Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
B A D C O M E
a)+)tứ giác ABCD có 2 đường chéo bằng nhau AC=BD , vuông góc với nhau và cắt nhau tại trung điểm mỗi đường
=> Tứ giác ABCD là hình vuông
+) Tam giác AOB vuông tại O, có OA=OB=R, theo Pytago thuận:
=> \(AB^2=OA^2+OB^2=2R^2\)
Khi đó diện tích tứ giác ABCD:
\(S=AB^2=2R^2\)
b) +) góc AEC=90' ( góc nội tiếp chắn nửa đường tròn)
Ta có: góc MOC + góc MEC =180=> OMEC nội tiếp đường tròn đường kính MC
Theo Pytago thuận ta có:
\(MC^2=OM^2+OC^2=\frac{R^2}{4}+R^2=\frac{5R^2}{4}\Rightarrow MC=\frac{R\sqrt{5}}{2}\)
\(\Rightarrow S=\frac{MC^2}{4}.\pi=\frac{5R^2}{16}.\pi\)
c) MA=MC (M thuộc trung trực AC)=> tam giác MAC cân tại M=> MCA=MAC
Tương tự, ta có OAE=OEA
=> OEA=MCA
=> \(\Delta OAE~\Delta MAC\left(g.g\right)\)
\(\Rightarrow\frac{OA}{MA}=\frac{AE}{AC}\Leftrightarrow MA.AE=OA.AC=2R^2\)
Cho hàm số y = ( m - 2)x + m + 3
a, Tìm điều kiện của m để hàm số luôn nghịch biến
b, Tìm m để đồ thị của hàm số cắt trục hoành tại điểm có hoành độ bằng 3
c, Tìm m để đồ thị của hàm số trên và các đồ thị của các hàm số y = -x + 2; y = 2x - 1 đồng quy
Đọc tiếp...
Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo
Toán lớp 9
Để câu trả lời của bạn nhanh chóng được duyệt và hiển thị, hãy gửi câu trả lời đầy đủ và không nên:
- Yêu cầu, gợi ý các bạn khác chọn (k) đúng cho mình
- Chỉ ghi đáp số mà không có lời giải, hoặc nội dung không liên quan đến câu hỏi.
Gửi trả lời Hủy
kem 2k6
Trả lời
2
Đánh dấu
6 phút trước (22:48)
ai lm ny mk ko
mk kem 2k6,kb nha
Tiếng Việt lớp 1
Missy Girl 4 phút trước (22:49)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"
1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;
2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.
3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.
Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.
# MissyGirl #
Đọc tiếp...
Đúng 0 Sai 0
Nisaki
Trả lời
1
Đánh dấu
7 phút trước (22:47)
Trong hệ trục tọa độ Oxy cho hàm số y = 3x + m
a, Tính giá trị của m để đồ thị hàm số đi qua : a) A(-1;3) ; B(-2;5)
b, Tìm m để đồ thị hàm số cắt trục hoành tại điểm có hoành độ là -3
c, Tìm m để đồ thị hàm số cắt trục tung tại điểm có trung độ là -5
Đọc tiếp...
Toán lớp 9
Huyền Bùi
Trả lời
1
Đánh dấu
8 phút trước (22:45)
Giai phương trình √8x+1+√46−10x=−x3+5x2+4x+1
Toán lớp 9
Nguyễn Minh Anh 3 phút trước (22:50)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
....
- giải
- giải
- giải
=> x =1
- bằng mấy nx thì không biết ...
Đọc tiếp...
Đúng 0 Sai 0
Nisaki
Trả lời
0
Đánh dấu
12 phút trước (22:41)
Cho hàm số y = (m-1)x + m (1)
a, Xác định giá trị của m đường thẳng (1) đi qua gốc tọa độ? Cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 1 - √2
b, Xác định giá trị của m để đường thẳng (1) song song với đường thằng y = -5x + 1
c, Với giá trị nào của m thì góc tạo bởi đườngt hẳng (1) với tia Ox là góc tù? Góc 45 độ
Đọc tiếp...
