K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 3 2023

Program HOC24;

var i,n: integer;

S: real;

begin

write('Nhap n: '); readln(n);

s:=0;

for i:=1 to n do s:=s+(1+1/sqr(i));

write('Gia tri cua bieu thuc do la: ',s:6:2);

readln

end.

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int n,i;

double s;

int main()

{

cin>>n;

s=1;

for (i=2; i<=n; i++)

{

if (i%2==0) s=s+1/(i*1.0);

else s=s-1/(i*1.0);

}

cout<<fixed<<setprecison(2)<<s;

return 0;

}

uses crt;

var n,i:integer;

m:real;

begin

clrscr;

repeat

write('Nhap n='); readln(n);

until (1<=n) and (n<=30000);

m:=0;

for i:=1 to n do 

  m:=m+sqrt(i);

writeln('m=',m:4:2);

readln;

end.

8 tháng 3 2021

đó là câu trả lời cho dòng 1 đúng không ạ

20 tháng 4 2020

Bản lưu ý lần sau hỏi một lần và có câu hỏi tương tự thì bạn ấn vào nhé.

Link lời giải cho câu hỏi : Câu hỏi của Doyoung Jung - Tin học lớp 8 | Học trực tuyến

13 tháng 3 2019

Lời giải :

program hotrotinhoc ;

var i,n : integer ;

A: real ;

begin

write('nhap gia tri n='); readln(n);

A:=1;

for i:=1 to n do

A:=A*(1+1/(i*i));

write('Ket qua la',A);

Readln

end.

14 tháng 3 2019

var i,n:integer;

s:real;

begin

write('n=');readln(n);

s:=0;

for i:=1 to n do s:=s+(1/(i*i));

write(s);

readln;

end.

10 tháng 2 2022

Var i : integer; S : real;

Begin

Read(S);

S := 0

For i := 1 to n do S := S+1/(i*i)

Write (S);

Readln;

End.

10 tháng 2 2022

var i,n:integer;

s:real;

begin

write('Nhap n = ');readln(n);

for i:=1 to n do s:=s+1/(i*i);

write('Tong la ',s:10:2);

readln;

end.

19 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long i,n;

double p;

int main()

{

cin>>n;

p=0;

for (i=1; i<=n; i++)

p=p+1/(i*1.0);

cout<<p+3*n;

return 0;

}

Câu 1. Cho biểu thức P= 2x^ 2 ,n overline e u x>=0\\ - 1 2x ,n overline e u x<0 x được nhập từ bản phim. * XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN: - Input: - Output: P=? * MÔ TẢ THUẬT TOÁN: (1) - Bước 1: Nhập giá trị của x tử bàn phim Bước 2: Nếu x > 0 thi P <. - ngược lại PE .(3).. - Bước 3: Thông bảo P và kết thúc. + Viết chương trình: Program .......(4) . r...(5)..... (6). Begin (7)... ..( Nhap vao gia trị x=^ -...
Đọc tiếp

Câu 1. Cho biểu thức

P= 2x^ 2 ,n overline e u x>=0\\ - 1 2x ,n overline e u x<0

x được nhập từ bản phim.

* XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN:

- Input:

- Output: P=?

* MÔ TẢ THUẬT TOÁN:

(1)

- Bước 1: Nhập giá trị của x tử bàn phim Bước 2: Nếu x > 0 thi P <.

- ngược lại

PE .(3).. - Bước 3: Thông bảo P và kết thúc.

+ Viết chương trình:

Program .......(4) .

r...(5)..... (6).

Begin

(7)... ..( Nhap vao gia trị x=^ - );......(8)..........(x); If x:>=0 then.... ..(9)...... else P Write(Gia trị của P. (11)..... .); Readin (10).....

(2).

. Em hãy tính giá trị của biểu thức P với

End.

