Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Thủ tục để vẽ đường tròn:
to Duongtron
REPEAT 60 [FD 5 RT 6]
end
- Chương trình sử dụng Duongtron để vẽ hình:
to Hinh1
REPEAT 4 [Duongtron RT 90]
end
refer
CÁCH VẼ ĐƯỜNG TRÒN TRONG LOGO - Diễn đàn Giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh
1) FD n
2) BK n
3) RT k
4) LT k
5) PU
6) Home
7) CS
8) HT
9) PD
10) Clean
Xin lỗi mik chỉ nhớ được có nhiêu đó à ;-; thông cảm nha
một thủ tục trong logo gồm mấy phần
A.1
B.2
(C.3)
vì :
1. To < tên thủ tục > : đầu thủ tục
2. < dòng lệnh 1 > : phân thủ tục
< dòng lệnh 2 > : thân thủ tục
3. end : kết thúc thủ tục.
Dùng lệnh FD n (Lệnh này sẽ điều khiển rùa đi tới n bước)
BK n (Lệnh này điều khiển rùa đi lùi n bước)
Home sử dụng lệnh này khi bạn muốn ngay lập tức nhảy về vị trí ban đầu của rùa (0,0)Set
X, Set
Y, Set
XY
Lệnh này tương tự lệnh home, chúng ta dùng lệnh này khi chúng ta biết được tọa độ của các điểm trên sân chơi và chúng ta điều khiển rùa tới vị trí mà chúng ta muốn, trong quá trình di chuyển rùa sẽ tạo thành đường thẳng (trừ trường hợp bút đang nhấc bởi lệnh PU)
Bạn suy ra từ lệnh gốc vẽ đường tròn
REPEAT 60 [FD 5 RT 6]
vậy
REPEAT 5[REPEAT 60[FD 5 RT 6]RT 90] =D
Repeat 120 [fd 10 bk 10 rt 45]
Bạn viết 6 lần là được 6 chấm tròn bạn nhé