Toán lớp 9
Thu Thủy vũ
Trả lời
3
Đánh dấu
2 giờ trước (20:16)
Phân tích đa thức thành nhân tử:
3xy2−2xy+12x
Toán lớp 8
Đình Sang Bùi 2 giờ trước (20:19)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
Có sai đề không bạn
Đúng 0 Sai 0
Pham Van Hung 2 giờ trước (20:18)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
3xy2−2xy+12x
=x(3y2−2y+12)
Đúng 0 Sai 0
Nguyen Thu Trang
Trả lời
2
Đánh dấu
28/03/2018 lúc 18:44
Đặt câu để từ kén đc dùng với các nghĩa sau:
A) tổ của con tằm:
B)hành động lựa chọn:
C)có tính chất lựa chọn kĩ:
Đọc tiếp...
Được cập nhật 13 phút trước (22:41)
Tiếng Việt lớp 5
Lê Diệu Linh 28/03/2018 lúc 18:50
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
- Con tằm đang nằm trong kén
- Vua Hùng đang kén rể
- Cô ấy rất kén chọn
Đúng 2 Sai 0 Nguyen Thu Trang đã chọn câu trả lời này.
marivan2016
Trả lời
0
Đánh dấu
14 phút trước (22:40)
a) Cho a+b=2. Tìm giá trị nhỏ nhất của A=a2 +b2
b) Cho x+2y=8. Tìm giá trị lớn nhất của B= xy
Toán lớp 9
marivan2016
Trả lời
0
Đánh dấu
15 phút trước (22:39)
Cho hình vuông OABC cạnh a. Đường tròn tâm O, bán kính a cắt OB tại M. D là điểm đối xứng của O qua C. Đường thẳng Dx vuông góc với CD tại D cắt CM tại E. CA cắt Dx tại F. Đặt α=^MDC
a) chứng minh CM là tia phân giác của góc ACB, Tính độ dài DM, CE theo a và α
b) Tính độ dài CM theo a. Suy ra giá trị của sinα
Đọc tiếp...
Toán lớp 9
minh tâm lưu
Trả lời
2
Đánh dấu
18 phút trước (22:35)
Tìm từ có tiếng bình điền vào chỗ trống cho thích hợp
- dù sao việc cũng đã thế rồi , mong bác ...................
- giờ đây mọi việc đã ................ trở lại , không bị xáo trộn như mấy tháng trước nữa
các bạn giúp mình nha mình k cho
Đọc tiếp...
Tiếng Việt lớp 5
Missy Girl 3 phút trước (22:50)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
- Dù sao việc cũng đã thế rồi , mong bác bình tĩnh .
- Giờ đây mọi việc đã bình yên trở lại , không bị xáo trộn như mấy tháng trước nữa .
...
Ko chắc chắn
Hok tốt
# MissyGirl #
Đọc tiếp...
Đúng 0 Sai 0
ngocanh nguyen 7 phút trước (22:46)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
- BÌNH TĨNH HOẶC BÌNH TÂM
- BÌNH YÊN
NHỚ KB VÀ K CHO MÌN NHA ! CHÚC HỌC TỐT !
Đúng 0 Sai 0
Phan Hoàng Bảo Ngọc
Trả lời
1
Đánh dấu
30/07/2018 lúc 20:22
phân tích các đa thức sau thành nhân tử tổng hợp x^6-x^4+2x^3+2x
Được cập nhật 20 phút trước (22:33)
Toán lớp 8
Đường Quỳnh Giang CTV 30/07/2018 lúc 20:25
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
x6−x4+2x3+2x
=x(x5−x3+2x2+2)
p/s: chúc bạn học tốt
Đúng 1 Sai 0
Hoàng Thị Thanh Nhàn
Trả lời
1
Đánh dấu
20 phút trước (22:33)
giải phương trình sau
33√x−2=−6
Toán lớp 9
Nguyễn Minh Anh 12 phút trước (22:41)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
33√x−2=−6
⇔√x−2=−29
Vì căn ( x - 2 ) luôn luôn lớn hơn hoặc bằng 0
Nên pt trên vô nghiệm
Đọc tiếp...
Đúng 0 Sai 0
sky mtp
Trả lời
0
Đánh dấu
09/08/2017 lúc 09:40
1.
giải phương trình: √8x+1+√46x−10=x3+5x2+4x+1
Được cập nhật 21 phút trước (22:32)
Toán lớp 9
Hoàng Thị Thanh Nhàn
Trả lời
0
Đánh dấu
22 phút trước (22:31)
A=(√x+1√x−1 )+2√x+21−x
Tìm điều kiện xác định
Rút gọn A
Đọc tiếp...
