Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a) Nhà hát Chèo Hà Nội.
b) Trường Mầm non Tư thục Ánh dương.
c) Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh.
d) Tổng cục Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
e) Tổng công ty Xây dựng Sông Đà.
g) Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc.
h) Quỹ Nhi đồng Liên hợp Quốc.
i) Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc,
a Nhà hát Chèo Hà Nội
b Trường Mầm Non Tư thục Ánh Dương
c Nhà Xuất Bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
d Tổng Cục Bưu chính Viễn thông Việt Nam
e Tổng công ty xây dựng Sông Đà
g Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc
h Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc
i Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc
Bạn tham khảo nhé!
a. hội chữ thập đỏ quốc tế
→ Hội Chữ thập đỏ Quốc tế
b. liên minh quốc tế cứu trợ trẻ em
→ Liên minh Quốc tế cứu trợ trẻ em
c. tổ chức cứu trợ trẻ em của thụy điển
→ Tổ chức Cứu trợ trẻ em của Thụy Điển
d. tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa của liên hợp quốc (UNESCO)
→ Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO)
Vừa qua Bộ Văn Hóa Thông tin trường Cán Bộ Quản Lí Văn Hóa Thông tun phối hợp với Học Viện Báo Trí tuyên truyền tỏ chức lớp Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Báo Chí khu vực phía bắc tại Hà Nội
Trả lời:
a) Tổ chức / Hỗ trợ Giáo dục trẻ em thiệt thòi Việt Nam.
b)Hội / Bảo trợ trẻ em Thành Phố Hà Nội.
c) Liên minh /Quốc tế Cứu trợ trẻ em.
d) Tổ chức / Cứu trợ trẻ em của Thụy Điển.
A) Tổ chức / Tỗ trợ Giáo dục trẻ em thiệt thòi Việt Nam
B) Hội / bảo trợ trẻ em thành phố Hà Nội
C) Liên minh / quốc tế cứu trợ trẻ em D) Tổ chức cứu trợ trẻ em của Thụy Điển
Chúc bạn học tốt!!!
b) Nhà hát Tuổi trẻ
d) Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
e) Trường Mần non Hoa Mai
Chương trình 4:
I. Mục đích:
1. Bày tỏ sự đồng cảm của thiếu nhi trường em trước nỗi mất mát về người và của đối với nhân dân và thiếu nhi ở các vùng vừa trải qua hoạn nạn do thiên tai gây ra.
2. Nhằm biểu hiện vẻ đẹp truyền thống đạo lí dân tộc "Lá lành đùm lá rách", "Một miếng khi đói bằng một gói khi no".
3. Trên cơ sở ủng hộ, giúp đỡ nhân dân và thiếu nhi vùng bị thiên tai, việc làm này còn nhằm thể hiện tinh thần cưu mang, đoàn kết trong cộng đồng. Từ đó, nhằm động viên mọi người nơi hoạn nạn nhanh chóng khắc phục khó khăn để tiếp tục ổn định cuộc sống vật chất cũng như tinh thần.
II. Phân công chuẩn bị
1. Trao đổi mục đích, ý nghĩa việc quyên góp ủng hộ đến cả lớp vào giờ sinh hoạt lớp.
2. Thống nhất về vật chất quyên góp: Bàng tiền hoặc quà (quần áo, sách vở, dụng cụ học tập…). Việc này sẽ do lớp trưởng đảm nhiệm phổ biến. Nêu rõ thời gian cùng nộp: Tiết sinh hoạt lớp vào ngày cuối tuần.
3. Lập Ban phụ trách vận động quyên góp, ủng hộ:
- Lớp trưởng : Trưởng ban.
- Lớp phó học tập : Phó ban.
- Các tổ trưởng : Thành viên.
- Tổng phụ trách chung : Chi đội trưởng.
Ban phụ trách đồng thời có trách nhiệm sau khi đã nhận tiền, quà từ vận động quyên góp thì đóng gói cẩn thận, chuyển lên nhà trường để chuyển đi theo địa chỉ cụ thể.
III. Chương trình cụ thể:
1. Thời gian thực hiện quyên góp: Tiết 1, sáng thứ 6, ngày… tháng… năm…
2. Địa điểm: Tại lớp 5A, Trường Tiểu học…
3. Thành phần:
a. Toàn thể lớp 5A, Trường Tiểu học…
b. Ban phụ trách vận động quyên góp ủng hộ.
4. Cách thức
a. Thầy (cô) chủ nhiệm, Ban phụ trách, Chi đội trưởng và lần lượt các tổ lên thực hiện hành động quyên góp ủng hộ.
- Các phần quà được xếp gọn gàng, trang trọng.
- Tiền mặt: Bỏ vào thùng quyên góp của lớp.
b. Kết thúc đợt vận động quyên góp ủng hộ.
- Trưởng ban công bố cụ thể: Số phần quà? Tổng số tiền mặt?
- Nơi nhận quyên góp ủng hộ của lớp 5A: Ban giám hiệu, Liên đội trưởng Trường Tiểu học ...
- Thời gian chuyển đến vùng bị thiên tai: ngày... tháng ... năm ...
lớp 5 mà viết không được sao bạn
cố gắng lên
không ai rảnh mà trả lời như mình đâu
ahihi đồ ngốc
lớp 5 rồi mà ko biết