K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 3 2020

ib với thầy thoii chứ s h nè:v giúp đỡ đc cái thắp nhang cầu nguyện lấy lại đc acc thoii nè:33

4 tháng 3 2020

Chào bạn, mình chỉ là người qua đường thôi, nếu bạn ko đăng nhập vào được bạn có thể hỏi cô Lệ(cô giáo môn Tin) để cô giúp

Theo em, những hành vi nào sau đây thể hiện tính năng động, sáng tạo hoặc không năng động, sáng tạo ? Vì sao ? a) Trong giờ học các môn khác, Nam thường đem bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh ra làm ; b) Ngồi trong lớp, Thắng thường chú ý nghe thầy cô giảng bài, khi có điều gì không hiểu là Thắng mạnh dạn hỏi ngay ; c) Trong học tập, bao giờ An cũng chỉ làm theo những điều thầy cô đã nói...
Đọc tiếp

Theo em, những hành vi nào sau đây thể hiện tính năng động, sáng tạo hoặc không năng động, sáng tạo ? Vì sao ?

a) Trong giờ học các môn khác, Nam thường đem bài tập Toán hoặc bài tập Tiếng Anh ra làm ;

b) Ngồi trong lớp, Thắng thường chú ý nghe thầy cô giảng bài, khi có điều gì không hiểu là Thắng mạnh dạn hỏi ngay ;

c) Trong học tập, bao giờ An cũng chỉ làm theo những điều thầy cô đã nói ;

d) Vi hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên anh Văn cho rằng mình cần phải làm bất cứ cách nào để tăng thêm thu nhập ;

đ) Sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kĩ lưỡng, ông Thận quyết định xin vay vốn ngân hàng để đầu tư sản xuất;

e) Mặc dù trình độ học vấn không cao, song ông Lũy luôn tự tìm tòi học hỏi để tìm ra cách làm riêng của mình ;

g) Đang là sinh viên, song anh Quang thường hay bỏ học để làm kinh tế thêm ;

h) Khi tìm hiểu bất cứ vấn đề gì, Minh thường đặt câu hỏi “vì sao” và trao đổi lại với thầy cô, bạn bè hoặc tìm đọc thêm những sách báo có liên quan để tìm lời giải đáp.

1
9 tháng 10 2019

- Hành vi (b), (đ), (e), (h) thể hiện tính năng động, sáng tạo. Bởi vì:

+ (b) Thắng say mê học tập, không thoả mãn với những điều đã biết.

+ (e), (đ) Ông Thận, ông Lũy là những người dám nghĩ, dám làm để tìm ra cái mới.

+ (h) Minh là người say mê tìm tòi phát hiện ra cái mới.

Những biểu hiện đó chứng tỏ họ là những người năng động, sáng tạo.

- Hành vi (a), (c), (d), (g), không thể hiện năng động, sáng tạo. Bởi họ là những người bị thụ động trong công việc, học tập và làm việc tuỳ tiện.

Sau 1 tuần nhận đăng ký tuyển cộng tác viên đợt 1, ban quản trị HOC24 quyết định lựa chọn những bạn có đủ tiêu chí sau sẽ được làm CTV của HOC24: Tổng điểm các môn là 250GP hoặc điểm mỗi môn là 150GPTheo tiêu chí như vậy, HOC24 đã lựa chọn các bạn có tên trong danh sách sau là CTV của HOC24:1. Lê Nguyên Hạo2. Võ Đông Anh Tuấn3. Nguyễn Thế Bảo4. Nguyễn Thị Mai5. Trần Việt Hà6. Phương...
Đọc tiếp

Sau 1 tuần nhận đăng ký tuyển cộng tác viên đợt 1, ban quản trị HOC24 quyết định lựa chọn những bạn có đủ tiêu chí sau sẽ được làm CTV của HOC24: Tổng điểm các môn là 250GP hoặc điểm mỗi môn là 150GP

Theo tiêu chí như vậy, HOC24 đã lựa chọn các bạn có tên trong danh sách sau là CTV của HOC24:

