K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 10 2016

nhieu qua troi

~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
nhae

             Đề 1Câu 1: Thực hiện phép tínhA 5[(85-35:7):8+90].        B (7 2010+72009):72008       C 960- 60.[(25+23):5-3]Câu 2 :Tìm số tự nhiên x, biết A 5+3x+1=86.             B 15:(x+2)=(33+3):10Câu 3 Tìm số tự nhiên nhỏ nhất có ba chữ số, sao cho số đó chia hết cho cả 2 ,3,5Câu 4 Một đội thanh niên làm công tác cứu trợ các vùng bị thiên tai gồm 144 nữ và 360 nam. Người ta muốn chia đội thành...
Đọc tiếp

             Đề 1

Câu 1: Thực hiện phép tính

A 5[(85-35:7):8+90].        B (7 2010+72009):72008       

C 960- 60.[(25+23):5-3]

Câu 2 :Tìm số tự nhiên x, biết 

A 5+3x+1=86.             B 15:(x+2)=(33+3):10

Câu 3 Tìm số tự nhiên nhỏ nhất có ba chữ số, sao cho số đó chia hết cho cả 2 ,3,5

Câu 4 Một đội thanh niên làm công tác cứu trợ các vùng bị thiên tai gồm 144 nữ và 360 nam. Người ta muốn chia đội thành nhiều tổ sao cho mỗi tổ có số nam và số nữ bằng nhau. Hỏi có bao nhiêu cách chia tổ.Mỗi tổ có ít nhất bao nhiêu người? 

Câu 5 Trên tia Ox , lấy ba điểm A,B,C sao cho Oa=3cm, OB = 5cm , OC = 6cm

A Tính độ dài đoạn thẳng AB

 B Chứng tỏ rằng A là trung điểm của đoạn thẳng OC 

Ai làm đúng và nhanh nhất thì mình sẽ tick ✔

Lưu ý mình đang cần gấp nha!

 

 

 

0
8 tháng 12 2017

A={15,16,17,18,19}

8 tháng 12 2017

Vì mấy câu còn lại dễ quá nên mk chỉ làm câu 6 cho bn thui, mk hơi lazy một tí sorry nha,bn tự vẽ hình nữa nhé!!!!!!!!

Câu 6:

a, Trên cùng tia Ox, ta có đoạn thẳng OA < OB(4cm<8cm) nên điểm A sẽ nằm giữa 2 điểm O và B

    =>OA+AB=OB

=>AB=OB-OA

Thay số:AB=8-4

=>AB=4cm

Vậy OA=AB=4cm

b, A có là trung điểm của OB vì OA=AB=OB/2=4cm

Nếu bạn thấy đúng thì k cho mk nha ^_^

Chúc bạn học tốt!!!!!!! 

a: =18x941+18x59

=18(941+59)

=18x1000=18000

b: \(=81:27-16:8=3-2=1\)

c: =30-40+25=-10+25=15

d: =17(85+15)-150=1700-150=1550

e: =-150-180-200=-530

f: =17+15+40=72

bạn nào giúp mình tick cho Trắc nghiệm : 1. viết tập hợp sau bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng : M = { 0 ; 1 ;2; 3 } A. M= { x ∈ N / x < 6 } B. M = { x ∈ N* / x < 6 } C. M = { x ∈ N / x ≤ 3 } D. M = { x ∈ N* / x ≤ 7 } 2. viết tập hợp sau bằng cách liệt kê phần tử : N = { x ∈ N / 3 < x ≤ 10 } A. N = { 0 ; 1 ; 2 ; ... ; 5 } ...
Đọc tiếp

bạn nào giúp mình tick cho

Trắc nghiệm :

1. viết tập hợp sau bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng : M = { 0 ; 1 ;2; 3 }

A. M= { x ∈ N / x < 6 } B. M = { x ∈ N* / x < 6 }

C. M = { x ∈ N / x ≤ 3 } D. M = { x ∈ N* / x ≤ 7 }

2. viết tập hợp sau bằng cách liệt kê phần tử : N = { x ∈ N / 3 < x ≤ 10 }

A. N = { 0 ; 1 ; 2 ; ... ; 5 } B. N = { 1; 2 ; 3 ; ... ; 7 }

C. N= { 4 ; 5 ; 6 ; ... ; 10 } D. N = { 4 ; 6 ; 8 ;10 }

3. tính số phần tử tập hợp B = { 2 ; 4 ; 6 ; ... ; 100 }

A. 38 B. 49 C. 50 D. 51

4. cho A = { 14 ; 15 ; 16 }

A. 14 ⊂ A B. 15 ∈ A C. { 16 } ∈ A D. { 16 ; 14 } = A

5. kết quả tính nhanh : ( 39 . 42 - 37 . 42 ) : 42 = ?

