thanks

...">

K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 5:

\(168=2^3\cdot3\cdot7\)

\(180=2^2\cdot3\cdot5\)

UCLN(168;180)=12

BCNN(168;180)=840

Câu 4: 

a: =>518-x+144=-36

=>662-x=-36

hay x=698

b: \(\Leftrightarrow3x=30\)

hay x=10

c: \(\Leftrightarrow2x-8=16:2=8\)

=>2x=16

hay x=8

7 tháng 1 2016

số hs lơp 6E trong khoảng từ 35 đến 45!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

SAI RỒI!

Đáp số :37 em

ĐỀ KIỂM TRA HKI:NĂM HỌC: 2016_2017MÔN:TOÁNBài 1:a) Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 12 và nhỏ hơn hoặc bằng 20 bằng hai cáchb) Tìm số phần tử của tập hợp B ={11; 13; 15;...;49; 51}Bài 2:a) 147 + 278 + 253b) 100 - [116 - ( 13 - 5 )2]c) 199 - 197 + 195 - 193 + 191 - 189 + ... + 7 - 5 + 3 - 1d) \(\left|-2016\right|\) + (- 1012 )Bài 3:a) 3x + 4x = 70b) 156 - ( x + 61 ) = 82c) ( 3x - 6).3 = 34d) 4.2x - 3 = 125Bài 4:a) Tìm ước chung lớn nhất...
Đọc tiếp

ĐỀ KIỂM TRA HKI:

NĂM HỌC: 2016_2017

MÔN:TOÁN

Bài 1:

a) Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 12 và nhỏ hơn hoặc bằng 20 bằng hai cách

b) Tìm số phần tử của tập hợp B ={11; 13; 15;...;49; 51}

Bài 2:

a) 147 + 278 + 253

b) 100 - [116 - ( 13 - 5 )2]

c) 199 - 197 + 195 - 193 + 191 - 189 + ... + 7 - 5 + 3 - 1

d) \(\left|-2016\right|\) + (- 1012 )

Bài 3:

a) 3x + 4x = 70

b) 156 - ( x + 61 ) = 82

c) ( 3x - 6).3 = 34

d) 4.2x - 3 = 125

Bài 4:

a) Tìm ước chung lớn nhất rồi tìm ước chung của 84 và 180

b) Học sinh của một trường trung học cơ sở khi xếp thành từng hàng 20 học sinh, hàng 25 học sinh, hàng 30 học sinh thì đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh trong khoảng từ 850 đến 950. Tính số học sinh của trường.

Bài 5:

Cho đoạn thẳng AB = 7cm, M là điểm nằm giữa A và B sao cho MB = 2cm.

a) Tính độ dài đoạn thẳng AM

b) Trên tia đối tia MB lấy điểm C sao cho MC = 10cm. Tính độ dài đoạn thẳng AC

c) Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng MC không? Vì sao?

d) Gọi N là trung điểm của đoạn thẳng BC. Tính độ dài đoạn thẳng AN.

 

1
21 tháng 12 2016

Sao dễ quá xá vậy!!!!!!???????batngo

22 tháng 12 2016

Đây là đề của trường Nam Định

hahahaha

​ĐÂY LÀ ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ Ở LỚP HỌC THÊM CỦA MÌNH....CÁC BẠN LÀM GIÚP MÌNH VỚI​Câu 1/ Thực hiện phép tính: a/\(7.5^2-6.4^2\) ; b/\(25.37+63.25\) ; c/\(27.77+24.77-27\) ; d/\(174:\)\(\left\{2.\left[36+\left(4^2-23\right)\right]\right\}\)Câu 2/ Tìm số tự nhiên x biết: a/ \(2x-9=3^2:3\) b/ \(12^2+\left(518-x\right)=-36\) c/\(2.\left|x-5\right|=8\)​Câu 3/a/ Tìm ƯCLN(12,30)b/...
Đọc tiếp

​ĐÂY LÀ ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ Ở LỚP HỌC THÊM CỦA MÌNH....CÁC BẠN LÀM GIÚP MÌNH VỚIoaoaoaoaoaoa

​Câu 1/ Thực hiện phép tính:

a/\(7.5^2-6.4^2\) ; b/\(25.37+63.25\) ; c/\(27.77+24.77-27\) ; d/\(174:\)\(\left\{2.\left[36+\left(4^2-23\right)\right]\right\}\)

Câu 2/ Tìm số tự nhiên x biết:

a/ \(2x-9=3^2:3\) b/ \(12^2+\left(518-x\right)=-36\) c/\(2.\left|x-5\right|=8\)

​Câu 3/

a/ Tìm ƯCLN(12,30)

b/ Một trường tổ chức cho khoảng 800-900 HS đi du lịch. Tính số HS đi du lịch, biết rằng khi xếp số học sinh lên xe 24 chỗ hoặc xe 40 chỗ thì vừa đủ

Câu 4/ Cho đoạn thẳng MN= 8cm. Trên tia MN lấy điểm A, sao cho MA= 4cm

a/ Điểm A có nằm giữa hai điểm M và N không? Vì sao?

b/So sánh AM và AN

c/ Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng MN không ? Vì sao ?

