Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1)1,2A=1,2⋅1000=1200mA1,2A=1,2⋅1000=1200mA\
2)599A=599⋅1000=599000mA599A=599⋅1000=599000mA
3)0,001MA=0,001⋅1000=1A0,001MA=0,001⋅1000=1A
4)0,375A=0,375⋅1000=375mA
a:
Dấu hiệu là :điểm kiểm tra học kì I của lớp 7A.
Số các giá trị là 30.
b:
Giá trị | 10 | 9 | 8 | 7 |
Tần số | 8 | 13 | 7 | 2 |
a) -Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán học kì I của mỗi học sinh lớp 7A.
- Số các giá trị: 30
b) Bảng ''tần số":
Số điểm(x) | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số(n) | 2 | 7 | 13 | 8 | N= 30 |
*Ghi giá trị (x) theo thứ tự từ nhỏ--> lớn nha!
➜Bạn có thể tham khảo nhé!
a/ Dấu hiệu: Điểm kiểm tra học kỳ I môn Địa lý của học sinh lớp 6A
Lớp 6A có 40 học sinh
b, Bảng tần số:
Giá trị (x) | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 3 | 3 | 7 | 9 | 13 | 5 | N=40 |
Nhận xét:
Giá trị lớn nhất:10
Giá trị nhỏ nhất:5
c, \(\overline{N}=\dfrac{5.3+6.3+7.7+8.9+9.13+10.5}{40}=7,95\)
Mốt: 9
d, tự vẽ
1. * ta phải thu thập số liệu về màu sắc ưa thích của mỗi bạn trong lớp
* trình bày số liệu trong bảng số liệu thống kê ban đầu
2. * số lần xuất hiện của 1 giá trị trong dãy giá trị của dấu hiệu là tần số của giá trị đó
* tổng các tần số = số các giá trị
3. * bảng tần số giúp người điều tra có những nhận xét chung về sự phân phối các giá trị của dấu hiệu và tiện lợi cho việc tính toán sau này