1. Lê Nguyên Hạo

2. Võ Đông Anh Tuấn

3. Nguyễn Thế Bảo

4. Nguyễn Thị Mai

5. Trần Việt Hà

6. Phương An

7. Nguyễn Huy Tú

8. Hoàng Lê Bảo Ngọc

9. Nguyễn Thị Anh

10. Nguyễn Phương Linh

11. Silver bullet

12. Trần Việt Linh

Mong các bạn CTV hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để chúng ta cùng xây dựng cộng đồng HOC24 ngày càng phát triển. Các bạn khác không được xét duyệt CTV đợt này hãy cố gắng để đạt được tiêu chí do HOC24 đề ra và đăng ký CTV đợt sau nhé.

4
12 tháng 9 2016

thầy ơi

đợt sau là năm sau hả thầy

hay là tuần sau

hay tháng sau vậy ạ

13 tháng 9 2016

vâng

em cảm ơn ạ

em sẽ cố gắng

Theo như mọi người vẫn thường nói học Giáo dục công dân là học để làm người. Nhưng theo bản thân mình thấy mỗi tiết học GDCD, dù nói hơi quá nhưng rất chi là "giả tạo". Học lí thuyết thì như này, đúng mực sách giáo khoa, nhưng hành động thực tế thì lại khác. Bài đầu tiên của GDCD lớp 9 là bài " Chí công vô tư". Có một ví dụ như sau:" Bản thân là một lớp trưởng, vậy em sẽ làm...
Đọc tiếp

Theo như mọi người vẫn thường nói học Giáo dục công dân là học để làm người. Nhưng theo bản thân mình thấy mỗi tiết học GDCD, dù nói hơi quá nhưng rất chi là "giả tạo". Học lí thuyết thì như này, đúng mực sách giáo khoa, nhưng hành động thực tế thì lại khác. Bài đầu tiên của GDCD lớp 9 là bài " Chí công vô tư". Có một ví dụ như sau:" Bản thân là một lớp trưởng, vậy em sẽ làm gì khi mọi người phạm lỗi?". Nếu đây là câu hỏi trong bài kiểm tra hay là bài phát biểu ở lớp thì câu trả lời sẽ  là " Em sẽ nhắc nhở, rồi phạt, mách cô gáo,....." Nhưng nếu lớp trưởng cứ như vậy chẳng phải đân dần sẽ bị tẩy chay ra khỏi tập thể hay sao? RỒi còn nhiều VD khác nữa.

 Theo mình nghĩ môn giáo dục công dân không nên xây dựng trên hình thức lí thuyết mà nó phải thực hành nhiều hơn. Chứ không phải ngồi trước sách thì nói bản thân đủ chuyện tốt còn thực tế thì.....

Mong mọi người có thể nêu lên ý kiến của mình ạ!!!
 

7

 Nguyễn Diệu Linh chuẩn đấy pn

19 tháng 9 2016

Mình thấy học cái đó rất bổ ích, nhưng bạn nói cũng đúng thật. Mình thấy môn GDCD cần bổ sung nhiều hơn, nội dung rõ ràng và thực tế hơn. Mình nghĩ môn GDCD nên mở rộng về kiểu đề: Mỗi người cần phải viết suy nghĩ của mình về hành động ... gì đóvui Đây là suy nghĩ riêng của mình. 

25 tháng 9 2023

Như này mới loại dc những ng ko có năng lực chứ

Ưng quá chừng

 

25 tháng 9 2023

Vòng 2+3 kết thúc, những bạn vượt qua được +7GP/1 bạn

Vòng 4 kết thúc, những bạn vượt qua được +10GP/1 bạn

Vòng 5 kết thúc, những bạn vượt qua được +15GP/1 bạn.

Các bạn cố lên nha!