Câu 5/

a/ Chứng minh rằng với mọi số nguyên dương n ta đều có n3+5n chia hết cho 6

b/ Cho P= \(1+2+2^2+2^3+2^4+2^5+2^6+2^7\)

Chứng minh P chia hết cho 3

CÒN ĐỂ 2 NỮA, HÔM SAU MK CHO TIẾP ngaingung

 

 

 

 

 

7
11 tháng 12 2016

câu 1:

a)7. 52-6.42 b)25.37+63.25 c)27.77+24.77-27 d)174:{2.[36+(42-23)]} =174:{2.[36+(16-23)]}

=7.25-6.16 =25.(37+63) =77.(27+24)-27 =174:{2.[36+-7]

=175-96 =25.100 =77.51-27 =174:{2.29}

=79 =2500 =3927-27 =174:58

=3900 =3

Câu 2:

a)2x-9=32:3 b)122+(518-x)=-36 c)2.|x-5|=8

2x-9=9:3 144+(518-x)=-36 |x-5|=8:2

2x-9= 3 518-x =144--36 |x-5|=4

2x =3+9 518-x =180 x-5=4 hoặc x-5=-4

2x =12 x =518-180 x =4+5 hoặc x =-4+5

x =12:2 x = 338 x = 9 hoặc x = 1

x = 6 Vậy x = 9, x = 1

Câu 4:a)

12:2 30:2

6:2 15:3

3:3 5:5

1 1

12=22,31 30=21,31,51

Thừa số chung:2,3

UCLN(12,30)=21.31=6

Vậy UCLN(12,30)=6

b) Giải

Gọi a là số HS đi du lịch

Ta có: a:24; a:40 và 800<a<900

*Vì a:24; a:40

Nên a ϵ BC(24,40)

*BCNN(24,40)=120

*BC(24,40)=B(120)={0;120;240;360;480;600;720;840;960;...}

*Vì 800<a<900 nên ta có: a =840

Vậy số HS đi du lịch là 840 HS

Câu 4:

a) Điểm A có nằm giữa điểm M và điểm N vì MA<AN(4cm<8cm)

b)Vì điểm A nằm giữa điểm M và điểm N nên ta có:MA+AN=MN

4 +AN=8

AN=8-4

AN=4cm

MA=4cm

AN=4cm

→ AM=AN=4cm

c)Điểm A là trung điểm của MN

Vì: Điểm A nằm giữa điểm M và điểm N

MA=AN=4cm

 

 

 

11 tháng 12 2016

batngoNhieu the!
 

Bài 9: Tìm số đối của các số sau: 5; -8; |-5|; 0; -1; |4|; |+125|.Bài 10: Một đội văn nghệ lớp 6 có 24 nam và 168 nữ. Có thể chia đội văn nghệ đó nhiều nhất thành mấy tổ để số nam và số nữ được chia đều vào các tổ. Khi đó mỗi tổ có bao nhiêu nam, bao nhiêu nữ?Bài 11: Lớp 6A có 40 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 48 học sinh. Trong ngày khai giảng, ba lớp cùng xếp hàng dọc như nhau...
Đọc tiếp

