Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 1: Tìm x, y thuộc Z sao cho:
|
|
Bài 2: Tính:
- A = 48 + |48 – 174| + (-74)
- B = (-123) + 77 + (-257) + 23 – 43
- C = (-57) + (-159) + 47 + 169
- D = (135 – 35).(-47) + 53.(-48 – 52)
- E = (-8).25.(-2).4.(-5).125
- F = 1 – 2 + 3 – 4 + … + 2009 – 2010
Bài 3: Tìm x thuộc Z sao cho:
- x – 3 là bội của 5
- 3x + 7 là bội của x + 1
- x – 5 là ước của 3x + 2
- 2x + 1 là ước của -7
Bài 4: Tìm x + y, biết rằng: |x| = 5 và |y| = 7.
Bài 1 (1,5 đểm ): tìm điều kiện của x để biểu thức sau có nghĩa :
a)
b)
c)
d)
Bài 2 (3 đểm): tính
a)
b)
c)
d)
Bài 3 (2,5 đểm) : giải phương trình :
a)
b)
c)
Bài 4 (3 đểm) : Cho biểu thức
với x > 0; x ≠ 1; x ≠ 4
a) rút gọn M
b) tính giá trị của M khi x = 2.
c) Tìm x để M > 0.
Đúng vậy , học mà cũng báo cáo
Với cả đôi khi ra vài câu hỏi ko liên quan đến học tập nhưng nó dùng để giải trí , cho việc học đỡ căng thẳng thôi mà!
Mình đồng ý với ý kiến của bạn
a) \(\left|2x-5\right|+3\le17\)
\(\left|2x-5\right|\le17-3\)
\(\left|2x-5\right|\le14\)
\(\Rightarrow2x-5\le14\) hoặc \(2x-5\le-14\)
\(2x\le14+5\) hoặc \(2x\le-14+5\)
\(2x\le19\) hoặc \(2x\le-9\)
\(x\le19:2\) hoặc \(x\le-9:2\)
\(x\le9,5\)hoặc \(x\le-4,5\)
b) \(\left|5-3x\right|\ge4\)
\(\Rightarrow5-3x\ge4\) hoặc \(5-3x\ge-4\)
\(-3x\ge4-5\)hoặc \(-3x\ge-4-5\)
\(-3x\ge-1\) hoặc \(-3x\ge-9\)
\(x\le\frac{1}{3}\) hoặc \(x\le3\)
B( 12)={ +-1,+-2,+-3,+-4,+-6,+-12}
Tớ hết lượt kb rồi :(
chúc sinh nhật zui zẻ nha