Câu 2. Minh đang làm một con Robot kiểm tra xem một người có bị thừa cân hay không. Biết rằng, nếu BMI vượt quả 25 thi người đó bị thừa cân. BMI là chỉ số đánh giá sức khỏe của cơ thể, được tinh bằng bình cân nặng chia cho binh phương của chiều cao; với cần nặng được tính theo dơn vị kg, chiều cao tinh bằng đơn vị met và hai giá trị này được nhập từ bản phim. Em hãy giúp Minh hoàn thành chương trình cho con Robot

+ XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN:

- Input: cân nặng (m); chiều cao (h)

- Output: .(1)...

MÔ TẢ THUẬT TOÁN:

- Bước I: Nhập giá trị của ...(2);...(3),.... bàn phím

- Bước :BMI ( ..(4)..

Bước 3: Nếu.. (6).... . (5)....... Thi in ra người đó thừa cân ngược lại người đó

Viết chương trình:
Program

Var...(8) ..

Begin

..(7)

(9)..

(10).. ..("Nhap vao gia trị can nag "); Readln(...(1 1),...)

(12).. ...("Nhap vao gia trị chieu cao "); Readln(... (13)....)

BMI: ..(14).. If .....(15) Then write ( BMl 1 ^ prime : bi thua can') else te(......(16)............);

Readin

End.

Câu 3. Kết quả cuối ki môn Tin học cơ bản là trung bình cộng của phần thi lý thuyết và

thi thực hành. a. Tỉnh đưa ra màn hinh kết quả cuối kỉ môn Tin học. Biết rằng điểm lý thuyết và thực

hành là 2s_{0} ^ 2 bất kỳ được tạo ngẫu nhiên không quá 10.

b. Học sinh sẽ không qua môn nếu điểm cuối ki bé hơn 5. Em hãy kiểm tra xem với điểm đã tỉnh được ở câu 1 thi học sinh có qua môn được hay không?

* XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN:

- Input: lý thuyết (1t), thực hành (th);

- Output: diemtin —? Có qua môn hay không MÔ TẢ THUẬT TOÁN:

Bước 1: .....(1)..... điểm It và 1....(2)...... hơn 10

- Bước 2 kq–

- Bước 3: Nếu….....(5)....... Thì in ra kết quả qua môn ngược lại người đó

(6).. * Viết chương trình:

Program Var...(8)... (9)..

Begin

Randomize;

Lt:... (10)

(11): random(10);

kq: ... (12)..

If... (13).. Then write (kq,^ prime ; qua mon') else write (......(14),....,....)

Readln

End.

Câu 4. Rùa con thường trêu Ốc sẽn chậm hơn mình. Ốc sên rất tức giận nên hôm nay, cả hai quyết định thì bỏ. Liệu rằng Ốc sên có thể giành chiến thắng không? Biết rằng thời gian bỏ của ốc sên và rủa là hai số nguyên được tạo ngẫu nhiên không quá 24.

Câu 5. Tạo ngẫu nhiên hai số không quả 3200. Kiểm tra xem thứ hai số vừa tạo có cùng tinh chất chẵn lẻ hay không.

-HET

0
Câu 1. Cho biểu thức P= 2x^ 2 ,n overline e u x>=0\\ - 1 2x ,n overline e u x<0 x được nhập từ bản phim. * XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN: - Input: - Output: P=? * MÔ TẢ THUẬT TOÁN: (1) - Bước 1: Nhập giá trị của x tử bàn phim Bước 2: Nếu x > 0 thi P <. - ngược lại PE .(3).. - Bước 3: Thông bảo P và kết thúc. + Viết chương trình: Program .......(4) . r...(5)..... (6). Begin (7)... ..( Nhap vao gia trị x=^ -...
Đọc tiếp

Câu 1. Cho biểu thức

P= 2x^ 2 ,n overline e u x>=0\\ - 1 2x ,n overline e u x<0

x được nhập từ bản phim.

* XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN:

- Input:

- Output: P=?

