Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
17 . 12 . 25 + 51 . 2 . 5 + 84 . 14
= 17 . 3 . 4 . 25 + 17 . 3 . 5 + 28 . 3 . 14
= 3 . 4 . 17 . 25 + 3 . 17 . 5 + 3 . 28 . 14
= 3 . 1700 + 3 . 85 + 3 . 392
= 3 . ( 1700 + 85 + 392 )
= 3 . 2177
= 6531
1số tự nhiên khi chia cho 2015 thì chỉ có thể dư một trong 2015 số:0;1;2;3;...;2014.
Mà có 2016 số nên theo nguyên lý Dirichlet bao giờ cũng tồn tại ít nhất 2 phép chia( 2 số trong tổng số 2016 số ) có cùng số dư khi chia cho 2015. Hiệu 2 số đó chia hết cho 2015( đpcm ).
TICK CHO MÌNH NHA.
Đặt số h/s lớp 6a là a (a là STN khác 0, a < 51)
=> a chia 2 dư 1, chia 3 dư 2, chia 7 dư 6
=> a + 1 chia hết cho 2, 3, 7
=> a + 1 chia hết cho BCNN(2, 3, 7) = 42
=> a + 1 thuộc {0, 42, 84, ...}
=> a + 1 thuộc {41, 83, ...}
Mà a < 51 => a = 41
Vậy số học sinh lớp 6a là 41 bạn
đo độ dai bằng thước
thể tích bằng bình chia độ
khối lượng bằng cân
muốn xác định GHĐ của cân ta đặt những quả cân nặng nhất có thích hợp với cân được bao nhiêu là giới hạn đo của cân , độ chia nhỏ nhất là
ta đặt những quả cân nhỏ vào cho đến khi cân đo được với 1 vật nhỏ đến khi ko cân được thì ta có ĐCNN
ok nha bn
ta co:(85-39-95-71 )-(39+71)
=85-39-95-71-39-71
=(85-95)-(95-95)-(71-71)
=-10-0-0
=-10
6800 NHA BAN
Kết quả 6800. Có cần trình bày cách tính nhanh không bạn