K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a: \(\overline{abc}\)

a có 3 cáhc

b có 4 cáhc

c có 4 cách

=>Có 3*4*4=48 cách

b: \(\overline{abcd}\)

a có 3 cách

b có 3 cách

c có 2 cách

d có 1 cách

=>Có 3*3*2=18 cách

c: \(\overline{abc}\)

c có 1 cách

a có 3 cách

b có 4 cách

=>Có 1*3*4=12 cách

d: \(\overline{abcd}\)

TH1: d=0

=>Có 3*4*4=48 cách

TH2: d<>0

d có 2 cách

a có 3 cách

b có 4 cách

c có 4 cách

=>Có 4*4*3*2=16*6=96 cách

=>Có 144 cách

10 tháng 7 2023

Cảm ơn bạn nhiều!yeu

1.D

2.

3.C

4.Đề bài

5. Đè bài

18 tháng 3 2019

1c

2b

3c

4a

BÀI 1:CÓ BAO NHIÊU SỐ TỰ NHIÊN CÓ 3 CHỮ SỐ MÀ CẢ 3 CHỮ SỐ CỦA NÓ ĐỀU LÀ LẺ?BÀI 2:CHO HAI SỐ THẬP PHÂN 26,9 VÀ 101,6.TÌM MỘT SỐ SAO CHO KHI THÊM SÔ ĐÓ VÀO SỐ 26,9 VÀ BỚT SỐ ĐÓ Ở 101,6 THÌ ĐƯỢC HAI SỐ COA TỈ SỐ LÀ 3BÀI 3:CÓ BAO NHIÊU SỐ TỰ NHIÊN CÓ 3 CHỮ SỐ MÀ TRONG ĐÓ CÓ ÍT NHẤT 2 CÓ CHỮ SỐ SỐ CHẴN?BÀI 4:CÓ BAO NHIÊU CHỮ SỐ CÓ 4 CHỮ SỐ MÀ CÁC CHỮ SỐ CỦA NÓ LÀ CHỮ SỐ...
Đọc tiếp

BÀI 1:CÓ BAO NHIÊU SỐ TỰ NHIÊN CÓ 3 CHỮ SỐ MÀ CẢ 3 CHỮ SỐ CỦA NÓ ĐỀU LÀ LẺ?

BÀI 2:CHO HAI SỐ THẬP PHÂN 26,9 VÀ 101,6.TÌM MỘT SỐ SAO CHO KHI THÊM SÔ ĐÓ VÀO SỐ 26,9 VÀ BỚT SỐ ĐÓ Ở 101,6 THÌ ĐƯỢC HAI SỐ COA TỈ SỐ LÀ 3

BÀI 3:CÓ BAO NHIÊU SỐ TỰ NHIÊN CÓ 3 CHỮ SỐ MÀ TRONG ĐÓ CÓ ÍT NHẤT 2 CÓ CHỮ SỐ SỐ CHẴN?

BÀI 4:CÓ BAO NHIÊU CHỮ SỐ CÓ 4 CHỮ SỐ MÀ CÁC CHỮ SỐ CỦA NÓ LÀ CHỮ SỐ CHẴN?

BÀI 5:VIẾT TẤT CẢ CÁC SỐ TỰ NHIÊN TỪ 100 ĐẾN 999 CẦN BAO NHIÊN CHỮ SỐ 4?

BÀI 6:MỘT HÌNH CHỮ NHẬT CÓ CHIỀU DÀI GẤP 4 LẦN CHIẾU RỘNG.TÍNH DIỆN TÍCH HÌNH CHỮ NHẬT BIẾT NẾU GIẢM CHIỀU RỘNG ĐI 5CM VÀ TĂNG CHIỀU DÀI THÊM 5CM THÌ DIỆN TÍCH HÌNH CHỮ NHẬT GIẢM ĐI 325 CM2?

(giải bằng lời văn nhé các bạn ,ai giải dc trong 10 phút mình cho 10 like luôn tại vì mình có 10 ních)

0
Bài 1. Một thùng nước hình hộp chữ nhật có số đo 2 cạnh đáy của thùng là 40cm và 30cm. Nước đang chứa  chiều cao thùng. Nay người ta đổ thêm vào thùng 12 lít nước nên mực nước lúc này trong thùng cao hơn chiều cao của thùng là 3cm. Tìm chiều cao  thùng ?Bài 2. Dùng một số hình lập phương có kích thước bằng nhau để ghép thành hình lập phương lớn hơn.  Hỏi cần dùng ít nhất là bao...
Đọc tiếp

Bài 1. Một thùng nước hình hộp chữ nhật có số đo 2 cạnh đáy của thùng là 40cm và 30cm. Nước đang chứa  chiều cao thùng. Nay người ta đổ thêm vào thùng 12 lít nước nên mực nước lúc này trong thùng cao hơn chiều cao của thùng là 3cm. Tìm chiều cao  thùng ?

