Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bảng tần số:
Giá trị (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 3 | 5 | 6 | 8 | 4 | 2 | 1 | N = 33 |
a. - 8 học sinh đạt điểm 7
- 2 học sinh đạt điểm 9
b. Nhận xét:
- Đa số học sinh đạt từ trung bình trở lên
- Lớp chủ yếu là học sinh khá
c. Bảng tần số:
Giá trị (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 3 | 5 | 6 | 8 | 4 | 2 | 1 | N = 33 |
Nhận xét:
- Điểm cao nhất là 10, điểm thấp nhất là 2 điểm.
- Số học sinh đạt điểm 7 là nhiều nhất với 8 học sinh.
- Học sinh chủ yếu được 6 điểm và 7 điểm.
- Số học sinh đạt 3 điểm và 4 điểm bằng nhau: 3 học sinh
a. Dấu hiệu là Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của mỗi học sinh lớp 7C
Giá trị (x) | Tần số (n) |
2 | 2 |
4 | 4 |
5 | 2 |
6 | 10 |
7 | 6 |
8 | 5 |
9 | 2 |
10 | 1 |
b.Số trung bình cộng điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của học sinh lớp 7C là:
\(\dfrac{\left(2.2\right).\left(4.4\right).\left(5.2\right).\left(6.10\right).\left(7.6\right).\left(8.5\right).\left(9.2\right).\left(10.1\right)}{32}\)=\(\dfrac{200}{32}\)=\(\dfrac{25}{4}\)=6,25
c. Biểu đồ đoạn thẳng
ảnh lỗi