Toán lớp 9
Đặng Anh Thư
Trả lời
1
Đánh dấu
26/09/2017 lúc 14:57
1/ cho tam giác ABC cân đỉnh A. đường cao BE;CF cắt nhau tại H. D là trung điểm của BC.
a/ chứng minh 4 điểm B;F;E;C cùng một đường tròn
b/ 4 điểmB;H;E;C có thuộc đường tròn không? vì sao?
c/ xác định tâm đường tròn đi qua 4 điểm A;F;B;C
d/ có thể khẳng định điểm B nằm ngoài đường tròn đi qua 4 điểm A;F;B;C không?
e/ chứng minh EF < BC
2/ cho ( O;R ); ( O';R') cắt nhau tại A;B (O;O' thuộc 2 nửa mặt phẳng bờ AB). trong cùng một nửa mặt phẳng bờ OO' vẽ hai bán kính OC; O'D sao cho OC//O'D. gọi E là điểm đối xứng của B qua OO'
a/ chứng minh AOBO' là hình thoi
b/ chứng minh AB;OO';CE đồng quy
c/ chứng minh A là trực tâm của tam giác BCD
Đọc tiếp...
Được cập nhật 22 phút trước (22:31)
Toán lớp 9
Trần Hoàng Việt 26/09/2017 lúc 15:31
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
a)Nối F với D : E với D ta có:
Xét tam giác FBC ta có
D là trung điểm BC(1)
Góc BFC=90 (2)
Từ (1)(2)=>FD là trung tuyến của tam giác FBC
=>BD=CD=DF(*)
Chứng minh tương tự tam giác EBC
=>DE=DC=DB(**)
Từ (*)(**)=>BD=CD=DF=DE=(1/2BC)
=>B;F;E;C thuộc đừng tròn
=>D là tâm của đường tròn
B) Do B;H;E nằm trên cùng 1 đừng thẳng => H ko thuộc đừng tròn
=>B;H;E;c ko thuộc đừng tròn
Đọc tiếp...
Đúng 6 Sai 0
Nguyen Phan Minh Hieu
Trả lời
1
Đánh dấu
24 phút trước (22:30)
Tính nhanh:
a) 38 + 41 + 117 + 159 + 62
b) 73 + 86 + 968 + 914 + 3032
c) 341 x 67 + 341 x 16 + 659 x 83
d) 42 x 53 + 47 x 156 - 47 x 114
e) (44 x 52 x 60) : (11 x 13 x 15)
Đọc tiếp...
Toán lớp 6
nguyễn thị kim ngọc 18 phút trước (22:35)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
một đơn vị vận tải đã huy động 8 xe để chở 480 tấn hàng trong thời gian quy định sau khi trở được 160 tấn thì đơn vị được giao nhiệm vụ chở 640 tấn nủa .Hỏi đơn vị phải huy động thêm bao nhiêu xe?
Đúng 0 Sai 0
tống thị quỳnh
Trả lời
2
Đánh dấu
24/12/2017 lúc 22:03
1)giải phương trình √8x+1+√46−10x=−x3+5x2+4x+1
2)cho x,y,z>0 và xy+yz+zx=670 chứng minh
P=xx2−yz+2010 +yy2−xz+2010 +zz2−xy+2010 ≥1x+y+z
Đọc tiếp...
Được cập nhật 25 phút trước (22:29)
Toán lớp 9
Trần Hữu Ngọc Minh 24/12/2017 lúc 22:32
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
tiếp tục câu 2,vì máy bị lỗi nên phải tách ra:
Ta có:x3+y3+z3−3xyz=(x+y+z)(x2+y2+z2−xy−yz−xz)
=(x+y+z)((x+y+z)2−3(xy+xz+yz)).
Dó đó:x3+y3+z3−3xyz+2010(x+y+z)
=(x+y+z)((x+y+z)2−3(xy+yz+xz)+2010)
=(x+y+z)3.(2)
TỪ (1),(2)suy ra P≥(x+y+z)2(x+y+z)3 =1x+y+z .
Dấu =xảy ra khi x=y=z=√20103
Đọc tiếp...
Đúng 5 Sai 0 tống thị quỳnh đã chọn câu trả lời này.
