Bài 4: Cho a = 5 và b = 200. Tính giá trị của biểu thức 40 × a - b + 92 : 2
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 10 2021

40x5-200+92:2

=200-200+46

=0+46

=46

19 tháng 10 2021

Nếu a = 5 và b = 200 thì 40 x a - b + 92 : 2 = 40 x 5 + 200 + 92 : 2

                                                                     =   200  +  200 + 92 : 2

                                                                     =   200  +  200 +   46

                                                                     =        400        +   46

                                                                     =                   446.

23 tháng 2 2022

sorry các bn nhầm cho phân số 19/42 

   và thì đc phân số mới bằng 3/7

23 tháng 2 2022

mk k 10 bnnhanh nhất

27 tháng 1 2022

a) 2/4; 3/6; 4/8; 5/10
b) 160/200; 240/300; 320/400; 400/500

27 tháng 1 2022

a)\(\frac{1}{2}=\frac{2}{4}=\frac{3}{6}=\frac{4}{8}=\frac{5}{10}\)

b)\(\frac{80}{100}=\frac{40}{50}=\frac{20}{25}=\frac{4}{5}=\frac{16}{10}\)

20 tháng 11 2021

a) 310m2 = 3,1dm2

c) 10m2 23dm2 = 1023dm2

b) 13m2 = 130000cm2

d) 5m2 6dm2 = 506dm2

Học tốt

20 tháng 11 2021

a) 3,1 dm2

b) 11023 dm2

c)130000 cm2

d)506 dm2

HOK TỐT
K CHO MK NHÉ

30 tháng 7 2016

( 107 + 93 ) : 2 x 5 : 2

= 200 : 2 x 5 : 2

= 100 x 5 : 2

= 500 : 2

= 250 

 Vậy giá trị biểu thức trên là 250

30 tháng 7 2016

(107+93):2x5:2=200:2x5:2=100x5:2=500:2=250

  CTV  Bài 1: Nếu a = 47685; b = 5784 thì giá trị biểu thức a + b là:A. 53269                 B. 53469                    C. 53479                         D. 53569Bài 2: Cho biết m = 10; n = 5; p = 2, tính giá trị của biểu thức:a) m + n + p =...........................................................................................................b) m + n - p...
Đọc tiếp

  CTV  

Bài 1: Nếu a = 47685; b = 5784 thì giá trị biểu thức a + b là:

A. 53269                 B. 53469                    C. 53479                         D. 53569

Bài 2: Cho biết m = 10; n = 5; p = 2, tính giá trị của biểu thức:

a) m + n + p =...........................................................................................................

b) m + n - p =...........................................................................................................

c) m + n x p =............................................................................................................

Bài 3: Một hình chữ nhật có số đo chiều dài là 16 cm, chiều rộng là 12 cm. Hỏi chu vi hình chữ nhật đó là bao nhiêu?

......................................................................................................................................

......................................................................................................................................

Bài 4: Tổng của 5 số chẵn liên tiếp là 100 . 5 số chẵn đó là:

A. 20; 22; 24; 26; 28.

B. 12; 14; 16; 18 ; 20.

C. 18; 19; 20; 21; 22.

D. 16; 18; 20; 22; 24.

Ps: Chúc các bạn làm tốt

7
18 tháng 9 2017

Bài 1: B

Bài 2: 

a) m + n + p = 10 + 5 + 2 = 17

b) m + n - p = 10 + 5 - 2 = 13

c) m + n . p = 10 + 5 . 2 = 20

Bài 3:

Chu vi hình chữ nhật là:

     ( 16 + 12 ) . 2 = 56 ( cm )

              Đáp số: 56cm.

Bài 4: D

Ps: Mới lớp 4 đã làm CTV, giỏi thế!

18 tháng 9 2017

Bài 1 :  A) 53469

Bài 2 : 

a) m + n + p = 10 + 5 + 2 = 15 + 2 = 17

b) m + n - p = 10 + 5 - 2 = 15 - 2 = 13

c) m + n x p = 10 + 5 x 2 = 10 + 10 = 20

Bài 3 :

          Bài giải

Chu vi hình chữ nhật đó là :
  (16 + 12) x 2 = 56 (cm)

       Đáp số : 56 cm

Bài 4 :

       Bài giải

Số thứ ba là : 100 : 5 = 20

=> 16;18;20;22;24 => D

1 tháng 8 2016

1029 - 984 :4x2

=1029-246.2

=1029-492

=537

1 tháng 8 2016

1029 – 984 : 4 x 2

= 1029 - 246 x 2

= 1026 - 492

= 534