K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 8 2023

Tham khảo:

1. Đối tượng tham gia

- Chủ nhiệm: 

- Ban cố vấn:             

- Các thành viên: học sinh khối 3 - 4 - 5 của trường TH Sơn Hòa.

 (Danh sách thành viên tham gia CLB được đính kèm).

2. Nội dung

- Ban chủ nhiệm có trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các hoạt động của CLB cũng như duy trì và phát triền CLB Tin học của Trường TH Sơn Hòa.

- Khi tham gia CLB ngoài nội dung về trao đổi và học hỏi kinh nghiệm học Tin học các em sẽ được tìm hiểu thêm những nội dung sau:

+ Hướng dẫn HS sử dụng các phần mềm học tập hiệu quả.

+ Nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản Word, PowerPoint

+ Học vẽ tranh bằng các phần mềm Paint trong Windows 7.

+ Được tìm hiểu thêm về lợi ích và tính năng của mạng Internet.

+ Phát triển vốn Anh văn chuyên ngành Tin học.

3. Quyền lợi của thành viên CLB

Khi tham gia CLB các em sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

- Được giao lưu, học tập, trao đổi những kiến thức Tin học.

- Được nói lên mong muốn của mình đối với bộ môn Tin học cũng như được học hỏi thêm nhiều kiến thức kỹ năng bổ ích.

- Các em được truy cập để tìm tài liệu học tập trên mạng Internet cũng như được tạo điều kiện học tập trong thư viện của nhà trường.

- Được tham gia vào CLB Tin học để trao đổi học hỏi những kinh nghiệm học tập của các anh chị lớp lớn hơn và giáo viên phụ trách câu lạc bộ. Từ đó giúp cho CLB thêm sôi nổi và các em sẽ học tập tốt hơn.

- Được tham gia và đóng góp ý kiến xây dựng, phát triển Câu lạc bộ.

4. Nhiệm vụ của thành viên CLB

- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của CLB đề ra.

- Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ.

2 tháng 8 2023

Tham khảo:
- Theo em, bạn An có cần nhập từng số thứ tự của danh sách.
- Với danh sách có hàng trăm mục thì chỉ cần gạch đầu dòng và sắp xếp các danh mục theo thứ tự

2 tháng 8 2023

Em hãy chọn những phương án sai trong các phương án sau:

A. Phần mềm soạn thảo văn bản cung cấp hai kiểu danh sách dạng liệt kê.

B. Danh sách dạng liệt kê không tự động cập nhật khi thêm hoặc bớt đoạn văn.

C. Chỉ có thể sử dụng một kiểu danh sách dạng liệt kê cho một văn bản.

D. Có thể sử dụng kết hợp danh sách đầu đầu dòng và danh sách có thứ tự.

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

loading...

2 tháng 8 2023

Tham khảo:
loading...

6 tháng 8 2023

Cho biết tên tài liệu là gì, của câu lạc bộ nào.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

1. Văn bản ở Hình 10a.1 chi tiết, đầy đủ hơn. Văn bản ở Hình 10a.2 ngắn gọn hơn.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

2. Văn bản trên trang chiếu không cần viết đầy đủ các thành phần của câu, cần ngắn gọn, chỉ nêu ý chính, không nêu chi tiết.

14 tháng 10 2023

HS tham khảo mẫu bài như sau và thực hiện tương tự với bài.

- Thêm phần đầu trang: Insert → Header → Chọn mẫu đầu trang và nhập nội dung.

- Thêm phần chân trang: Insert → Footer → Chọn mẫu chân trang và nhập nội dung.

- Tạo danh sách dạng liệt kê: 

+ Tạo danh sách dạng liệt kê có thứ tự cho mục in đậm ở hình 2.

Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.

Bước 2: Chọn thẻ Home.

Bước 3: Chọn nút Numbering.

+ Tạo danh sách dạng liệt kê bằng kí hiệu đầu dòng cho các đoạn văn bản trong các mục in đậm thứ 2 và thứ 3.

Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.

Bước 2: Chọn thẻ Home.Bước 3: Nháy chuột vào mũi tên bên phải nút Bullets.Bước 4: Chọn trong danh sách kí hiệu được mở ra để chọn kí hiệu đầu dòng, đầu trang, chân trang không xuất hiện ở trang đầu tiên và xuất hiện ở những trang sau.loading...
6 tháng 8 2023

Tham khảo:

loading...

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

a) Tờ rơi ở Hình 8a.5 gồm những thông tin dạng: Văn bản.

b) Tờ rơi ở Hình 8a.6 gồm những thông tin dạng: Văn bản, hình ảnh.

c) Em ấn tượng với tờ rơi Hình 8a.6 hơn.

d) Ta có thể dùng phần mềm soạn thảo văn bản tạo ra sản phẫm như ở Hình 8a.6