Trần Hữu Ngọc Minh 24/12/2017 lúc 22:27
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
2)Ta có:
x(x2−yz+2010)=x(x2+xy+xz+1340)>0
Tương tự ta có:y(y2−xz+2010)>0,z(z2−xy+2010)>0
Áp dụng svac-xơ ta có:
P=x2x(x2−yz+2010) +y2y(y2−xz+2010) +z2z(z2−xy+2010)
≥(x+y+z)2x3+y3+z3−3xyz+2010(x+y+z) .(1)
Đọc tiếp...
Đúng 2 Sai 0
kem 2k6
Trả lời
5
Đánh dấu
26 phút trước (22:28)
123-23=
kb nha
Toán lớp 1
Bùi Yến Nhi 25 phút trước (22:28)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
100 nha em
Đúng 1 Sai 1 kem 2k6 đã chọn câu trả lời này.
nguyễn thị kim ngọc 17 phút trước (22:36)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
trời ko biết 123-23 bàng
Đúng 0 Sai 0
ngocanh nguyen 24 phút trước (22:29)
Thống kê hỏi đáp
Báo cáo sai phạm
123 - 23 = 100
HOK TỐT NHA !
Đúng 1 Sai 0
Tải thêm câu hỏi
Nội quy chuyên mục
Giải thưởng hỏi đáp
Danh sách chủ đề
Toán lớp 1Toán lớp 2Toán lớp 3Toán lớp 4Toán lớp 5Toán lớp 6Toán lớp 7Toán lớp 8Toán lớp 9Tiếng Việt 1Tiếng Việt 2Tiếng Việt 3Tiếng Việt 4Tiếng Việt 5Ngữ Văn 6Ngữ Văn 7Ngữ Văn 8Ngữ văn 9Tiếng Anh lớp 1Tiếng Anh lớp 2Tiếng Anh lớp 3Tiếng Anh lớp 4Tiếng Anh lớp 5Tiếng Anh lớp 6Tiếng Anh lớp 7Tiếng Anh lớp 8
WEBSITE GIÁO DỤC NHIỀU NGƯỜI TRUY CẬP NHẤT VIỆT NAM
- LỚP 3
- LỚP 4
- LỚP 5
- LỚP 6
- LỚP 7
- LỚP 8
- LỚP 9
- LỚP 10
- LỚP 11
- LỚP 12
- KHÁC
- Giải bài tập Địa Lí 7
- Mục lục Giải bài tập Địa Lí 7
- Phần một: Thành phần nhân văn của môi trường
- Bài 1: Dân số
- Bài 2: Sự phân bố dân cư. Các chủng tộc trên thế giới
- Bài 3: Quần cư. Đô thị hóa
- Bài 4: Thực hành: Phân tích lược đồ dân số và tháp tuổi
- Phần hai: Các môi trường địa lí
- Chương I: Môi trường đới nóng. Hoạt động kinh tế của con người ở đới nóng
- Bài 5: Đới nóng. Môi trường xích đạo ẩm
- Bài 6: Môi trường nhiệt đới
- Bài 7: Môi trường nhiệt đới gió mùa
- Bài 8: Các hình thức canh tác trong nông nghiệp ở đới nóng
- Bài 9: Hoạt động sản xuất nông nghiệp ở đới nóng
- Bài 10: Dân số và sức ép dân số tới tài nguyên, môi trường ở đới nóng
- Bài 11: Di dân và sự bùng nổ đô thị ở đới nóng
- Bài 12: Thực hành: Nhận biế đặc điểm môi trường đới nóng
- Chương II: Môi trường đới ôn hòa, hoạt động kinh tế của con người ở đới ôn hòa
- Bài 13: Môi trường đới ôn hòa
- Bài 14: Hoạt động nông nghiệp ở đới ôn hòa
- Bài 15: Hoạt động công nghiệp ở đới ôn hòa
- Bài 16: Đô thị hóa ở đới ôn hòa
- Bài 17: Ô nhiễm môi trường ở đới ôn hòa
- Bài 18: Thực hành: Nhận biết đặc điểm môi trường đới ôn hòa
- Chương III: Môi trường hoang mạc. Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
- Bài 19: Môi trường hoang mạc
- Bài 20: Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
- Chương IV: Môi trường đới lạnh. Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
- Bài 21: Môi trường đới lạnh
- Bài 22: Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
- Chương V: Môi trường vùng núi. Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
- Bài 23: Môi trường vùng núi
