Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
thể hiên choox lời nói bị bỏ dở hay ngập ngừng, ngắt quãng
(nếu đúng cho mk nha, chúc bạn học tốt
a, " Bằng hành động đó, họ muốn cam kết rằng, không có ưu tiên nào lớn hơn ưu tiên giáo dục thế hệ trẻ cho tương lai.
→ Có từ phủ định "không có"
b, Câu phủ định bác bỏ: " Cụ cứ tưởng thế đấy chứ nó chẳng hiểu gì đâu"
→ Ông giáo phủ định bác bỏ ý kiến của lão Hạc (lão nghĩ cậu Vàng trách hận lão)
c, Câu phủ định bác bỏ "Không, chúng con không đói nữa đâu."
→ Phủ định bác bỏ suy nghĩ của chị Dậu (các con đang đói)
Câu 1
-Đoạn trích trên có 2 câu nghi vấn :
+Kiếp ai cũng thế thôi, cụ ạ! Cụ tưởng tôi sung sướng hơn chăng?
+Thế thì không biết nếu kiếp người cũng khổ nốt thì ta nên làm kiếp gì cho thật sướng?
Câu 2
Tác dụng cả đấu chấm lửng trong đoạn trích trên là:Thể hiện chỗ lời nói bỏ dở hay ngập ngừng, ngắt quãng
cau 1
doan trich tren co 2 cau nghi van
hanh dong noi la boc lo cam xuc
cau 2
co 2 nhan vat tham gia hoi thoai tren do la lao Hac va ong giao
lao hac:1 luot
ong giao :2 luot
chuc ban hoc tot