả lời: “Bây giờ” là giờ. Câu 6:Tìm một số biết rằng nếu lấy số đó nhân với 4 rồi trừ đi 45 thì có kết quả bằng khi lấy số đó chia cho 4 rồi cộng với 45.Trả lời: Số đó là . Câu 7:Bạn An khi thực hiện phép chia một số tự nhiên cho 25, vì viết nhầm chữ số 0 hàng trăm của số bị chia thành 5 và chữ số hàng chục 5 thành 0 nên được thương là 980 và số dư là 4. Hãy tìm số bị chia đúng.Trả lời: Số bị chia đúng là . Câu 8:Tìm một số có hai chữ số, biết nếu viết thêm chữ số 0 vào giữa hai chữ số của số đó ta được số mới gấp 6 lần số đã cho.Trả lời: Số đó là Câu 9:Hãy cho biết, nếu giảm chiều rộng một hình chữ nhật đi 37,5% thì phải tăng chiều dài hình chữ nhật đó thêm bao nhiêu phần trăm để diện tích không thay đổi?Trả lời: Phải tăng chiều dài thêm %. Câu 10:Tìm số tự nhiên lớn nhất có ba chữ số khác nhau, biết rằng số đó bằngtổng tất cả các số có hai chữ số khác nhau lập được từ ba chữ số của số đó. Trả lời: Số đó là . #Toán lớp 8 1 LB Lê Bùi Đăng Khoa 23 tháng 3 2015 câu 1:432câu 2 :27câu 3:2160câu 4:22câu 5:8câu 6:24câu 7:24054câu 8:18câu 9:60%câu 10:396 Đúng(0) NM Nương Mạnh 12 tháng 12 2020 - olm Cho hình thoi ABCD có O là giao điểm 2 đường chéo. I là trung điểm BC, E đối xứng với O qua Ia)CM:OE=AHb)chứng tỏ E đối xứng với A qua trung điểm J của đoạn OBc)CM:SABCD=2SBOCEd)M đối xứng với I qua J.CM:A,M,B thẳng hànge)Gọi K là giao điểm AI và VO.CM:M,K,C thẳng hàngf)Cho SABCD=16cm2. Tính SBMOILàm giúp mk câu d,e,f với ạ!Cảm ơn nhiều:3Với mỗi bài tập, bạn chỉ có thể gửi một lời giải duy...Đọc tiếpCho hình thoi ABCD có O là giao điểm 2 đường chéo. I là trung điểm BC, E đối xứng với O qua Ia)CM:OE=AHb)chứng tỏ E đối xứng với A qua trung điểm J của đoạn OBc)CM:SABCD=2SBOCEd)M đối xứng với I qua J.CM:A,M,B thẳng hànge)Gọi K là giao điểm AI và VO.CM:M,K,C thẳng hàngf)Cho SABCD=16cm2. Tính SBMOILàm giúp mk câu d,e,f với ạ!Cảm ơn nhiều:3Với mỗi bài tập, bạn chỉ có thể gửi một lời giải duy nhất. Xem các bài tập khác tại đây >>Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Quy chế giải bài tập #Toán lớp 8 0 Bảng xếp hạng × Xếp hạng Tất cả Toán Vật lý Hóa học Sinh học Ngữ văn Tiếng anh Lịch sử Địa lý Tin học Công nghệ Giáo dục công dân Âm nhạc Mỹ thuật Tiếng anh thí điểm Lịch sử và Địa lý Thể dục Khoa học Tự nhiên và xã hội Đạo đức Thủ công Quốc phòng an ninh Tiếng việt Khoa học tự nhiên Tuần Tháng Năm TT tran trong 4 GP NM Nguyễn Mai Thảo VIP 2 GP KS kodo sinichi 2 GP LP Lê Phương Thảo 2 GP NH Nguyễn Hà Linh 2 GP PH Phạm Hoài An 2 GP LP Lưu Phương Linh 2 GP T tatamhien 2 GP LD LÃ ĐỨC THÀNH 2 GP KV Kiều Vũ Linh 2 GP
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
help me!!!
Tam giác ABC cân tại A, M, N lần lượt là trung điểm AB, AC. I, K lần lượt là hình chiếu M, N trên BC. Khẳng định sai là:
Tứ giác MNCB là hình thang cân
Tứ giác MNKI là hình chữ nhật
Tứ giác AMIC là hình thang vuông
Tứ giác MNCI là hình thang vuông
TL
Đáp án Đúng là C
C.
Học tốt
A.
B.
D.
câu 1:Cho tam giác ABC vuông cân tại A, AC= 4cm. Điểm M thuộc cạnh BC. Gọi D, E theo thứ tự là chân các đường vuông góc kẻ từ M đến AB, AC. Chu vi của tứ giác ADME bằng .........cm
câu2 Cho tam giác đều ABC, đường cao AH. Gọi M là một điểm bất kì trên BC;
câu 2: bằng 90 độ
c3: bằng 90 độ
1)Phân tích đa thức x3+ 12xy2 -2(4y3+3x2y+4) thành nhân tử.
2)Chứng minh giá trị biểu thức (a+3b)2+(b+3a)2-2ab chia hết cho 2 và 5 với mọi a,b thuộc Z
câu 1:432
câu 2 :27
câu 3:2160
câu 4:22
câu 5:8
câu 6:24
câu 7:24054
câu 8:18
câu 9:60%
câu 10:396
Với mỗi bài tập, bạn chỉ có thể gửi một lời giải duy nhất. Xem các bài tập khác tại đây >>
TL
Đáp án Đúng là C
C.
Tứ giác AMIC là hình thang vuông
Học tốt
Tam giác ABC cân tại A, M, N lần lượt là trung điểm AB, AC. I, K lần lượt là hình chiếu M, N trên BC. Khẳng định sai là:
A.
Tứ giác MNCB là hình thang cân
B.
Tứ giác MNKI là hình chữ nhật
C.
Tứ giác AMIC là hình thang vuông
D.
Tứ giác MNCI là hình thang vuông