:) xin chào cả nhà cộng đồng hoc24.vn :D Hôm nay em khá bức xúc khi đăng bài viết này vì một số thầy cô giáo viên duyệt bài các bạn một cách vô tội vạ để điểm gp bây giờ đây dường như bị mất giá trị!em tự đặt câu hỏi 1 bạn ngồi hàng giờ trước máy tính chỉ để giúp các bạn có khi mất hàng chục phút và có thể lên đến 1h đồng hồ để giúp những bạn thật sự cần sự giúp đỡ và đổi lấy bọn em...
Đọc tiếp

:) xin chào cả nhà cộng đồng hoc24.vn :D 

Hôm nay em khá bức xúc khi đăng bài viết này vì một số thầy cô giáo viên duyệt bài các bạn một cách vô tội vạ để điểm gp bây giờ đây dường như bị mất giá trị!

em tự đặt câu hỏi 1 bạn ngồi hàng giờ trước máy tính chỉ để giúp các bạn có khi mất hàng chục phút và có thể lên đến 1h đồng hồ để giúp những bạn thật sự cần sự giúp đỡ và đổi lấy bọn em được 1gp thì đó cũng là 1 vui mừng. Nhưng không gp hiện tại đang bị mất giá trị. các bạn chỉ việc lên mạng search câu hỏi rồi copy paste thế là đã có được 1 bài toán hay 1 bài vật lý hay một bài văn học nói riêng và các môn học nói chung thế mà các bạn vẫn có được điểm gp và đứng trong bảng xếp hạng? Nó đã thiếu đi sự khách quan và công bằng cho sân chơi học tập.

Đôi lời em cũng gửi đến các bạn đăng câu hỏi: các bạn nên tham khảo câu hỏi của mình trên mạng xem có hay không? Nếu có thì các bạn tham khảo lời gian xem mình có hiểu không? Nếu không hiểu các bạn có thể đăng lên hoc24 cá nhân mình nếu trong tầm hiểu biết sẽ giúp và mình nghĩ các bạn khác cũng thế thôi. Nếu bạn đăng câu hỏi mà chưa tìm hiểu kĩ trên mạng thì những thể loại khác cũng lên mạng tra rồi copy để kiếm gp thôi. Thiệt thòi khá lớn đối với dân cày sấp mặt như mình :D. Tất cả những điều mình nói chỉ để bảo vệ quyền lợi của cá nhân mình của các bạn chăm chỉ cày gp hơn con ong mà không dựa dẫm vào các câu trả lời trên mạng mà thôi. Hơn hết vì 1 cộng đồng hoc24.vn lành mạnh nói không với copy và để điểm gp được giữ đúng giá trị ban đầu của nó.

Đó là đôi lời mình muốn các thầy cô các bạn trên hoc24.vn đọc được và cả các bạn hay đi copy trên mạng cũng đọc được :D Hi vọng các bạn có thể khắc phục. Em mong thầy cô hoc24.vn và các bạn đội ngũ CTV duyệt bài 1 cách cẩn thận kĩ lưỡng hơn để điểm gp trở nên xứng đáng, đúng với giá trị của nó lúc ban đầu.

ĐỌC XONG BÀI VIẾT HY VỌNG CÁC BẠN CTV VÀ THẦY CÔ HOC24.VN NẮM ĐƯỢC VẤN ĐỀ VÀ MONG BÀI VIẾT NÀY SẼ KHÔNG BỊ XÓA ĐI MẤT :D VÌ NÓ CHẢ GÂY THÙ HẰN GÌ VỚI AI MÀ CHỈ GÂY THÙ VỚI MẤY BỢN HAY ĐI COPY TRÊN MẠNG MÀ KHÔNG KÈM NGUỒN VÀO. không kèm nguồn vào tức là các bạn không tôn trọng sức lao động của người khác bỏ ra ^^

 

23

hy vọng ai cũng có tinh thần để xây dựng hoc24 như bạn yeu

24 tháng 2 2021

Mình thấy bài góp ý của bạn tốt, cũng thấy thường xuyên có quả mấy câu "viết đoạn văn về xxxyyy" xong 2p sau quay lại thấy 3 4 bài :D??