Bài 2. Dùng một số hình lập phương có kích thước bằng nhau để ghép thành hình lập phương lớn hơn.  Hỏi cần dùng ít nhất là bao nhiêu hình lập phương bé ?

Bài 3. Nếu ba kích thước (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) của hình hộp chữ nhật được tăng lên 11 lần thì thể tích của hình hộp đó tăng lên bao nhiêu lần ?

Bài 4 Nếu ba kích thước (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) của hình hộp chữ nhật  tăng lên 10%  thì thể tích của hình hộp đó tăng lên bao nhiêu phần trăm ?

Bài 5. Một hình lập phương có diện tích toàn phần bằng  294dm2. Hãy tìm thể tích của hình lập phương đó.    

Bài 6. Có hai hình hộp chữ nhật, hình hộp chữ nhật thứ nhất có thể tích 234m3. Hình hộp chữ nhật thứ hai có chiều dài và chiều rộng đều bằng 2 lần  chiều dài và chiều rộng của hình hộp thứ nhất, còn chiều cao thì bằng chiều cao của hình hộp thứ nhất. Hỏi thể tích hình hộp thứ hai bằng bao nhiêu ?

2
29 tháng 4 2020

Bài 2. Dùng một số hình lập phương có kích thước bằng nhau để ghép thành hình lập phương lớn hơn.  Hỏi cần dùng ít nhất là bao nhiêu hình lập phương bé ?

 hình lập phương nhỏ có kích thước là : a x a x a 

khối hình lập phương lớn hơn nhỏ nhất chỉ có thể có kích thước là : 2a x 2a x 2a = 8a

thế thì cần 8 hình bé

29 tháng 4 2020

Bài 5. Một hình lập phương có diện tích toàn phần bằng  294dm2. Hãy tìm thể tích của hình lập phương đó.    

diện tích 1 mặt là :

 294 : 6 = 49 (dm2)

vì đây là hình lập phương nên chỉ có 7 x 7 = 49 nên 1 cạnh là 7 dm

thể tích của hình lập phương đó là :

7 x 7 x 7 = 343 (dm3)

Bài 1 (3 điểm): Tổng của ba số tự nhiên là 117. Biết rằng số thứ hai lớn hơn số thứ nhất là 5 đơn vị và nhỏ hơn số thứ ba 5 đơn vị. Tìm ba số đó?Bài 2 (3 điểm): Hòa đố Bình: "Ngày 22 tháng 12 năm 2008 là ngày thứ hai. Cậu có biết ngày 22 tháng 12 năm 1944 là ngày thứ mấy không?". Bình nghĩ một lúc rồi lắc đầu chịu thua. Em có tính giúp Bình được không?Bài 3 (3 điểm): Tìm số có...
Đọc tiếp

Bài 1 (3 điểm): Tổng của ba số tự nhiên là 117. Biết rằng số thứ hai lớn hơn số thứ nhất là 5 đơn vị và nhỏ hơn số thứ ba 5 đơn vị. Tìm ba số đó?

Bài 2 (3 điểm): Hòa đố Bình: "Ngày 22 tháng 12 năm 2008 là ngày thứ hai. Cậu có biết ngày 22 tháng 12 năm 1944 là ngày thứ mấy không?". Bình nghĩ một lúc rồi lắc đầu chịu thua. Em có tính giúp Bình được không?

Bài 3 (3 điểm): Tìm số có ba chữ số, biết số đó chia cho 2 dư 1, chia cho 5 dư 3 và chia hết cho 3, biết chữ số hàng trăm là 8.

Bài 4 (3 điểm): Thầy giáo ra cho hai bạn một lượng bài toán bằng nhau. Sau vài ngày, bạn thứ nhất làm được 20 bài, bạn thứ hai làm được 22 bài. Như vậy số bài tập thầy giáo ra cho mỗi bạn nhiều gấp 4 lần số bài toán của cả hai bạn chưa làm xong. Hỏi thầy giáo ra cho mỗi bạn bao nhiêu bài toán?

Bài 5 (3 điểm): Hai chú kiến có vận tốc như nhau cùng xuất phát một lúc từ A và bò đến B theo hai đường cong I và II (như hình vẽ bên).

100 đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 5

Hỏi chú kiến nào bò về đích trước?

