Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Em ko tán thành với cách làm đó .Vì bài làm của ai thì phải tự làm
Việc làm đó không năng suất , không chất lượng, không hiệu quả vì việc đó sẽ làm chúng ta có tính ỷ lại vào người khác
Chúc bạn học tốt
Em không tán thành với ý kiến đó. Vì : Chúng ta cần tự sáng tạo, tự nghĩ ra câu trả lời, nếu như theo lời của bạn Dũng thì mỗi người chỉ làm 1 câu và các câu còn lại thì không cần động não, không cần suy nghĩ. Nếu như tự làm, các bạn có thể nhớ lâu hơn, và hiểu bài hơn. Và nếu như làm thế thì chẳng khác nào các bạn đang lười biếng cho dù đây là việc ôn thi Học Kì 1.
Em tán thành ý kiến đó vì khi đó, mỗi người sẽ đều có tài liệu, vừa ko phải làm nhiều môn một lúc sẽ tiết kiệm thời gian vừa hiệu quả cao
Em ko tán thành với ý kiến đó vì việc làm của Hòa chỉ tiết kiệm được thời gian chứ ko hề có năng suất mỗi người chỉ lm đc đáp án một môn.
Đây là vc làm xấu biểu hiện sự đối phó và dối trá vs cô giáo.
Mục đich
Cuối năm học, Hòa bàn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm đáp án một môn , rồi mang để trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa có năng suất, vừa có chất lượng mà họ nhàn thân
em tán thành cách làm đó không
Em không tán thành cách làm đó
vì sao?
Vì:
- Cách làm của các bạn không phải là năng suất hiệu quả
- Như vậy, các bạn sẽ chỉ có được kiến thức của 1 môn mà không biết về những môn khác, dẫn đến tình trạng học lệch
Mk nghĩ bài này có 2 mặt
+ Mặt tán thành: chia sẻ đề cương giúp nhau ôn tập cũng khá tốt, cùng nhau cô gắng ôn tập
+Không tán thành: Việc biên soạn đề cương sẽ giúp mk nhớ kĩ hơn, có ý thức được công việc và lợi ích của bản thân , k nên nương tựa, trông cậy hay chờ đợi người khác
- Em không tán thành cách làm đó vì :
+, Đây không phải là hợp tác, chỉ mang đến lợi ích cá nhân các bạn tronh tổ, không công bằng cho các bạn tổ khác .
+, Không mang lại nguồn kiến thức cho bản thân, đi ngược lại so với lợi ích của việc làm đề cương .