Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Mk cũng thế , mới lập nick hôm qua mà mk hào hứng muốn học quá trời !
a. \(a^2+3a-b^2-3b-0\Leftrightarrow\left(a-b\right)\left(a+b+3\right)=0\Leftrightarrow\left[\begin{array}{nghiempt}a=b\\a+b=-3\left(dpcm\right)\end{array}\right.\)
Bài 1:
Số học sinh khối 6 là: 3020. 0,3=906 (học sinh)
Số học sinh khối 9 là: 3020.20/100 =604 (học sinh)
Số học sinh khối 8 là: (906+604)/2=755 (học sinh)
--> Số học sinh khối 7 là: 3020-906-604-755= 755 (học sinh)
Bài 2:
Ngày thứ nhất kho xuất số hàng là: 56/4=14 (tạ)
Số hàng còn lại là: 56-14=42 (tạ)
Ngày thứ hai kho xuất số hàng là: 42.3/7=18 (tạ)
Sau 2 ngày xuất thì số hàng còn lại là: 42-18=24 (tạ)
What? Lớp 10? Mí bài nỳ dễ mak! Trên lp cs hc mak k giải đc thì thui lun!
3x không phải là 3.x thế 3x là cái gi? quá trừu tượng
hiểu sao lagm vật, đâu bắt buộc??