Hoạt động nào là của trùng kiết lị?

Hoạt động nào là của trùng kiết lị?

 

 

A. Sống ở thành ruột người, gây các vết loét ở niêm mạc ruột, nuốt và tiêu hóa hồng cầu.

 

 

B. Sống ở thành ruột người, gây các vết loét ở niêm mạc ruột, chui vào và phá hoại hồng cầu.

 

 

C. Sống kí sinh trong máu người, bắt và nuốt hồng cầu.

 

 

D. Sống tự do trong máu người, bắt và nuốt hồng cầu.

#Toán lớp 7
4
28 tháng 10 2021

B

28 tháng 10 2021

Hoạt động nào là của trùng kiết lị?

 

 

A. Sống ở thành ruột người, gây các vết loét ở niêm mạc ruột, nuốt và tiêu hóa hồng cầu.

 

 

B. Sống ở thành ruột người, gây các vết loét ở niêm mạc ruột, chui vào và phá hoại hồng cầu.

 

 

C. Sống kí sinh trong máu người, bắt và nuốt hồng cầu.

 

 

D. Sống tự do trong máu người, bắt và nuốt hồng cầu.

Kết quả thống kê điểm khiểm tra môn ngữ văn của học sinh khối 7 được ghi như sau Số điểm 0 1 2 3 4 5 6 8 9 10 Số bài 0 0 5 12 32 43 50 40 3 0 a, Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu b, Lập bảng tần số c, Tính số trung bình cộng d, Tính tần suất của mỗi giá...
Đọc tiếp

Kết quả thống kê điểm khiểm tra môn ngữ văn của học sinh khối 7 được ghi như sau

Số điểm 0 1 2 3 4 5 6 8 9 10
Số bài 0 0 5 12 32 43 50 40 3 0

a, Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu

b, Lập bảng tần số

c, Tính số trung bình cộng

d, Tính tần suất của mỗi giá trị

0
* Trog các số cho ở bảng sau,số nào là nghiệm của đa thức (ở cùng hàng) a) P(x)=2x+1/2 1/4 1/2 -1/4 b) Q(x)=x2-2x-3 3 1 -1 - Từ kết quả của bt trên,hãy trả lời câu hỏi :Có thể tìm nghiệm của đa thức bằng cách nào ?? ~Giup mk ...
Đọc tiếp

* Trog các số cho ở bảng sau,số nào là nghiệm của đa thức (ở cùng hàng)

a) P(x)=2x+1/2 1/4 1/2 -1/4
b) Q(x)=x2-2x-3 3 1 -1

- Từ kết quả của bt trên,hãy trả lời câu hỏi :Có thể tìm nghiệm của đa thức bằng cách nào ??

~Giup mkgianroi

1
15 tháng 4 2017

a) Đặt P(x) = 0. Ta có:

\(2x+\dfrac{1}{2}=0\)

\(\Rightarrow2x=-\dfrac{1}{2}\)

\(\Rightarrow x=-\dfrac{1}{4}\)

Vậy nghiệm của P(x) là \(x=-\dfrac{1}{4}\)

b) Q(x) = x2 - 2x - 3 = x(x - 2) - 3

Đặt Q(x) = 0. Ta có:

x(x - 2) - 3 = 0

=> x(x - 2) = 3

=> Ta có các trường hợp:

+/ x = 1; x - 2 = 3 => x = 5

\(1\ne5\) nên không tồn tại trường hợp x = 1; x - 2 = 3

+/ x = -1; x - 2 = -3 => x = -1 (chọn)

+/ x = 3; x - 2 = 1 => x = 3 (chọn)

+/ x = -3; x - 2 = -1 => x = 1

\(-3\ne1\) nên không tồn tại trường hợp x = -3; x - 2 = -1

Vậy nghiệm của Q(x) là x = -1 hoặc x = 3

Vậy có thể tìm nghiệm của đa thức bằng cách đặt đa thức bằng 0

 
 

vì sao khi lắc quả cầu lượt 2 lại không bằng lượt 1

3
20 tháng 11 2018

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

20 tháng 11 2018

Tại vì mk k bik:

tìm a,b biết

4
7

<

a
b

<

2
3

và 7a+4b=1994

1
29 tháng 3 2019

\(7a+4b=1994\Rightarrow b=1994-\frac{7a}{4}\)

\(=\left(498-a\right)+2-\frac{3a}{4}=\left(498-a\right)+\left(1-a\right)\)

Vì b là số tự nhiên nên \(2-a⋮4\)

Đặt \(2-a=4k\Rightarrow a=2-4k\left(k\in N\right)\)

Thay vào \(7a+4b=1994\)Ta có: \(b=7k+495\)

\(\Rightarrow\frac{4}{7}< \frac{2-4k}{7k+495}< \frac{2}{3}\)

- Tự làm tiếp nhé !! :)

Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (tính bằng phút) của 30 học sinh (ai cũng làm đc) và ghi lại như sau: 14 5 8 8 9 7 8 9 10 8 5 7 8 10 9 9 10 14 7 8 9 8 8 9 9 10 14 5 5 9 a) Dấu hiệu ở đây là j?? b) lập bảng tần số và nhận xét c) Tính số TBC và tìm mốt của dấu hiệu d) biểu diễn bg biểu...
Đọc tiếp

Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (tính bằng phút) của 30 học sinh (ai cũng làm đc) và ghi lại như sau:

14 5 8 8 9 7 8 9 10 8 5 7 8 10 9
9 10 14 7 8 9 8 8 9 9 10 14 5 5 9

a) Dấu hiệu ở đây là j??

b) lập bảng tần số và nhận xét

c) Tính số TBC và tìm mốt của dấu hiệu

d) biểu diễn bg biểu đồ đoạn thẳng

e) Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu đều giảm 1,5 lần thì số TBC thay đổi ntn?

Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng 2 đơn vị thì số TBC thay đổi ntn??

2
10 tháng 2 2017

a. Dấu hiệu: Thời gian làm bài tập của 30 học sinh.

b.

Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N = 30


Nhận xét:

- Có 4 học sinh làm bài nhanh nhất (3 phút).

- Có 3 học sinh làm bài lâu nhất (14 phút).

- Số học sinh làm bài trong 8, 9 phút chiếm đa số.

c.

x = \(\frac{5\times4+7\times3+8\times8+9\times8+10\times4+14\times3}{30}\)
\(\approx\)8,63

Mốt của dấu hiệu là: Mo = 8 và 9

13 tháng 2 2017

a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 30 học sinh

b/ Lập bảng tần số

giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N=30

* nhận xét

- Thời gian làm bài ít nhất là 5 phút (có 4 học sinh)

- Thời gian làm bài nhiều nhất là 14 phút ( có 3 học sinh)

- thời gian làm bài nhiều nhất là 14 phút (có 8 học sinh)

c/ tính trung bình cộng

\(\)\(X=\frac{5.4+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}\approx8,63\)

VẬY số trung bình cộng là 8,63

bài toán có hai mốt: M0=8 & M0=9

d/ tự vẽ

e/ Khi mỗi giá trị của dấu hiệu đều giảm 1,5 lần thì số TBC mới giảm 1,5 lần

Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng 2 đơn vị thì số TBC tăng thêm 2 đơn vị

Thống kê số chim bồ câu ở các chuồng trong 1 hộ gia đình được cho trong bảng sau;

108979
9121077

tần số giá trị lớn nhất là 

Kết quả

 

1
18 tháng 4 2020

kékduhchchdjjdj

các bn cho mik hỏi bảng như thế này là bảng j z bảng A 1 2 3 1 2 3 5 1 3 2 bảng B số thứ tự giá trị 1 2 2 5 3 7 4 9 giúp mik nha ...
Đọc tiếp

các bn cho mik hỏi bảng như thế này là bảng j z

bảng A

1 2 3 1 2
3 5 1 3 2

bảng B

số thứ tự giá trị
1 2
2 5
3 7
4 9

giúp mik nha haha

3
17 tháng 2 2017

Bảng tần số bạn ạ

17 tháng 2 2017

bằng ấy là bảng thu nhập số liệu thống kê ban đầubanh

n23567810 x3m8729nN=?                   Biết số trung bình cộng là 6 và m+n=7. Tìm m và n ?Giúp mình với các bạn ơi !!! Làm ơn...mình xin các bạn đấy..._Rất cảm ơn các...
Đọc tiếp
n23567810 
x3m8729nN=?

 

        
         

 

Biết số trung bình cộng là 6 và m+n=7. Tìm m và n ?
Giúp mình với các bạn ơi !!! Làm ơn...mình xin các bạn đấy...
_Rất cảm ơn các bạn _

 

 

         
         

 

  
   

 

        
         

 

1
14 tháng 1 2020

Trung bình cộng:

\(\overline{X}=\frac{2.3+3m+5.8+6.7+7.2+8.9+10n}{3+m+8+7+2+9+n}=\frac{6+40+42+14+72+3m+3n+7n}{29+\left(m+n\right)}\)

\(\overline{X}=\frac{174+3\left(m+n\right)+7n}{29+7}=\frac{174+3.7+7n}{36}=\frac{195+7n}{36}\)

Mà \(\overline{X}=6\)

\(\Rightarrow\frac{195+7n}{36}=6\)\(\Rightarrow195+7n=36.6\)\(\Rightarrow195+7n=216\)\(\Rightarrow7n=216-195\)\(\Rightarrow7n=21\)\(\Rightarrow n=3\)

Ta có: m + n = 7 => m + 3 = 7 => m = 4

Cho bảng tần số các giá trị của dấu hiệu X , cho bảng sau giá trị (x) x1 x2 x3 ..... xk Tần số (n) n1 n2 n3 ....... nk a, Tính trung bình cộng b, Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng lên 2 lần thì trung bình cộng sẽ thay đổi như thế nào c, Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng lên 5 đơn vị thì trung bình cộng sẽ thay đổi như thế nào? Giúp mk...
Đọc tiếp

Cho bảng tần số các giá trị của dấu hiệu X , cho bảng sau

giá trị (x) x1 x2 x3 ..... xk
Tần số (n) n1 n2 n3 ....... nk

a, Tính trung bình cộng

b, Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng lên 2 lần thì trung bình cộng sẽ thay đổi như thế nào

c, Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng lên 5 đơn vị thì trung bình cộng sẽ thay đổi như thế nào?

Giúp mk nha m.n!!!

0