* MÔ TẢ THUẬT TOÁN:

(1)

- Bước 1: Nhập giá trị của x tử bàn phim Bước 2: Nếu x > 0 thi P <.

- ngược lại

PE .(3).. - Bước 3: Thông bảo P và kết thúc.

+ Viết chương trình:

Program .......(4) .

r...(5)..... (6).

Begin

(7)... ..( Nhap vao gia trị x=^ - );......(8)..........(x); If x:>=0 then.... ..(9)...... else P Write(Gia trị của P. (11)..... .); Readin (10).....

(2).

. Em hãy tính giá trị của biểu thức P với

End.

Câu 2. Minh đang làm một con Robot kiểm tra xem một người có bị thừa cân hay không. Biết rằng, nếu BMI vượt quả 25 thi người đó bị thừa cân. BMI là chỉ số đánh giá sức khỏe của cơ thể, được tinh bằng bình cân nặng chia cho binh phương của chiều cao; với cần nặng được tính theo dơn vị kg, chiều cao tinh bằng đơn vị met và hai giá trị này được nhập từ bản phim. Em hãy giúp Minh hoàn thành chương trình cho con Robot

+ XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN:

- Input: cân nặng (m); chiều cao (h)

- Output: .(1)...

MÔ TẢ THUẬT TOÁN:

- Bước I: Nhập giá trị của ...(2);...(3),.... bàn phím

- Bước :BMI ( ..(4)..

Bước 3: Nếu.. (6).... . (5)....... Thi in ra người đó thừa cân ngược lại người đó

Viết chương trình:
Program

Var...(8) ..

Begin

..(7)

(9)..

(10).. ..("Nhap vao gia trị can nag "); Readln(...(1 1),...)

(12).. ...("Nhap vao gia trị chieu cao "); Readln(... (13)....)

BMI: ..(14).. If .....(15) Then write ( BMl 1 ^ prime : bi thua can') else te(......(16)............);

Readin

End.

Câu 3. Kết quả cuối ki môn Tin học cơ bản là trung bình cộng của phần thi lý thuyết và

thi thực hành. a. Tỉnh đưa ra màn hinh kết quả cuối kỉ môn Tin học. Biết rằng điểm lý thuyết và thực

hành là 2s_{0} ^ 2 bất kỳ được tạo ngẫu nhiên không quá 10.

b. Học sinh sẽ không qua môn nếu điểm cuối ki bé hơn 5. Em hãy kiểm tra xem với điểm đã tỉnh được ở câu 1 thi học sinh có qua môn được hay không?

* XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN:

- Input: lý thuyết (1t), thực hành (th);

- Output: diemtin —? Có qua môn hay không MÔ TẢ THUẬT TOÁN:

Bước 1: .....(1)..... điểm It và 1....(2)...... hơn 10

- Bước 2 kq–

- Bước 3: Nếu….....(5)....... Thì in ra kết quả qua môn ngược lại người đó

(6).. * Viết chương trình:

Program Var...(8)... (9)..

Begin

Randomize;

Lt:... (10)

(11): random(10);

kq: ... (12)..

If... (13).. Then write (kq,^ prime ; qua mon') else write (......(14),....,....)

Readln

End.

Câu 4. Rùa con thường trêu Ốc sẽn chậm hơn mình. Ốc sên rất tức giận nên hôm nay, cả hai quyết định thì bỏ. Liệu rằng Ốc sên có thể giành chiến thắng không? Biết rằng thời gian bỏ của ốc sên và rủa là hai số nguyên được tạo ngẫu nhiên không quá 24.

Câu 5. Tạo ngẫu nhiên hai số không quả 3200. Kiểm tra xem thứ hai số vừa tạo có cùng tinh chất chẵn lẻ hay không.

-HET

0
23 tháng 3 2022

Câu 18 . Giá trị của biểu thức -5 MOD 2 là:

A.  3                     B.  -1                    C.  -3                    D.  -2

-> CHỌN ĐÁP ÁN B