K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 2 2016

8 bài khá và trung bình ứng với:

5 = 40 ( điểm )

Số điểm còn lạ là:

130 - 40 = 90 ( điểm )

Số bài giỏi và yếu là:

35 - 8 = 27 ( điểm )

Nếu cả 27 bài đèu giỏi thì sẽ có tất cả:

27 * 20 = 540 ( điểm )

số điểm hụt đi là:

540 - 90 = 450 ( điểm )

Sở dĩ bị hụt đi là vì mỗi bài bị điểm yếu ko những ko được cộng 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm => số điểm giảm đi của mỗi bài bị điểm yếu là 10 + 20 = 30 ( điểm )

=> số bài điểm yếu là:

     450 : 3 = 15 ( bài )

     Số bài điểm giỏi là:

     27 - 15 = 12 ( bài )

     

 

 

 

16 tháng 2 2016

x học sinh đạt loại giỏi 
Vậy có 35 - 8-x=27 - x hs đạt loại yếu kém mà theo bài ra ta có : tổng điểm thưởng là 130
 20*x + 8*5 - (27 -x )*10 = 130 
x= 12 
Vậy: có 12 học sinh đạt giỏi
Số học sinh đạt loại yếu kém là 
27- 12= 15

23 tháng 1 2017

Điểm cao nhất đạt được là: 35.20=700 
Điểm cao nhất đạt được sau khi giải 8 bài toán là: 8.20=160 
Mà HS đó chỉ được 8.5=40 (điểm) sau khi giải 8 bài toán nên đã mất đi: 160-40=120 (điểm) 
Số điểm tối đa đạt được sau khi HS đó được giải được 8 bài toán: 700-120=580 (điểm) 
Mà HS sau khi giải 35 bài chỉ có 135 điểm nên 35-8=27 (bài) còn lại đã mất đi: 
580-130=450 (điểm) 
Nếu HS đó có bài yếu, kém thì thay vì mất đi 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm nên mất đi: 20+10=30 (điểm) 
Số bài đạt điểm kém là: 450:30=15 (bài) 
Số bài đạt điểm giỏi là: 27-15=12 (bài) 
Vậy số bài giỏi là 12 bài; số bài yếu là 15 bài 

23 tháng 1 2017

Bạn ở Đâu ?? 

16 tháng 3 2023

gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bà

1 tháng 2 2017

8 bài khá và trung bình ứng vs

8.5=40(điểm)

hs đó phải làm 35 bài toán => số bài đạt loại giỏi và loại yếu là

35-8=27(bài)

tổng số điểm bn ấy có sau khi làm xong 27 bài toán là

130-40=90(đ)

giả sử 27 bài làm đúng thì tog số điểm đạt đc là 27.20=540(đ)

vì số hs chỉ đạt đc 90 đ nên số đ còn thiếu là

540-90=450(đ)

vì mỗi bài yếu xếp loại kém mất 20+10=30 đ nên số bài xếp loại kém là

450:30=15(bài)

số bài loại giỏi là

27-15=12 b

vây...

16 tháng 3 2023

gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bà

16 tháng 3 2023

gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bà

16 tháng 3 2023

gọi sô bài giỏi là a,yếu là b,cả 
trung bình và khá là c (a,b,c thuộc N*;c=8).theo bài ra ta có:a+b+c=35 <-> a+b+8=35 <-> a+b=27 <-> a=27-c (1) 
lại có 20a+8*5-10c=130 
<->20a-10c=90 
<->2a-c =9 (2) 
thay (1) vào (2) -> 2*(27-c)-c=9 
<-> 54-3c =9 
<-> c =15 
-> a =12 
Vậy số bài giỏi là 12 bài, số bài yếu là 15 bà

5 tháng 6 2015

Gọi số hs giỏi là x

Ta có :  35 - 8-x = 27 - x hs đạt loại yếu kém
Mà theo đề bài tổng điểm thưởng là  130
 => 20*x+ 8*5 - (27 -x )*10 = 130 
<=> x= 12 
Vậy có 12 hs đạt giỏi và 27- 12= 15 hs đạt loại yếu kém

5 tháng 6 2015

8 bài khá và trung bình ứng với

8.5=40(điểm)

số điểm còn lại là 

130-40=80(điểm)

số bài đạt giỏi và yếu là

35-8=27(bài)

nếu cả 27 bài đều đạt giỏi  thì sẽ có tất cả: 27.20=540 (điểm)

số điểm hụt đi là 540-90=450(điểm)

sở dĩ bị hụt đi là do mỗi bài bị điểm yếu không những không đc cộng 20 điểm mà còn bị trừ đi 10 điểm=>số điểm giảm đi của mỗi bài điểm yếu là 10+20=30(điểm)

=>số bài điểm yếu là 450:30=15 (bài)

số bài điểm giỏi là 27-15=12 (bài)

vậy có 15 bài điểm yếu

12 bài điểm giỏi