Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án C
Giải thích: Khi diễn tả mỗi thứ trong một tổng thể nhỏ nào đấy, người ta dùng “each” chứ không dùng “every”. “Every” dùng để chỉ tất cả từng thứ tương tự nhau trong một tổng thế
DỊCH BÀI
Những lớp học nhỏ hơn có thực sự có ích?
Trong một thí nghiệm tại Canada, những đứa trẻ 10 tuổi được xếp vào bốn loại lớp: 16, 23, 30 và 37 học sinh mỗi lớp. Giáo viên của chúng nói rằng các lớp học ít hơn sẽ đến đến việc học sinh chú ý nghe hơn và điểm sẽ cao hơn. Tuy nhiên, khi bọn trẻ được làm bài kiểm tra, những đứa trẻ ở các lớp nhỏ lại có điểm số không cao hơn lớp còn lại, trừ môn toán. Thêm vào đó, học sinh ở những lớp lớn hơn nói rằng chúng rất thích đến trường.
Có lẽ kết quả đáng ngạc nhiên nhất là sự khác biệt giữa những gì mà giáo viên mong đợi và thực tế thu được. Hơn 90% giáo viên mong đợi những lớp ít hơn sẽ làm tốt hơn.
Sau khi dạy các lớp nhỏ hơn, hơn 80% nghĩ rằng học sinh đã làm tố hơn. Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu, khong có gì giống như mong đợi cả. Quy mô lớn nhỏ của các lớp học dường như chỉ để tạo nên sự khác biệt trong cách nhìn nhận của giáo viên - chứ không phải là trong kết quả mà họ thu được.
Đáp án B
Kiến thức: Mệnh đề quan hệ, đọc hiểu
Giải thích:
Ở đây ta dùng mệnh đề quan hệ “that” để thay thế cho “areas” ở phía trước
Các đáp án còn lại đều không thể làm mệnh đề phù hợp trong trường hợp này
Đáp án C
Kiến thức: Từ vựng, đọc hiểu
Giải thích:
knowledge (n): kiến thức prejudice (n): thiên kiến; thành kiến
mindset (n): suy nghĩ, tư duy judgement (n): sự đánh giá, ý kiến
Dịch bài đọc:
Giáo viên của thế kỷ 21 cần phải là người hướng dẫn hoặc cố vấn cho học sinh của mình, chứ không phải là những người hiền triết có thể cung cấp cho họ tất cả những gì họ cần. Ngày nay, với quá nhiều nguồn tài nguyên các loại, trẻ em luôn biết nhiều hơn giáo viên về các chủ đề khác nhau, đi trước công nghệ. Giáo viên cần được trao quyền làm người hướng dẫn cho việc học, để họ có thể lân lượt trao quyền cho học sinh của họ.
Sự thay đổi này là một tin tuyệt vời đối với giáo viên. Thay vì cố gắng cung cấp cho trẻ tất cả thông tin trong những lĩnh vực mà các em biết rất ít, giáo viên có thể hỗ trợ học sinh khi các em tự mình bước vào các lĩnh vực khác nhau. Đó là chuẩn bị cho họ vượt xa hơn thế hệ trước, đảm bảo họ có những kỹ năng để làm điều đó, và hỗ trợ họ trên đường đi.
Do đó, giáo viên cần phải có tư tưởng tiến bộ, ham hiểu biết và linh hoạt. Họ phải là người học: học các phương pháp giảng dạy mới, và học cùng với học sinh của họ. Đơn giản chỉ cần đặt câu hỏi như "Học sinh của tôi sẽ cần sau hàng chục năm từ bây giờ?" Hoặc "Làm cách nào tôi có thể cho chúng những kỹ năng đó?" có thể thay đổi tư duy của giáo viên, làm cho họ trở thành lãnh đạo và mang lại những thay đổi trong lớp học, trường học và cộng đồng.
Đáp án D
Họ báo cáo rằng các giáo viên đã mong đợi nhiều hơn. => Câu bị động
S+ be +Ved + to Vo