Bài 9: Tìm số đối của các số sau: 5; -8; |-5|; 0; -1; |4|; |+125|.
Bài 10: Một đội văn nghệ lớp 6 có 24 nam và 168 nữ. Có thể chia đội văn nghệ đó nhiều nhất thành mấy tổ để số nam và số nữ được chia đều vào các tổ. Khi đó mỗi tổ có bao nhiêu nam, bao nhiêu nữ?
Bài 11: Lớp 6A có 40 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 48 học sinh. Trong ngày khai giảng, ba lớp cùng xếp hàng dọc như nhau để diễu hành mà không lớp nào có người lẻ hàng. Tính số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp được.
Bài 12: Một số sách khi xếp thành từng bó 10 cuốn, 12 cuốn, 15 cuốn đều thừa 1 cuốn. Biết số sách trong khoảng từ 150 - 200 cuốn. Tính số sách.
Bài 13: Số học sinh khối 6 của trường trong khoảng từ 350 - 400. Khi xếp hàng 12, 15, 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh.
Bài 14: Một vườn hình chữ nhật có chiều dài 60m, chiều rộng 48m. Người ta muốn trồng cây xung quanh vườn, cây nọ cách cây kia một khoảng bằng nhau sao cho mỗi góc vườn có 1 cây.Hỏi khoảng cách lớn nhất giữa hai cây liên tiếp? khi đó tổng số cây là bao nhiêu?
Bài 15: Vẽ đoạn thẳng MN = 6cm. Trên đoạn thẳng MN lấy điểm I sao cho MI = 4cm. 
a/ Tính IN.
b/ Trên tia đối của tia NM lấy điểm H sao cho NH = 2cm. Tính HI?
Bài 16: Cho AB = 8cm. Trên AB lấy điểm M sao cho AM = 4cm.
a/ Điểm M có nằm giữa A, B không? Vì sao?
b/ So sánh AM và MB?
c/ Điểm M có là trung điểm của đoạn thẳng AB không? Vì sao?
Bài 17: Trên tia Ox lấy 3 điểm A, B, C sao cho OA = 2cm; OB = 5cm; OC = 8cm.
a/ So sánh AB, BC?
b/ Hỏi điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? Vì sao?
Bài 18: Trên tia Ox vẽ 2 điểm A, B sao cho OA = 2cm, OB = 7cm. Gọi M là trung điểm của AB. Tính OM?

giup mk ti nha mk tick lien luon

6
1 tháng 1 2016

đăng từng bài một thui bạn 

 

1 tháng 1 2016

hi bn bn giup mk cai di dc bai nao thi dc

27 tháng 12 2017

1) cậu tự vẽ hình nhé

a) Vì A là trung điểm của O và M nên:

OA +AM =OM

AM= 6 - 4 

AM = 2 (cm)

Vậy AM =2 cm 

b) A ko phải là trung điểm của OB . Vì OA < OB

 Cho em hỏi mấy câu nàyCâu 1:học sinh khối 6 của trường THCS A khi xếp thành 12 hàng,15 hàng hoặc 20 hàng để dự buổi chào cờ đầu tuần đều đủ hàng.Tính số học sinh khối 6.Biết rằng số học sinh khối 6 nằm trong khoảng từ 290-320 học sinhCâu2:Trên tia Ox vẽ 2 đoạn thẳng OM và ON sao cho OM=3cm,ON=6cma/điểm M có nằm giữa hai điểm O và N khôngb/Tính độ đài đoạn thẳng MNc/Điểm M là trung...
Đọc tiếp

 

Cho em hỏi mấy câu này

Câu 1:học sinh khối 6 của trường THCS A khi xếp thành 12 hàng,15 hàng hoặc 20 hàng để dự buổi chào cờ đầu tuần đều đủ hàng.Tính số học sinh khối 6.Biết rằng số học sinh khối 6 nằm trong khoảng từ 290-320 học sinh

Câu2:Trên tia Ox vẽ 2 đoạn thẳng OM và ON sao cho OM=3cm,ON=6cm

a/điểm M có nằm giữa hai điểm O và N không

b/Tính độ đài đoạn thẳng MN

c/Điểm M là trung điểm của ON không.Vì sao

d/lấy E là trung điểm của MN.Tính độ dài đoạn thẳng OE

Câu3:a/Cho 101 đường thẳng trong đó bất cứ 2 đường thẳng nào cũng cắt nhau và không có ba đường thẳng nào đi qua cùng 1 điểm.Tính số giao điểm của chúng

b/Tìm các số tự nhiên n có 2 chữ số biết 2n+1 và 3n+1 đều là các số chính phương

Câu 4:cho a là số nguyên.Chứng minh:|a|<5<-> -5<a<5

Câu 5:Tính:

a/ A=4+2^2+2^3+2^4+....+2^20

b/Tìm x biết:(x+1)+(x+2)+.....+(x+100)=5750

Mọi người giúp em với.....

 

0
Câu 1.  a) Viết tập hợp A gồm 4 số chẵn liên tiếp, trong đó số lớn nhất là 100.b) Tìm số liền sau của các số: 6; -7; 0; -3.Câu 2. ) Thực hiện các phép tính: a) 18 : 32 + 5.23b) (-65) + 54 + (-13) c) 53.25 + 53.75Câu 3.  Tìm x, biết: a) 6x – 36 = 144 : 2 b) (2 – x) + 21 = 15 c) |x| =10Câu 4.  a) Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42. b) Trong đợt quyên góp ủng hộ các bạn học sinh nghèo, lớp 6A thu được...
Đọc tiếp

Câu 1.  a) Viết tập hợp A gồm 4 số chẵn liên tiếp, trong đó số lớn nhất là 100.

b) Tìm số liền sau của các số: 6; -7; 0; -3.

