K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 11 2016

Program So_nguyen;

uses crt;

Var a,b,t:integer;

Begin

clrscr;

Writeln(' Nhap 2 so nguyen a va b:');

if a>b then t:= a-b;

if a<b then t:=b-a;

if a=b then t:=0;

Writeln(' Ket qua la',t);

Readln;

End.

17 tháng 12 2019

♛๖ۣۜEɗωαɾɗ ๖ۣۜNεω๖ۣۜGαтε♛ giải hộ đc ko

17 tháng 12 2019

a, mình nghĩ tổng cx bằng n vì từ đầu ta đã gán s:=0

b, câu này mik k biết khocroi

bạn thông cảm nha leuleu

25 tháng 12 2019

Đang bận thi học kỳ nên không có làm được.

Btw câu 9,10 m có thể search gg :))

Không cần viết chương trình đâu chứ ha :3

25 tháng 12 2019

Câu 9 , 10 thì t search ra rồi =)) còn chờ mấy câu kia thoii

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai: Ax 2 +bx+c=0 Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ khối? Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh thấp nhất trong lớp Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100. Bài 4: Viết...
Đọc tiếp

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai:

Ax 2 +bx+c=0

Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ
khối?
Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh
thấp nhất trong lớp
Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao
nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100.
Bài 4: Viết các bước liệt kê của thuật toán tìm kiếm tuần tự để giải bài toán sau:
Cho 50 học sinh trong lớp 10A có các chiều cao khác nhau hs 1 ...hs 50 , tìm
vị trí hs i (học sinh i) cao k (m) hoặc thông báo không có học sinh (hs) cao k (m)
trong lớp?
Bài 5: Cho thuật toán: (Trong đó i là biến không âm)
B1.bắt đầu
B2. i ← 0
B3. nếu i&gt;9 thì kết thúc
B4. i ← i+1
B5. xuất i rồi quay về B3
Trình bày thuật toán dưới dạng sơ đồ khối. Cho biết kết quả in ra trên màn hình.
Bài 6: Em hãy mô tả thuật toán cho bài toán sau bằng liệt kê hoặc sơ đồ
khối: nhập vào từ bàn phím điểm trung bình của 1 học sinh bất kì. Đưa
ra màn hình kết quả xếp loại học tập của học sinh đó. Biết nếu điểm
trung bình &lt;3.5 loại kém; 3.5&lt;=điểm trung bình&lt;5.0 loại yếu; 5.0&lt;= điểm
trung bình&lt;6.5 loại khá; 6.5&lt;= điểm trung bình&lt;8.0 loại khá; 8.0&lt;= điểm
trung bình&lt;10.0 loại giỏi.
Mọi người giúp mình với

0
25 tháng 4 2020

a) Minh họa thuật toán :

i 1 2 3 4 5 6
S 1 3 6 10 15 21

b) Ý nghĩa của thuật toán : Tính tổng từ 1 đến N

26 tháng 10 2017

a1-a2