K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

có vì x tăng y giảm nên chúng tỉ lệ nghịch với nhau

6 tháng 3 2020

Xét các tích \(x.y=1.120=2.60=4.30=5.24=8.15=120\)

=> x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch

9 tháng 4 2020

Dấu hiệu là điểm kiểm tra môn toán hk 1 của 24 học sinh lớp 7a

số các giá trị dấu hiệu là 7

Bảng tần số : 4:2

                      5:4

                      6:6

                       7:4

                       8:4

                      9:2

                      10:1

9 tháng 4 2020

a, Dấu hiệu:Điểm bài kiểm tra môn Toán học kì 1 của 24 học sinh lớp 7A

    Số các giá trị của dấu hiệu là:24

b,

Số điểm(x)

45678910 
Số bài(n)2474421N=24
3 tháng 3 2020

a) Dấu hiệu cần tìm hiểu : Số con của mỗi gia đình

b) Có 30 giá trị của dấu hiệu.Có 6 giá trị khác nhau của dấu hiệu

c) Bảng tần số :

Số con(x)012345 
Tần số(n)21012411N = 30

d) Ta có : \(\overline{x}=\frac{0\cdot2+1\cdot10+2\cdot12+3\cdot4+4\cdot1+5\cdot1}{2+10+12+4+1+1}\)

\(\overline{x}=\frac{0+10+24+12+4+5}{30}\)

\(\overline{x}=\frac{55}{30}\approx1,8\)

e) Mốt của dấu hiệu là \(M_0=2\)

4 tháng 3 2020

Mk cx tính ra là 1,8 nhưng sợ sai nên đi hỏi

1 tháng 5 2019

Bài tập :

Tính và so sánh : 

Giải :

ana1n na
42 2 2
814 3 3
273 3 3
325 2 2
1 tháng 5 2019

Tính và so sánh : 

\(a\)\(n\)\(a^{\frac{1}{n}}\)\(\sqrt[n]{a}\)
4222
81433
27333
32522
  • Nhận xét : \(a^{\frac{1}{n}}=\sqrt[n]{a}\) .
7 tháng 1 2019

a/ 3 bạn sinh năm 2003, 6 bạn sinh năm 2004, 10 bạn sinh năm 2005, 1 bạn sinh năm 2006.

b/ \(M_0=2005\)

\(\overline{\text{X}}=\frac{2003\cdot3+2004\cdot6+2005\cdot10+2006}{20}=2004,45\)

c/ Biểu đồ :

O (x) (n) 1 3 6 10 2003 2004 2005 2006

5 tháng 1 2019

hình vuông: a x a

hình chữu nhật: (chiều dài + chiều rộng) x2

hình bình hành: đáy x chiều cao

hình thoi: 2 đường chéo x nhau chia 2

hình tam giác: đáy nhân chiều cao chia 2

hình thang: (2 đáy + vs nhau) x chiều cao :2

k mk nhé

5 tháng 1 2019

Bùi Thị Huyền Chi_Tiểu Nghệ Hình chữ nhật: chiều dài x chiều rộng

7 tháng 3 2019
Đơn thứcĐa thứcPhân thức
\(xy^2;0;5x^2y;0,5xy^2;3;15\)\(xy^2;\left(p-q\right)+3;0;5x^2y;3+2;0,5xy^2;3;15\)\(xy^2;\left(p-q\right)+3;0;5x^2y;3+2;0,5xy^2;\frac{1}{2};\frac{\left(3x-5y\right)\cdot2}{3xy-z^2+1};15;\frac{5a-2b}{3k\cdot7k+5}\)

 Chú ý :

Mỗi đơn, đa thức cúng được coi như một phân thức với mẫu thức bằng 1.

VD : \(xy=\frac{xy}{1};2(5a-b)=\frac{2\left(5a-b\right)}{1};2x^3y^2z^4+1=\frac{2x^3y^2z^4+1}{1}.\)

22 tháng 1 2019
HìnhHình hộp chữ nhậtHình lập phươngHình lăng trụ đứngHình chóp đều
Sxung quanh \(\left(a+b\right)\cdot2\cdot c\) \(4a^2\) \(2p\cdot h\) \(S_{xung\text{ }quanh}=p\cdot d\)
Stoàn phn \(S_{\text{xung quanh}}+S_{đ\text{áy}}\cdot2\) \(6a^2\) \(S_{\text{xung quanh}}+S_{đ\text{áy}}\cdot2\) \(S_{\text{xung quanh}}+S_{đ\text{áy}}\)
Thể tích \(a\cdot b\cdot c\) \(a^3\) \(S_{\text{đáy}}\cdot h\) 
\(\frac{1}{3}\cdot\text{S}_{\text{đáy}}\cdot h\)

Okay !