Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nội dung nào sau đây không phải là các bước trong quy trình phát triển chương trình GDPT?
Chọn một:
a. Giám sát, đánh giá và cập nhật, điều chỉnh chương trình.
b. Chuẩn bị các điều kiện cho việc thực hiện chương trình: bồi dưỡng GV, chuẩn bị có sở vật chất, sách giáo khoa và các tài liệu hướng dẫn.
c. Đánh giá chương trình cũ (CT hiện hành và các CT trước đó).
d. Đánh giá chất lượng học sinh và đội ngũ giáo viên.
Điều kiện thực hiện chương trình đổi mới quản lý giáo dục phổ thông liên quan tới
Chọn một:
a. Tổ chức và quản lý nhà trường.
b. Tổ chức và quản lý nhà trường, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục, xã hội hoá giáo dục.
c. thiết bị giáo dục, xã hội hoá giáo dục.
d. cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.
hoạt động trải nghiệm sáng tạo (TNST) trong chương trình (CT) mới :
Chọn một:
a. Người học là chủ thể hoạt động học tập độc lập hoặc hợp tác.
b. Kiến thức được cài đặt trong những tình huống có dụng ý sư phạm.
c. thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của hoạt động tập thể, giáo dục ngoài giờ lên lớp trong CT hiện hành nhưng với mục tiêu cao hơn, nội dung, hình thức, phương pháp phong phú hơn.
d. Lựa chọn những nội dung đã quy định, gắn với các tình huống thực tiễn.
Chương trình xây dựng theo phát triển năng lực là chương trình chú trọng:
Chọn một:
a. Khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn.
b. Trả lời câu hỏi: Học sinh biết được gì.
c. Kiến thức học sinh học được là nhiều hay ít.
d. Khả năng ghi nhớ, tái hiện kiến thức của học sinh.
Trong chương trình GDPT năm 2018, xu hướng tích hợp được thể hiện rõ nhất ở bậc học nào?
Chọn một:
a. Trung học cơ sở
b. Tiểu học và Trung học cơ sở
c. Trung học cơ sở và Trung học phổ thông
d. Tiểu học