Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài làm
\(\frac{11}{15}-\frac{9}{10}< x< \frac{11}{15}:\frac{9}{10}\)
\(\Rightarrow\frac{22}{30}-\frac{27}{30}< x< \frac{11}{15}.\frac{10}{9}\)
\(\Rightarrow-\frac{5}{30}< x< \frac{11}{3}.\frac{2}{9}\)
\(\Rightarrow-\frac{5}{30}< x< \frac{22}{27}\)
\(\Rightarrow x\in\left\{-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12;13;14;15;16;17;18;19;20;21\right\}\)
Vậy \(x\in\left\{-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12;13;14;15;16;17;18;19;20;21\right\}\)
~ Chắc z ~
# Chúc bạn học tốt #
Ta có:\(\frac{11}{15}-\frac{9}{10}< x< \frac{11}{15}:\frac{9}{10}\)
\(\Leftrightarrow\frac{110-135}{30}< x< \frac{11.10}{15.9}\)
\(\Leftrightarrow\frac{-15}{30}< x< \frac{22}{27}\)
(Vì x c Z)\(\Leftrightarrow-1< x< 1\Rightarrow x\in\left\{0\right\}\)
a) Dấu hiệu là điểm bài thi học kì của 100 học sinh lớp 7 của một trường Trung học Cơ Sở Hòa Bình. Số các dấu hiệu là 100
b) Bảng tần số
Giá trị (x) | 1 | 2 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | |
Tần số (n) | 2 | 1 | 2 | 4 | 6 | 8 | 9 | 10 | 13 | 11 | 8 | 8 | 4 | 6 | 3 | 2 | 3 | 1 | N=100 |
Nhận xét: Giá trị lớn nhất là 19, giá trị nhỏ nhất là 1; tần số lớn nhất là 13, tần số nhỏ nhất là 1.
\(\frac{11}{15}-\frac{9}{10}< x< \frac{11}{5}:\frac{9}{10}\)
\(-\frac{1}{6}< x< \frac{22}{9}\)
bn ơi bài chắc phải có điều kiện gì đó ko ?
chẳng hạn ( x thuộc n)
đề ko nói gì thêm bạn ạ