- Bài 24: Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
- Phần ba: Thiên nhiên và con người ở các châu lục
- Bài 25: Thế giới rộng lớn và đa dạng
- Chương VI: Châu Phi
- Bài 26: Thiên nhiên châu Phi
- Bài 27: Thiên nhiên châu Phi (tiếp theo)
- Bài 28: Thực hành: Phân tích lược đồ phân bố các môi trường tự nhiên, biểu đồ nhiệt độ và lượng mưa ở châu Phi
- Bài 29: Dân cư xã hội châu Phi
- Bài 30: Kinh tế châu Phi
- Bài 31: Kinh tế châu Phi (tiếp theo)
- Bài 32: Các khu vực châu Phi
- Bài 33: Các khu vực châu Phi (tiếp theo)
- Bài 34: Thực hành: So sánh nền kinh tế của ba khu vực châu Phi
- Chương VII: Châu Mĩ
- Bài 35: Khái quát châu Mĩ
- Bài 36: Thiên nhiên Bắc Mĩ
- Bài 37: Dân cư Bắc Mĩ
- Bài 38: Kinh tế Bắc Mĩ
- Bài 39: Kinh tế Bắc Mĩ (tiếp theo)
- Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời"
- Bài 41: Thiên nhiên Trung và Nam Mĩ
- Bài 42: Thiên nhiên Trung và Nam Mĩ (tiếp theo)
- Bài 43: Dân cư xã hội Trung và Nam Mĩ
- Bài 44: Kinh tế Trung và Nam Mĩ
- Bài 45: Kinh tế Trung và Nam Mĩ (tiếp theo)
- Bài 46: Thực hành: Sự phân hóa của thảm thực vật ở sường đông và sường tây của dãy núi An-đet
- Chương VIII: Châu Nam Cực
- Bài 47: Châu Nam Cực - châu lục lạnh nhất thế giới
- Chương IX: Châu Đại Dương
- Bài 48: Thiên nhiên châu Đại Dương
- Bài 49: Dân cư và kinh tế châu Đại Dương
- Bài 50: Thực hành: Viết báo cáo về đặc điểm tự nhiên của Ô-xtrây-li-a
- Chương X: Châu Âu
- Bài 51: Thiên nhiên châu Âu
- Bài 52: Thiên nhiên châu Âu (tiếp theo)
- Bài 53: Thực hành: Đọc, phân tích lược đồ, biểu đồ nhiệt độ và lượng mưa châu Âu
- Bài 54: Dân cư xã hội châu Âu
- Bài 55: Kinh tế châu Âu
- Bài 56: Khu vực Bắc Âu
- Bài 57: Khu vực Tây và Trung Âu
- Bài 58: Khu vực Nam Âu
- Bài 59: Khu vực Đông Âu
- Bài 60: Liên minh Châu Âu
- Bài 61: Thực hành: Đọc lược đồ, vẽ biểu đồ cơ cấu kinh tế châu Âu
Giải Địa Lí 7 Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời"
Trang trước
Trang sau
Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời"
Xem thêm: Bài 40: Thực hành: Tìm hiểu vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì và vùng công nghiệp "Vành đai Mặt Trời" (ngắn nhất)
Để học tốt Địa Lý lớp 7, phần này giúp bạn trả lời các câu hỏi giữa bài cũng như giải các bài tập trong sách giáo khoa Địa Lí 7. Bạn vào tên bài hoặc Xem chi tiết lời giải để theo dõi phần trả lời và giải bài tập tương ứng.
Bài 1 (trang 125 sgk Địa Lí 7): Vùng công nghiệp truyền thống ở Đông Bắc Hoa Kì...
Xem chi tiết lời giải
Bài 2 (trang 125 sgk Địa Lí 7): Sự phát triển của vành đai công nghiệp mới...
Xem chi tiết lời giải
Để học tốt và Giải bài tập các bài chương VII phần 3 khác:
- Bài 35: Khái quát châu Mĩ
- Bài 37: Dân cư Bắc Mĩ
- Bài 38: Kinh tế Bắc Mĩ
- Bài 39: Kinh tế Bắc Mĩ (tiếp theo)
Mục lục Giải bài tập Địa Lí 7 theo chương:
Phần 1: Thành phần nhân văn của môi trường
Chương 1: Môi trường đới nóng. Hoạt động kinh tế của con người ở đới nóng.
Chương 2: Môi trường đới ôn hòa. Hoạt động kinh tế của con người ở đới ôn hòa.