Bài 6 (5 điểm): Mảnh vườn hình chữ nhật ABCD được ngăn thành bốn mảnh hình chữ nhật nhỏ (như hình vẽ).

100 đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 5

Biết diện tích các mảnh hình chữ nhật MBKO, KONC và OIDN lần lượt là: 18 cm2; 9 cm2 và 36 cm2.

a) Tính diện tích mảnh vườn hình chữ nhật ABCD.

b) Tính diện tích mảnh vườn hình tứ giác MKNI.

1
30 tháng 3 2019

Số ngày còn lại của năm 1944 là:   31 – 22 = 9 (ngày)

Số ngày của năm 2008 đến 22/12/2008 là:  366 – 9 = 357 (ngày)

Từ năm 1945 đến năm 2007 có :  2007 – 1945 + 1 = 63 (năm)

Trong đó có:  (2004 – 1948) : 4 + 1 = 15 (năm nhuận)

Tổng số ngày tính từ 22/12/1944 đến 22/12/2008 là:

9 + 357 + 63 x 365 + 15 = 23376 (ngày)

Ta thấy:  23376 : 7 = 3339 (tuần) dư 3 ngày

Nên ngày 22/12/1994 là ngày THỨ SÁU

Vì tính ngược lại từ Thứ 2 thì Chủ nhật, Thứ 7, THỨ SÁU

Bài 3: Tìm số có ba chữ số, biết số đó chia cho 2 dư 1, chia cho 5 dư 3 và chia hết cho 3, biết chữ số hàng trăm là 8.

Số chia cho 2 dư 1 là số lẻ mà số lẻ chia cho 5 dư 3 thì số đó tận cùng là chữ số 3.

Ta được 8*3. Số này chia hết cho 3 khi *=1 ; 4 và 7.

Số cần tìm đó là:  813 ; 843 và 873

Bài 4: Thầy giáo ra cho hai bạn một lượng bài toán bằng nhau. Sau vài ngày, bạn thứ nhất làm được 20 bài, bạn thứ hai làm được 22 bài. Như vậy số bài tập thầy giáo ra cho mỗi bạn nhiều gấp 4 lần số bài toán của cả hai bạn chưa làm xong. Hỏi thầy giáo ra cho mỗi bạn bao nhiêu bài toán?

Xem số bài toán thầy ra cho mỗi bạn có 4 phần thì số bài của cả 2 bạn có 4x2=8 (phần), số bà còn lại của cả 2 bạn chưa làm xong là 1 phần.

Tổng số bài của cả 2 bạn đã làm:  20 + 22 = 42 (bài)

42 bài ứng với số phần là:   8 – 1 = 7 (phần)

Số bài của cả 2 bạn chưa làm xong là:   42 : 7 = 6 (bài)

Số bài mà thầy ra cho mỗi bạn là:  (42 + 6) : 2 = 24 (bài)

Đáp số:  24 bài

ĐỀ 1Bài 1: Tìm x biết: 10 + 11 + 12 + 13+ ...  + x = 5106.Bài 2: Một thùng phi đựng đầy dầu cân nặng 100 kg. Sau khi rót ra 1/3 số dầu trong thùng thì cả dầu và thùng còn lại cân nặng 71 kg. Hãy tính xem thùng không có dầu cân nặng bao nhiêu kg?Bài 3: Tìm hai số. Biết tỉ số của hai số là 4 và nếu bớt 79 ở số thứ nhất và thêm 54 vào số thứ hai thì tổng sẽ là 1975.Bài 4: Có hai nhóm trồng cây....
Đọc tiếp

ĐỀ 1

Bài 1: Tìm x biết: 10 + 11 + 12 + 13+ ...  + x = 5106.

Bài 2: Một thùng phi đựng đầy dầu cân nặng 100 kg. Sau khi rót ra 1/3 số dầu trong thùng thì cả dầu và thùng còn lại cân nặng 71 kg. Hãy tính xem thùng không có dầu cân nặng bao nhiêu kg?

Bài 3: Tìm hai số. Biết tỉ số của hai số là 4 và nếu bớt 79 ở số thứ nhất và thêm 54 vào số thứ hai thì tổng sẽ là 1975.

Bài 4: Có hai nhóm trồng cây. Nếu nhóm một cho nhóm hai 5 cây thì số cây trồng được của hai nhóm bằng nhau. Nếu nhóm hai cho nhóm một 10 cây thì nhóm một trồng được số cây gấp đôi số cây của nhóm hai. Hỏi mỗi nhóm trồng được bao nhiêu cây?

Bài 5: Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều dài gấp đôi chiều rộng. Nếu chiều rộng thêm 20 m, chiều dài thêm 15 m thì chiều dài gấp rưỡi chiều rộng. Tính diện tích thửa ruộng.

