Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Số học sinh nam là:
\(36\cdot\dfrac{4}{9}=16\) (học sinh)
Số học sinh nữ là:
\(36-16=20\) (học sinh)
Vậy lớp 6a1 có 16 học sinh nam, 20 học sinh nữ.
Số học sinh nam của lớp là
36 .4/9 = 16 ( học sinh )
Số học sinh nữ là : 36 - 16 =20 ( h/s)
Nếu là z+x thì mik biết làm nè:
Đặt x-y=2011(1)
y-z=-2012(2)
z+x=2013(3)
Cộng (1);(2);(3) lại với nhau ta được :
2x=2012=>x=1006
Từ (1) => y=-1005
Từ (3) => z=1007
Số A là:
\(60,6:60\%=101\)
Số B là:
\(237,6:80\%=297\)
Tỉ số giữa A và B:
\(\dfrac{A}{B}=\dfrac{101}{297}\)
Giá trị của A là : 60,6 : 60%=101
Giá trị của B là: 237,6 : 80% = 297
Tỉ số giữa A và B : 101 : 297 = \(\dfrac{101}{297}\)
Vậy tỉ số giữa A và B là : \(\dfrac{101}{297}\)
2-->8: 4CS
10-->98: 45.2=90CS
100-->998: 450.3=1350CS
1000--> ?: ?.4=?CS
Số cuối cùng của dãy là:
{[(2016-4-90-1350):4]-1}.2+1000=1284
=>CS thứ 2016 của dãy là 4
Gọi số HS lớp đó là a. Vì xếp hàng 2, 3, 4, 5, 6 đều thiếu 1 em nên a + 1 chia hết cho 2, 3, 4, 5, 6. Vì xếp hàng 7 vừa đủ nên a chia hết cho 7. Ta có:
a + 1\(\in\)ƯC{2, 3, 4, 5, 6}
\(\Rightarrow\)a + 1\(\in\){60, 120, 180, 240, 300}
\(\Rightarrow\)a\(\in\){59, 119, 179, 239, 299}
Vì a chia hết cho 7 nên a = 119. Từ đó suy ra số học sinh lớp đó là 119 học sinh