Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
*Sự khác nhau giữa sao chép nội dung các ô có chứa công thức và sao chép nội dung các ô không chứa công thức là: Khi sao chép một ô là công thức có chứa địa chỉ thì địa chỉ được điều chỉnh để giữ nguyên quan hệ tương đối về vị trí so với ô đích. Khi di chuyển một ô là công thức có chứa địa chỉ thì địa chỉ trong công thức không được điều chỉnh.
sự khác nhau giữa sao chép nội dung các ô có chứa công thức và sao chép nội dung các ô ko chứa công thức là:khi sao chép 1 ô là công thức có chứa địa chỉ thì địa chỉ đk điều chỉnh để giữ nguyên quan hệ tương đối về vị trí so vs ô đích.khi di chuyễn 1 ô là công thức có chứa địa chỉ thì địa chỉ trong công thức ko đk điều chỉnh
nó khác nhau ở chỗ sử dụng địa chị thì nếu một địa chỉ đc thay đổi số thì kết quả cũng sẽ thay doi theo
còn với nhập số thì nếu mình thay đổi số ở địa chỉ đã cho thì kết quả cũng sẽ giữ nguyên
- Để chọn cả 3 cột A,Bvaf C ta cần thực hiện : nháy chuột vào tên cột để chọn cột nhấn giữ phím ctrl và nháy chuột chọn các cột tiếp theo
- Ta thấy các ô hay các hàng hay các cột hoặc khối đều được chọn
- Khi ta chọn một ô ta thấy địa chỉ của ô trên hộp tên thay dổi với tên cột trước tên hàng sau (VD: ô A4, ô A1,...)
- Khi ta chọn một hàng (hoặc cột) thì địa chỉ của ô đầu tiên trên hàng (hay cột) hiển thị ở trang tính sẽ được hiển thị trên hộp tên (VD: chọn hàng 22 thì trên hộp tên hiển thị A22, chọn cột A thì hộp tên hiển thị A1)
- Khi ta chọn một khối bất kì thì hộp tên sẽ hiển thị địa chỉ của ô đầu tiên ta chọn (VD: khối A1:B4 thì hộp tên hiển thị A1)
- khi ta nhập dãy B100 vào hộp tên và nhấn phím enter thì trên ô trên trang tính sẽ di chuyển đến hàng 100 và cột B
- khi ta nhập A:A vào hộp tên thì cột A sẽ được chọn
- khi ta nhập A:C thì cột A, B,C đều được chọn
- tương tự 2:2 thì hàng 2 được chọn, 2:4 thì hàng 2,3,4 được chọn
-Khi ta nhập B2:D6 vào hộp tên thì khối B2:D6 được chọn
Khởi động: Nháy chuột trên nút Start, trỏ vào All Programs và chọn Microsoft Excel (Start -> All Programs -> Excel
Hoặc nháy đúp chuột vào biểu tượng của Excel trên màn hình.
Thoát: Chọn File -> Exit
Hoặc nhấn nút hình dấu |X| trên thanh tiêu đề
Giống nhau: + Thanh tiêu đề
+ Thanh trạng thái
+ Thanh cuốn dọc/ngang
+ Thanh công cụ
Khác
World |
Excel |
Vùng soạn thảo Con trỏ văn bản Thước ngang/ dọc |
Trang tính Thanh công thức Bảng chọn Data Tên cột/bảng Ô tính |
t
ổng quan quy trình để cài Win đầy đủ cho máy tính:
Bước 1: Download bản cài đặt Windows 7 ở link bên dưới hoặc Windows 10 về máy.
Bước 2: Tạo USB cài Win theo theo chuẩn cũ hoặc tạo USB cài Win theo chuẩn mới.
Bước 3: Xác định phím vào BIOS và BOOT phù hợp với máy để thiết lập Boot vào USB hoặc đĩa DVD.
Bước 4 : Tiến hành các bước cài Win 7 theo các bước dưới đây hoặc các bước cài Win 10 cho máy.
Bước 5: Cài driver cho máy để vào được mạng, âm thanh,…(Tìm driver trên Google bằng từ khóa “driver + tên máy”)
tin hoc 7
giup minh tra loi nh het tuan nay la thi hoc ki 1 zoi