Bài 1: Tính nhanh:

Bài 2: Tích sau tận cùng là mấy chữ số giống nhau:

20 x 21 x 22 x 23 x ... x 48 x 49 x 50.

Bài 3: Tìm số có hai chữ số. Biết tổng hai chữ số của nó nhỏ hơn số đó 6 lần và thêm 25 đơn vị vào tích của hai chữ số đó sẽ được số viết theo thứ tự ngược lại với số đã cho.

Bài 4: Trong một buổi lao động trồng cây, 15 học sinh nam và nữ đã trồng được tất cả 180 cây. Biết số cây do các bạn nam trồng được bằng số cây do các bạn nữ trồng được và mỗi bạn nam trồng đựơc hơn mỗi bạn nữ 5 cây. Tính số học sinh nam và số học sinh nữ tham gia trồng cây?

Bài 5: Bạn Minh vẽ một hình chữ nhật. Bạn chia hình chữ nhật đó thành bốn hình vuông (như hình vẽ).

Biết tổng chu vi của cả bốn hình vuông đó là: 112 cm.

Tính diện tích hình chữ nhật ban đầu.

0
Bài 1:Viết vào ô trống (theo mẫu):Bài 2: Viết số thích hợp vào chỗ trống:a) 1dm3 = ............cm3                             375dm3  = ………………...cm35,8dm3 = ………....cm3                          4545 dm3= .................cm3 b) 2000cm3 = ………….....dm3                   154 000cm3 = ……………...dm3490 000dm3 = ................cm3                   5100cm3 = .....................dm3Bài...
Đọc tiếp

Bài 1:

Viết vào ô trống (theo mẫu):

https://img.loigiaihay.com/picture/2019/0124/2019-01-24-163821.jpg

Bài 2: Viết số thích hợp vào chỗ trống:

a) 1dm3 = ............cm3                             375dm3  = ………………...cm3

5,8dm3 = ………....cm3                          4545 dm3= .................cm3 

b) 2000cm3 = ………….....dm3                   154 000cm3 = ……………...dm3

490 000dm3 = ................cm3                   5100cm3 = .....................dm3

Bài 3: a) Đọc các số đo sau:

15m3;                 205m3 ;            m3;              0,911m3.

b) Viết các số đo thể tích:

    Bảy nghìn hai trăm mét khối;

    Bốn trăm mét khối;

    Một phần tám mét khối;

    Không phẩy không năm mét khối.

Bài 4: a) Viết các số đo sau dưới dạng số đo có đơn vị là đề-xi-mét khối:

1cm3;           5,216m3;              13,8m3;              0,22m3

b) Viết các số đo sau dưới dạng số đo có đơn vị là xăng-ti-mét khối:

1dm3;          1,969dm3;            1414 m3;              19,54 m3.

Bài 5: Người ta làm một cái hộp dạng hình chữ nhật bằng bìa. Biết rằng hộp đó có chiều dài 5dm, chiều rộng 3dm và chiều cao 2dm. Hỏi có thể xếp được bao nhiêu hình lập phương 1dm3 để đầy cái hộp đó?

https://img.loigiaihay.com/picture/2018/0708/b3-trang-118-sgk-toan-5-th.jpg

Bài 6: Tính thể tích hình hộp chữ nhật có chiều dài a, chiều rộng b, chiều cao c.

a) a = 5cm;       b = 4cm;        c = 9cm.

b) a = 1,5m;      b = 1,1m;      c = 0,5m.

c) a = dm;      b = dm;     c = dm.

Bài 7: Tính thể tích của khối gỗ có dạng như hình bên:

https://img.loigiaihay.com/picture/2018/0708/b2-trang-121-sgk-toan-5-th.jpg

Bài 8: Tính thể tích của hòn đá nằm trong bể nước theo hình dưới đây:

https://img.loigiaihay.com/picture/2018/0708/b3-trang-121-sgk-toan-5-th.jpg

Bài 9: Một hình lập phương có cạnh 2,5cm. Tính diện tích một mặt, diện tích toàn phần và thể tích của hình lập phương đó.

Bài 10: Viết số đo thích hợp vào ô trống:

 

https://img.loigiaihay.com/picture/2018/0523/h92-tr123-sgk-t5.JPG

Bài 11: Một khối gỗ dạng hình hộp chữ nhật có các kích thước như hình bên, người ta cắt đi một phần khối gỗ có dạng hình lập phương cạnh 4cm. Tính thế tích phần gỗ còn lại.

https://img.loigiaihay.com/picture/2020/0215/123-b3.jpg

 

0