Vấn đề copy thì muôn thủa rồi, và cũng không cấm. Lấy kiến thức trên mạng rồi trả lời cũng không quá có vấn đề, như thế cũng là một cách để học, để tìm tòi kiến thức. Nhưng mà vấn đề là copy xong cho ngta đọc chứ mình không đọc :D?? Nếu các bạn hỏi đã đặt câu hỏi rồi thì chắc là các bạn ý cũng phải check mạng rồi nhưng chưa đạt yêu cầu đó chứ. Xin nhắc lại là KHÔNG CẤM COPY, MIỄN LÀ CÁC BẠN HIỂU, HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ BÀI COPY ĐÓ LÀ ĐƯỢC. 

Còn copy thì ghi dùm cái nguồn vào, ghi nguồn thì các thầy cô tự biết để không tick (hoặc gì đó không biết ._. ). Có ý thức xây dựng thì cũng cần có ý thức chọn lọc khi copy, chứ copy loạn lên không đọc đề thì cũng chịu các bạn ý thôi :D

Dù sao cũng cảm ơn vì bạn đã đề đạt ý kiến xây dựng cộng đồng trong sạch hơn!

22 tháng 10 2017

liên quan đến chủ đề :chí công vô tư

hành vi của Bình thiếu chí công vô tư,o công bằng,thiên vị,vi phạm phẩm chất đạo đức

sẻ thưa với cô bn o đủ bài tập để thể hiện mk là ng chí công vô tư ,đối xử sử công bằng với mọi người ,o thiên vi, làm việc theo lẽ phải ,xuất phát từ lợi ích chung và đạt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhânn

14 tháng 11 2017

- Tình huống trên đề cập đến chủ đề CHÍ CÔ VÔ TƯ .

- Nxét :

Hành vi của Bình là sai . Thể hiện Bình là một người thiếu nhận thức về chí công vô tư . Chí công vô tư theo em hiểu là chuẩn mực đạo đạo đức thể hiện ở sự công bằng ,không thiên vị , suy nghĩ và hành động theo lẽ phải , biết đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân . Cốt lõi của chí công vô tư là công bằng ,không thiên vị , suy nghĩ và hành động theo lẽ phải , biết đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân . Mà trong trường hợp này , Bình đã vi phạm những chuẩn mực của chí công vô tư . Nó thể hiện rằng Bình đã bao che cho bạn thân trong việc học tập cũng như Bình đã lừa dối cô giáo . Hơn nữa , Bình làm như vậy là hại bạn , Bình đã vô tình hại đi tương lai của người bạn thân mà mình yêu quý . Tất cả những điều này đã làm cho nhân phẩm của Bình bị hạ thấp ; Bình không còn được mọi người tôn trọng , kính mến ; nó còn làm cho Bình luôn luôn sống trong lo lắng , không đạt được niềm hạnh phúc thực sự .

- Nếu ở cương vị của Bình thì em sẽ báo với cô về sự thật , sau đó giải thích rõ lý do cho Nam . Chí ít thì lúc đó mình cũng an tâm phần nào về việc học hành của Nam ; luôn được sống môt cuộc sống hạnh phúc , thanh thản tâm hồn ; thể hiện rằng mình là một người chí công vô tư , được mọi người coi trọng , kính mến .

16 tháng 4

`a,` Về ý kiến của K, mỗi người có quan điểm riêng và quyết định của họ dựa trên nhiều yếu tố như nguyện vọng cá nhân, điều kiện kinh tế, và cơ hội nghề nghiệp. Tuy thành phố có nhiều cơ hội phát triển, nhưng không phải ai cũng tìm thấy hạnh phúc và thành công ở đó. Việc trở về quê hương có thể mang lại cơ hội khởi nghiệp, góp phần phát triển kinh tế địa phương và cải thiện chất lượng cuộc sống. Do đó, không thể nói rằng việc bỏ phố về quê lập nghiệp là sai.

`b,` Nếu trở thành một nhà kinh doanh, em sẽ chọn kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Lý do là ngành này đang phát triển mạnh mẽ và có nhiều tiềm năng, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Bên cạnh đó, công nghệ thông tin có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề xã hội, từ giáo dục đến y tế, và mang lại lợi ích cho nhiều người. Đây cũng là lĩnh vực mà em có đam mê và muốn đóng góp sức mình.