K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 11 2021

A nha bạn

11 tháng 11 2021

Chọn A

2 tháng 12 2021

A

2 tháng 12 2021

A

5 tháng 7 2017

Trong trường hợp hình d) thì a và b không song song với nhau vì tổng hai góc trong cùng phía không bằng \(180^0\)

6 tháng 7 2017

trong hình a) ta có : 180 - 36 =144 (vì 2 góc bù nhau )

vậy a song song b (vì 2 góc đồng vị bằng nhau)

trong hình b) ta có : a song song b (vì 2 so le ngoài bằng nhau )

trong hình c) ta có : 180 - 50 =130 (vì 2 góc bù nhau )

vậy a song song b (vì 2 góc đồng vị bằng nhau )

trong hình d) a không song song với b ( vì hai góc trong cùng phía không bù nhau )

19 tháng 4 2017

a) Ý nghĩa của các con số ở trục hoành:

Các con số trên trục hoành mang ý nghĩa chỉ số trẻ em (từ 0 em đến 100 em) trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi ở một vùng trên đất nước ta.

b) Tỉ lệ trẻ em từ 6 đến 10 tuổi của vùng Tây Nguyên đi học đạt 92,29% (so với dân số trong độ tuổi).

Tỉ lệ trẻ em từ 6 đến 10 tuổi của vùng đồng bằng sông Cửu Long đi học đạt 87,81% (so với dân số trong độ tuổi).

c) Đưa vào biểu đồ ta nhận thấy.

Vùng đồng bằng sông Hồng có tỉ lệ trẻ em từ 6 – 10 tuổi đi học tiểu học cao nhất và vùng đồng bằng sông Cửu Long có tỉ lệ trẻ em từ 6 – 10 tuổi đi học tiểu học thấp nhất.


11 tháng 7 2017

a) Tỉ lệ trẻ em từ 6 đến 10 tuổi của vùng Tây Nguyên đi học đạt 92,29%.

Tỉ lệ trẻ em từ 6 đến 10 tuổi của vùng đồng bằng sông Cửu Long đi học đạt 87,81%.

b) Dựa vào biểu đồ ta nhận thấy: Vùng đồng bằng sông Hồng có tỉ lệ trẻ em từ 6 – 10 tuổi đi học tiểu học cao nhất và vùng đồng bằng sông Cửu Long có tỉ lệ trẻ em từ 6 – 10 tuổi đi học tiểu học thấp nhất.

22 tháng 8 2020

\(8\cdot6=4\cdot12\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}\frac{8}{4}=\frac{12}{6}\\\frac{8}{12}=\frac{4}{6}\end{matrix}\right.\)

Chọn B

\(\dfrac{a+5}{a-5}=\dfrac{b+6}{b-6}\)

\(\Leftrightarrow\left(a+5\right)\left(b-6\right)=\left(a-5\right)\left(b+6\right)\)

\(\Leftrightarrow ab-6a+5b-30=ab+6a-5b-30\)

=>-6a+5b=6a-5b

=>-12a=-10b

=>6a=5b

hay a/b=5/6

24 tháng 7 2017

Ta có:

a(a+b+c)=-12.

b(a+b+c)= 18.

c(a+b+c)= 30.

=>a(a+b+c)+b(a+b+c)+c(a+b+c)=-12+18+30.

=> (a+b+c)(a+b+c)=36.

=> (a+b+c)2=36.

=> (a+b+c)2=(-6)2 hoặc 62.

Vậy (a+b+c) = -6 hoặc 6.

Nếu (a+b+c)= -6 thì:

a= -12 : -6 = 2.

b= 18 : -6 = -3.

c= 30 : -6 = -5.

Nếu (a+b+c) = 6 thì:

a=-12 : 6 = -2.

b= 18 : 6 = 3.

c= 30 : 6 = 5.

24 tháng 7 2017

\(\text{Ta có : }a\left(a+b+c\right)=-12\\ b\left(a+b+c\right)=18\\ c\left(a+b+c\right)=30\\ \Rightarrow a\left(a+b+c\right)+b\left(a+b+c\right)+c\left(a+b+c\right)=\left(-12\right)+18+30\\ \Rightarrow\left(a+b+c\right)\left(a+b+c\right)=36\\ \Rightarrow\left(a+b+c\right)^2=36\\ \Rightarrow a+b+c=6\text{ }\text{hoặc : }\\ a+b+c=-6\)

\(\text{+) Xét }\)\(a+b+c=-6\) \(\text{thì }\): \(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a\cdot\left(-6\right)=-12\Rightarrow a=2\\b\cdot\left(-6\right)=18\Rightarrow b=-3\\a\cdot\left(-6\right)=30\Rightarrow c=-5\end{matrix}\right.\)

\(\text{+) Xét }\) \(a+b+c=6\) \(\text{thì }:\) \(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}6a=-12\Rightarrow a=-2\\6b=18\Rightarrow b=3\\6c=30\Rightarrow c=5\end{matrix}\right.\)

Vậy \(a;b;c=2;-3;-5\) hoặc \(a;b;c=-2;3;5\)

12 tháng 11 2017

Theo đề bài ta có:

\(\dfrac{A}{6}=\dfrac{B}{5}==\dfrac{C}{3}\)\(A-C=12\)

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau:

\(\dfrac{A}{6}=\dfrac{B}{5}=\dfrac{C}{3}=\dfrac{A-C}{6-3}=\dfrac{12}{3}=4\)

\(\dfrac{A}{6}=4\Rightarrow A=4.6=24\)

\(\dfrac{B}{5}=4\Rightarrow B=4.5=20\)

\(\dfrac{C}{3}=4\Rightarrow C=4.3=12\)

Vậy..............

12 tháng 11 2017

Gọi x, y, z, lần lượt là số cây của lớp A, B, C

theo đề bài ta có :

\(\dfrac{x}{6}=\dfrac{y}{5}=\:\dfrac{z}{3}\) và x - z = 12

Theo tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:

\(\dfrac{x}{6}=\dfrac{z}{3}=\dfrac{x-z}{6-3}=\dfrac{12}{3}=4\)

⇒ X = 4 . 6 = 24 (cây)

⇒ Y = 4 . 5 = 20 (cây)

⇒ Z = 4 . 3 = 12 (cây)

➢ lớp A trồng được 24 cây, lớp B trồng được 20 cây và lớp C trồng được 12 cây

10 tháng 9 2017

Đăng từng bài một thôi bạn!

1)\(\left(-\dfrac{5}{13}\right)^{2017}.\left(\dfrac{13}{5}\right)^{2016}\)

\(=\left(-\dfrac{5}{13}\right).\left(-\dfrac{5}{13}\right)^{2016}.\left(\dfrac{13}{5}\right)^{2016}\)

\(=\left(-\dfrac{5}{13}\right).\left(\dfrac{5}{13}\right)^{2016}.\left(\dfrac{13}{5}\right)^{2016}\)

\(=\left(-\dfrac{5}{13}\right).\left(\dfrac{5}{13}.\dfrac{13}{5}\right)^{2016}\)

\(=\left(-\dfrac{5}{13}\right).1^{2016}\)

\(=-\dfrac{5}{13}\)

10 tháng 9 2017

Cám ơn bn nhìu. giúp mk mí bài kia nữa đc ko?