K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

31 tháng 8 2016

công thức gì mới được

31 tháng 8 2016

Cũng giống trên olm.vn thôi bạn ak

25 tháng 4 2020

a) Minh họa thuật toán :

i 1 2 3 4 5 6
S 1 3 6 10 15 21

b) Ý nghĩa của thuật toán : Tính tổng từ 1 đến N

27 tháng 9 2019

Bài toán trong Tin Học sẽ có các điểm khác

Dấu nhân: *

Dấu chia: /

Dấu khác: < >

Lớn hơn hoặc bằng: >=

Nhỏ hơn hoặc bằng: <=

Trong Toán học:

Dấu nhân: x (.)

Dấu chia: :

Dấu khác:

Lớn hơn hoặc bằng: ≥

Nhỏ hơn hoặc bằng: ≤

Thật ra mik ko chắc là nó đúng đâu( MIK mới học lớp 8 thôi)ucche

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai: Ax 2 +bx+c=0 Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ khối? Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh thấp nhất trong lớp Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100. Bài 4: Viết...
Đọc tiếp

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai:

Ax 2 +bx+c=0

Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ
khối?
Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh
thấp nhất trong lớp
Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao
nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100.
Bài 4: Viết các bước liệt kê của thuật toán tìm kiếm tuần tự để giải bài toán sau:
Cho 50 học sinh trong lớp 10A có các chiều cao khác nhau hs 1 ...hs 50 , tìm
vị trí hs i (học sinh i) cao k (m) hoặc thông báo không có học sinh (hs) cao k (m)
trong lớp?
Bài 5: Cho thuật toán: (Trong đó i là biến không âm)
B1.bắt đầu
B2. i ← 0
B3. nếu i&gt;9 thì kết thúc
B4. i ← i+1
B5. xuất i rồi quay về B3
Trình bày thuật toán dưới dạng sơ đồ khối. Cho biết kết quả in ra trên màn hình.
Bài 6: Em hãy mô tả thuật toán cho bài toán sau bằng liệt kê hoặc sơ đồ
khối: nhập vào từ bàn phím điểm trung bình của 1 học sinh bất kì. Đưa
ra màn hình kết quả xếp loại học tập của học sinh đó. Biết nếu điểm
trung bình &lt;3.5 loại kém; 3.5&lt;=điểm trung bình&lt;5.0 loại yếu; 5.0&lt;= điểm
trung bình&lt;6.5 loại khá; 6.5&lt;= điểm trung bình&lt;8.0 loại khá; 8.0&lt;= điểm
trung bình&lt;10.0 loại giỏi.
Mọi người giúp mình với

0
28 tháng 8 2019

Lời giải:

Ở đề có yêu cầu kiểm tra n có phải số chính phương không như ở Output thì đề lại không yêu cầu in ra có phải số chính phương không . Mình sẽ làm cả số chính phương nữa nhé nếu cần thì bạn chỉ cần xóa đi 2 dấu { và }.

Program hotrotinhoc;

var n : integer;

function kt(x: integer): integer;

var j: integer;

begin

kt:=false;

if x<2 then exit;

for j:=2 to trunc(sqrt(x)) do

if x mod j =0 then exit;

kt:=true;

end;

begin

write('N='); readln(n);

if nt(n) then write('YES') else write('NO');

{if n=sqr(trunc(sqrt(n))) then write('YES') else write('NO');}

readln

end.

30 tháng 10 2019

Bạn phải cho đề mình mới hiểu thuật toán được.

Theo mình điểm sai là ý b. Vì chưa có điều kiện đã gán a[i]=min và i lại gán = a[i]

30 tháng 10 2019

Đề chỉ có vậy thôi đó bạn

19 tháng 10 2020

Bài 4

Bước 1. Nhập N và dãy a1,…, aN;
Bước 2. Max := a1, i := 2;
Bước 3. Nếu i > N thì đưa ra giá trị Max rồi kết thúc;
Bước 4.
Bước 4.1. Nếu ai > Max thì Max := ai;
Bước 4.2. i := i + 1 rồi quay lại bước 3;

Tức là tính tổng các số nguyên âm chia hết cho 8 trong dãy hả

Bài 1:

a)

input: dãy n số từ a1,a2,...,an

output: tổng các âm chia hết cho 8 trong dãy số

b) Mô tả thuật toán

-Bước 1: Nhập dãy số

-Bước 2: t:=0; i:=1;

-Bước 3: Nếu a[i]<0 và a[i] mod 8=0 thì t:=t+a[i];

-Bước 4: i:=i+1;

-Bước 5: Nếu i<=n thì quay lại bước 3

-Bước 6: Xuất t

-Bước 7: Kết thúc bài toán

Bài 2:

a)

input: dãy số A1,A2,...,An

output: Tính tổng các số lẻ chia hết cho 9

b)

-Bước 1: Nhập dãy số

-Bước 2: t:=0; i:=1;

-Bước 3: Nếu a[i] mod 2=1 và a[i] mod 9=0 thì t:=t+a[i];

-Bước 4: i:=i+1;

-Bước 5: Nếu i<=n thì quay lại bước 3

-Bước 6: Xuất t

-Bước 7: Kết thúc bài toán