Chương 3: Môi trường hoang mạc. Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
Chương 4: Môi trường đới lạnh. Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
Chương 5: Môi trường vùng núi. Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
Chương 6: Châu Phi
Chương 7: Châu Mĩ
Chương 8: Châu Nam Cực
Chương 9: Châu Đại Dương
Chương 10: Châu Âu
Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, soạn văn, văn mẫu.... Tải App để chúng tôi phục vụ tốt hơn.
Tải App cho Android hoặc Tải App cho iPhone
Loạt bài Giải bài tập Địa Lí 7 | Để học tốt Địa Lí 7 của chúng tôi được biên soạn một phần dựa trên cuốn sách: Để học tốt Địa Lí 7 và Giải bài tập Địa Lí 7 và bám sát nội dung sgk Địa Lí lớp 7.
Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.
Trang trước
Trang sau
Các loạt bài lớp 7 khác
- Soạn Văn 7
- Soạn Văn 7 (bản ngắn nhất)
- Văn mẫu lớp 7
- Đề kiểm tra Ngữ Văn 7 (có đáp án)
- Giải bài tập Toán 7
- Giải SBT Toán 7
- Đề kiểm tra Toán 7 (200 đề)
- Giải bài tập Vật lí 7
- Giải sách bài tập Vật lí 7
- Bài tập trắc nghiệm Vật Lí 7
- Giải bài tập Sinh học 7
- Giải bài tập Sinh 7 (ngắn nhất)
- Giải vở bài tập Sinh học 7
- Bài tập trắc nghiệm Sinh học 7
- Giải bài tập Địa Lí 7
- Giải bài tập Địa Lí 7 (ngắn nhất)
- Giải sách bài tập Địa Lí 7
- Giải Tập bản đồ và bài tập thực hành Địa Lí 7
- Giải bài tập Tiếng anh 7
- Giải sách bài tập Tiếng Anh 7
- Giải bài tập Tiếng anh 7 thí điểm
- Giải sách bài tập Tiếng Anh 7 mới
- Giải bài tập Lịch sử 7
- Giải bài tập Lịch sử 7 (ngắn nhất)
- Giải vở bài tập Lịch sử 7
- Giải tập bản đồ Lịch sử 7
- Giải bài tập Tin học 7
- Giải bài tập GDCD 7
- Giải bài tập GDCD 7 (ngắn nhất)
- Giải sách bài tập GDCD 7
- Giải bài tập tình huống GDCD 7
- Giải bài tập Công nghệ 7
Trang web chia sẻ nội dung miễn phí dành cho người Việt.
Lớp 3Lớp 4Lớp 5Lớp 6Lớp 7Lớp 8Lớp 9Lớp 10Lớp 11Lớp 12Lập trìnhTiếng Anh
Liên hệ với chúng tôi
Ngõ 18 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Phone: 01689933602
Email: vietjackteam@gmail.com
2015 © All Rights Reserved.
Tuyển dụng
Về chúng tôi
Đề không nói rõ là đoạn thẳng OC cắt đường tròn hay đường thẳng OC. Vì nếu là đường thăng thì sẽ có hai điểm D. Ta coi D là giao điểm của đoạn thẳng OC với đường tròn, nếu D là giao của tia đối của tia OC với đường tròn thì chỉ việc cộng thêm 2R.
Tam giác OAB có \(OA=OB=AB=R\to\Delta OAB\) đều. Suy ra \(\angle OBA=60^{\circ}.\) Do \(BC=BA=OB=R\to\Delta BCO\) cân ở B. Vậy theo tính chất góc ngoài tam giác \(\angle OBA=\angle BOC+\angle BCO=2\angle BCO\to\angle BCO=\frac{60^{\circ}}{2}=30^{\circ}.\) Vậy góc ACD bằng 30 độ.
Kẻ OH vuông góc với AB. Vì tam giác OAB đều nên \(OH=\frac{\sqrt{3}}{2}AB=\frac{\sqrt{3}}{2}R=\frac{3\sqrt{3}}{2}.\) Tam giác OHC vuông ở H có góc đỉnh C bằng 30 độ nên \(OH=\frac{1}{2}OC\to OC=2\times\frac{3\sqrt{3}}{2}=3\sqrt{3}.\) Mà \(OD=R=3\to CD=OC-OD=3\sqrt{3}-3.\)
a, S=82.3,14=200,96(cm2)