Câu 2. ) Thực hiện các phép tính: a) 18 : 32 + 5.23

b) (-65) + 54 + (-13) c) 53.25 + 53.75

Câu 3.  Tìm x, biết: a) 6x – 36 = 144 : 2 b) (2 – x) + 21 = 15 c) |x| =10

Câu 4.  a) Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42. b) Trong đợt quyên góp ủng hộ các bạn học sinh nghèo, lớp 6A thu được khoảng từ 150 đến 200 quyển sách. Biết rằng khi xếp số sách đó theo từng bó 10 quyển; 12 quyển hay 20 quyển đều vừa đủ bó. Hỏi các bạn học sinh lớp 6A quyên góp được bao nhiêu quyển sách?

Câu 5.  Trên tia Ox vẽ 2 đoạn thẳng OM và ON sao cho OM = 3 cm, ON = 6 cm. a) Điểm M có nằm giữa hai điểm O và N không? Vì sao? b) Tính độ dài đoạn thẳng MN. c) Điểm M có là trung điểm của đoạn thẳng ON không? Vì sao? d) Lấy E là trung điểm của đoạn thẳng MN. Tính độ dài đoạn thẳng OE. 

 

2

1) â) A = {94;96;98;100}

    b)số liền sau : 6=5

                          -7=-6

                           0=0

                            -3=-2

2) a) 18/32+5.23

=0.5625+115

=115.5625

b)(-65)+54+(-13)                                                                                                                                                                            =[(-65)+(-13)+54                                                                                                                                                                            =-24                                                                                                                                                                                           c)53.25+53.75                                                                                                                                                                                 =53*(75+25)=5300

3)a) 6x-36=144/2                                                                                                                                                                             =6x-36=72                                                                                                                                                                                   =72+36=108                                                                                                                                                                                =108/6=18

  b)(2-x)+21=15                                                                                                                                                                                 = 15-21=15+(-21)=-6                                                                                                                                                                     =(-6)+2=-4

c)IxI=10                                                                                                                                                                                          1)x=-10                                                                                                                                                                                         2)x=10

4)a)18=2.32                                                                                                                                                                                       42=2.3.7                                                                                                                                                                                      UCLN(18;42)=2.3=6                                                                                                                                                                      UC(18;42)=UC(6) = { 1;2;3;6}                                                                                                                                                          mà đề ghi các ƯC(18;42) lớn hơn hai , nên x=3;6                                                                                                                           b)gọi a là số sách lớp 6A quyên góp cần tìm :                                                                                                                                 Ta có : a   chia hết cho 10; a chia hết cho 12; a chia hết cho 20,nên suy ra a E BC(10;12;20) ; 150+<=a<=200                                      10=2.         5                                                                                                                                                                                12=22.3                                                                                                                                                                                        20=22    .     5                                                                                                                                                                              bcnn(10;12;20)=22.3.5=60                                                                                                                                                             BC(10; 12;20)=BC(60)={0;60;120;180;240;300;...}                                                                                                                             mà 150<=a<=200                                                                                                                                                                        nên suy ra a = 180                                                                                                                                                                         Vậy số sách lớp 6a quyên góp là 180 quyển         

  

   

                       

    

                                                                                                                      

4 tháng 1 2017

Thank you shin siêu siêu quậy ko đọng đậy nhé!

13 tháng 11 2017

1. Gọi số học sinh khối 6 là x.

Theo đề ta có: x : 9,10,15 đều dư 2

=> x - 2 chia hết cho 9,10,15

=> x - 2 thuộc BC(9,10,15)

=> x - 2 = {0;90;180;270;...}

=> x = {2;92;182;272;...}

Mà 150 lớn hơn hoặc bằng x lớn hơn hoặc bằng 250

=> x = 182.

Vậy số học sinh khối 6 là 182.

2. a) Vì A,B năm trên Ox và OA > OB (7cm > 3cm) => Điểm B nằm giữa O và A.

Ta có: OB + AB = OA

=> 3cm + AB = 7cm

=> AB = 4cm.

b) Vì C nằm trên tia đối của Ox, mà tia Ox chứa B => O nằm giữa B,C.

Mà OC = OB = 3cm => Ox là trung điểm của CB.

13 tháng 11 2017

1,

Đ|S:182 học sinh