Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ChọnA Tại sao xe đạp buổi đầu không giống với mẫu mã ngày nay?
A. Các bánh xe không cùng kích cỡ.
B. Chúng chỉ có 1 bánh xe.
C. Chúng được làm bằng gỗ.
D. Chúng có động cơ.
Thông tin trong bài: The early models didn't look much like the bicycles of today. The front wheel was much bigger than the back one, and also there weren't any pedals ...
Những mẫu mã buổi đầu không trông giống xe đạp ngày nay lắm. Bánh xe trước lớn hơn nhiều bánh sau, và cũng không hề có bàn đạp ...
Ở nước Hà Lan, bao nhiêu phần trăm của hành trình được thực hiện bằng xe đạp?
Đáp án A: Hơn 25%
Các đáp án còn lại:
B. 5-10% C. 25% D. ít hơn 5%
Thông tin trong bài:
Bikes are used for a mere 2% of journeys in the UK, while the figure for the Netherlands is an impressive 27%:
Xe đạp được sử dụng chỉ chiếm 2% trong các chuyến đi ở Anh, trong khi đó ở Hà Lan lại ấn tượng khi chiếm tới 27%
Thành tích tuyệt vời của Lance Armstrong là gì?
Đáp án B: Chiến thắng Tour de France 7 lần
Các đáp án còn lại:
A. Đạp xe liên tục trong 3 tuần lễ.
C. Đạp xe đi làm mỗi ngày trong 20 năm.
D. đạp xe vòng quanh thế giới.
Thông tin trong bài:
Lance Amstrong won it every year from 1999 to 2005:
Lance Amstrong thắng cuộc đua Tour-de-France hàng năm từ 1999 đến 2005, tức là 7 năm liền.
Câu đề bài: Từ “nó” trong đoạn 6 đề cập đến _________ .
Đáp án C: the race: cuộc đua
Các đáp án còn lại:
A. cycling: đạp xe
B. sport: thể thao
D. the achievement: thành tích
Thông tin trong bài:
American Lance Armstrong won it every year from 1999 to 2005 — one of the greatest individual sporting achievements of the time:
Lance Amstrong, người Mĩ, chiến thắng cuộc đua hàng năm từ 1999 đến 2005 - một trong những thành tích thể thao cá nhân vĩ đại nhất mọi thời đại.
Theo các chuyên gia, điều nào sau đây không giải thích cho sự gia tăng gần đây về lượng sử dụng xe đạp ở Luân Đôn?
Đáp án B: mọi người có nhiều tiền hơn, vì vậy họ có thể mua được những xe đạp tốt.
Các đáp án còn lại:
A. Mọi người muốn giữ cho phù hợp.
C. Đi du lịch bằng xe hơi thường chậm hơn là bằng xe đạp
D. Đạp xe bảo vệ môi trường
Thông tin trong bài:
Experts say there is a mixture of reasons for this boom: concerns about the environment, the desire to keep fit, and also the fact that cycling is often not only cheaper but also quicker than travelling by car:
Các chuyên gia nói rằng có một hỗn hợp của các lí do cho sự bùng nổ này: mối quan tâm về môi trường, mong muốn giữ cho phù hợp, và cũng là một thực tế là đi xe đạp thường không chỉ rẻ hơn mà còn nhanh hơn so với đi du lịch bằng xe hơi.
Chọn đáp án C
Thành phố nào được xem là điểm xuất phát xa nhất về phía Tây có thể được suy ra từ bài đọc?
Dẫn chứng: St. Joseph had sprune up 55 miles to the northwest; in fact, emigrants who went to Missouri by riverboat could save four days on the trail by staying on the paddle wheelers to St. Joe before striking overland.
Dịch: Đường Giuse cách 55 dặm về phía tây bắc; trên thực tế, những người di cư đến Missouri bằng đường sông có thể tiết kiệm bốn ngày so với đi bằng đường mòn trên những chiếc xe cầu chèo đến St. Joe trước khi đi vào vùng đất liền.
Chọn C Câu nào dưới đây là sai?
Đáp án C: có hơn 90% xe đạp trên thế giới là của Châu Phi.
Các đáp án còn lại:
A. Đạp xe đã bị cấm ở Thượng Hải, Trung Quốc năm 2003
B. Hiện nay có khoảng một tỉ xe đạp trên toàn thế giới
There are now approximately one billion bicycles in the world
D. Khoảng 20% xe đạp trên thế giới là ở Trung Quốc
There are now approximately one billion bicycles in the world. In China, which is famous for having a huge number of bicycles (about 200 million):
Trên thế giới hiện có khoảng 1 tỉ chiếc xe đạp, trong đó Trung Quốc có khoảng 200 triệu chiếc vậy là Trung Quốc chiếm khoảng 20%.
Thông tin trong bài:
In China, which is famous for having a huge number of bicycles (about 200 million), the authorities in the city of Shanghai even banned cycling for a while in 2003:
Ở Trung Quốc, nơi mà nổi tiếng có số lượng lớn xe đạp (khoảng 200 triệu), các cơ quan chúc năng của thành phố Thượng Hải thậm chí còn cấm đạp xe trong một khoảng thời gian năm 2003.