Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
`a,`
Hoạt động | Tại chỗ | Vận động |
Số học sinh | 28 | 14 |
Số học sinh tham gia hoạt động tại chỗ gấp `28 : 14 = 2` lần hoạt động vận động.
`b,` Lớp nên tăng cường vận động.
12 + 9 + 25 = 46
Mik cũng bị như bạn đó !!!
Ko biết làm sao để bỏ nó đi nữa !!! hah !!!
mk cũng bị nhận thế. Mục thông báo đầy ắp rồi.
12+9+25=46
còn lý do chắc là do bên olm bảo kích hoạt tài khoản, mk thử rồi nhưng mếu được( ý mk là ko kích hoạt được ấy).
Số lượng học sinh đọc sách ko hợp lí vì tổng số học sinh sẽ ko đến mức 90 học sinh
Số học sinh nhảy dây cũng không hợp lí vì không đúng định dạng
Số học sinh ôn bài, chơi cầu lông, đá cầu, chơi cờ vua hợp lí
a: ĐỊnh tính: tên lồng đèn, loại, màu sắc
Định lượng: số lượng
b: Dữ liệu có thể so sánh hơn kém: loại
c: Dữ liệu là rời rạc: số lượng
Triển khai hình lập phương không có nắp ta được một hình chữ thập gồm hai hình chữ nhật có chiều rộng 1 (đơn vị dài) và chiều dài 3 (đơn vị dài.).
Sắp xếp như hình vẽ, ta có tam giác vuông cân ở góc nhỏ có cạnh huyền 1 đơn vị dài thì cạnh góc vuông là 2 2 đơn vị dài.
Tam giác vuông cân có cạnh huyền là 3 đơn vị dài thì cạnh góc vuông bằng 3 đơn vị dài.
Chúng ta có thể thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau: báo chí, mạng internet, hỏi thăm dò ý kiến...
Chúng ta có thể phân loại dữ liệu theo kiểu định tính hoặc định lượng
Đổ hỗn hợp dầu ăn và nước vào trong cốc rồi để yên một lúc lâu. Nước lắng xuống, dầu ăn nổi lên thành một lớp ở trên nước. Dùng thìa hớt lớp dầu ăn nổi trên mặt nước