K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
CM
31 tháng 8 2018
Bảng tần số:
Giá trị (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 3 | 5 | 6 | 8 | 4 | 2 | 1 | N = 33 |
22 tháng 1 2019
a. - 8 học sinh đạt điểm 7
- 2 học sinh đạt điểm 9
b. Nhận xét:
- Đa số học sinh đạt từ trung bình trở lên
- Lớp chủ yếu là học sinh khá
c. Bảng tần số:
Giá trị (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 3 | 5 | 6 | 8 | 4 | 2 | 1 | N = 33 |
CM
1 tháng 5 2017
Tổng số học sinh của lớp 8D là số các giá trị của dấu hiệu, được tính bằng tổng các tần số của các giá trị khác nhau của dấu hiệu. Do đó, ta có thể tính được tổng số học sinh lớp 8D bằng:
1 + 2 + 4 + 6 + 7 + 8 + 10 + 12 = 50 học sinh
Chọn đáp án D
Nhận xét:
- Điểm cao nhất là 10, điểm thấp nhất là 2 điểm.
- Số học sinh đạt điểm 7 là nhiều nhất với 8 học sinh.
- Học sinh chủ yếu được 6 điểm và 7 điểm.
- Số học sinh đạt 3 điểm và 4 điểm bằng nhau: 3 học sinh