Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Vì chúng là 2 số lẻ liên tiếp
=> Hiệu của chúng là 1
Số bé là:
(2016 - 1) : 2 = 1008
Đáp số: 1008
HT và $$$
muốn có hố để chu xuống sau khi đọc xong cả nick ghê đọc xong ớn quá
\(\dfrac{x+1}{2}=\dfrac{4}{3}:\dfrac{3}{2}\)
⇔ \(\dfrac{x+1}{2}=2\)
⇔ x + 1 = 4
⇔ x = 3
bạn có thể trả lời câu hỏi của LỚP 4A7 PHƯƠNG CUTE , LÊ NHƯ QUỲNH VÀ CÁC BẠN KHÁC Ở PHẦN BẢNG XẾP HẠNG
Bạn đừng lo lắng nữa. Mọi chuyện cũng đã qua rồi mà. Đó là 1 bài học đáng nhớ để bạn cố gắng ở chặng đường tiếp theo. Nếu năm nay bạn ko được học sinh xuất sắc thì mình tin năm sau bạn sẽ cố gắng để đạt được điều đó. Cố lên nhé !
muốn tích diện tích ta lấy độ dài đấy nhân chiều cao rồi chia 2
tính chiều cao thì ta lấy diện tích nhân 2 rồi chia cho độ dài đáy
tính độ dài đáy ta lấy diện tích nhân 2 rồi chia cho chiều cao
mình hứa không báo cáo bạn
Gọi số lớn là x
Số bé là x-109
Theo đề, ta có: x-5+x-109=156
\(\Leftrightarrow2x=270\)
hay x=135
theo nhu cầu của người hỏi
các dân tổ đou
báo cáo pay xì accc nó
ghê, 54 tb mới:)