Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chúng ta nghe cô giảng bài. Nghĩ về chúng và hiểu. Giữ lại để ôn và nhớ hoặc giảng cho người khác ( nếu bạn ấy ko hiểu)
Đề xuất của người viết ở phần kết là mỗi thành viên đều cần góp sức, người đi chợ, người nấu ăn, người rửa chén bát.
- Theo em, đề xuất của tác giả rất hợp lí. Vì mỗi thành viên góp phần làm nên bữa cơm gia đình sẽ giúp các thành viên thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn.
Ngô Cẩm Tú,biện pháp phaspnhaan hóa là gì vậy
có gì đó hơi sai sai
Tuấn sẽ nói với Quang là:Đọc sách người tốt việc tốt là để biết thêm ví dụ minh họa khi làm bài kiểm tra.Vì sách NTVT là loại sách bổ ích cho học sinh .Tranh thủ đọc ,liên hệ để rèn luyện
Tuấn sẽ nói với Quang : Đọc sách "Người tốt, việc tốt'' để thêm ví dụ minh họa cho bài học, bài kiểm tra. Vì sách '' Người tốt, việc tốt '' là loại sách rất bổ ích đối với học sinh. Tranh thủ đọc, liên hệ với bản thân để rèn luyện.
- Đề xuất của người viết ở phần kết là mỗi thành viên đều cần góp sức, người đi chợ, người nấu ăn, người rửa chén bát.
- Theo em, đề xuất của tác giả rất hợp lí. Vì mỗi thành viên góp phần làm nên bữa cơm gia đình sẽ giúp các thành viên thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn.
ai giúp đi
tiếp nhận : lắng nghe thầy cô giáo giảng bài -> tiếp nhận kiến thức
xử lí : sau khi nghe thầy cô giảng , thì bắt đầu phân tích kiến thức đó , nói cách khác là não bạn phải nghiên cứu để hiểu bài ý
lưu trữ : ghi nhớ kiến thức đó
trao đổi : những phần kiến thức nào không hiểu thì hỏi thầy cô để lấp phần kiến thức hổng , đồng thời học hỏi giao lưu với bạn bè để học theo những cách giải hay , tốt của bạn