A. 2 B. 32 C. 33 D. 3

6. tìm số tự nhiên n để : 4n = 64

A. n = 3 B. n = 2 C. n = 1 D. n = 4

7. tìm x , biết : 23 + 3x = 56 : 53

A. x= 34 B. x= 4 C. x= 1 D. x= 23

8. so sánh 23 và 32

A. 23 < 32 B. 23 > 32 C. 23 = 32 D. kết quả khác

TỰ LUẬN

1. thực hiện các phép tính ( tính nhanh nếu có )

A. 10. 52 - 18 : 32 B. 85 . 26 + 85 . 73 + 85

C. 33 . 106 - 33 . 6 D. 200 - [ 50 - ( 15 - 10 ) 2 ]

2. tìm số tự nhiên x , biết

A. 3x - 14 = 25 : 23 B. 150 - 2 . ( x + 2 ) = 4 . 22

C. 2 x + 3 + 2x = 144 D. 3x + 2 . ( 2 - x ) + x = 14

3. tính tổng dãy S = 1 + 3 + 32 + ... + 3 12

4. so sánh 5 200 và 2 500

4
22 tháng 9 2019

2. tìm số tự nhiên x , biết

A. 3x - 14 = 25 : 23

3x - 14 = 25-3

3x-14 = 22

3x - 14 = 4

3x = 4 + 14

3x = 18

x = 18: 3

x = 6

B. 150 - 2 . ( x + 2 ) = 4 . 22

150 - 2 ( x + 2 ) = 22 . 22

150 - 2 (x + 2) = 22+2

150 - 2 (x+2 ) = 24

150-2 (x+2 ) = 16

2 ( x+2 ) = 150 - 16

2 (x+2) = 134

x+2 = 134 : 2

x +2 =67

x = 65

22 tháng 9 2019

4. so sánh 5 200 và 2 500

\(2^{500}=\left(2^5\right)^{100}=23^{100}\)

\(5^{200}=\left(5^2\right)^{100}=25^{100}\)

\(23< 25\) nên:

\(\Rightarrow23^{100}< 25^{100}\)

Vậy : \(5^{200}>2^{500}\)

14 tháng 12 2019

Giúp mình nhé ! Hi..Hi !!!!!!!!!!!!!!!

14 tháng 12 2019

DÀI VÃI

75 + 58.50 – 58.2520 : 22 – 59 : 58(519 : 517 – 4) : 784 : 4 + 39 : 37295 – (31 – 22.5)21125 : 1123 – 35 : (110 + 23) – 60.29 – [16 + 3.(51 – 49)]47 – (45.24– 52.12) : 14102– 60 : (56 : 54 – 3.5)2345 – 1000 : [19 – 2(21 – 18)2]1205 – [1200 – (42– 2.3)3: 40]500 – {5[409 – (23.3 – 21)2] + 103} : 15967 – [8 + 2.32– 24 : 6 + (9 – 7)3].5Bài 2. Trong các số 2540; 1347; 1638; 2356 ; số nào chia hết cho 2? Số nào chia hết cho 3? Số nào...
Đọc tiếp

75 + 58.50 – 58.25

20 : 22 – 59 : 58

(519 : 517 – 4) : 7

84 : 4 + 39 : 37

295 – (31 – 22.5)2

1125 : 1123 – 35 : (110 + 23) – 60.

29 – [16 + 3.(51 – 49)]

47 – (45.24– 52.12) : 14

102– 60 : (56 : 54 – 3.5)

2345 – 1000 : [19 – 2(21 – 18)2]

1205 – [1200 – (42– 2.3)3: 40]

500 – {5[409 – (23.3 – 21)2] + 103} : 15

967 – [8 + 2.32– 24 : 6 + (9 – 7)3].5

Bài 2. Trong các số 2540; 1347; 1638; 2356 ; số nào chia hết cho 2? Số nào chia hết cho 3? Số nào chia hết cho cả 2 và 3.

Bài 3. Điền chữ số vào dấu * để :

a. 423* chia hết cho 3 và 5.

b. 613* chia hết cho2 và 9.

Bài 4. Tìm UCLN và BCNN của.

a. 24 và 10

b. 30 và 28

c. 150 và 84

d. 11 và 15

e. 30 và 90

f. 140 ; 210 và 56

g. 105 ; 84 và 30.

h. 14 ; 82 và 124

i. 24 ; 36 và 160

j. 200 ; 125 và 75.

Bài 5. Tìm số tự nhiên x biết.

a. 36 và 36 cùng chia hết cho x và x lớn nhất.

b. 60, 84, 120 cùng chia hết cho x và x 6

c. 91 và 26 cùng chia hết cho x và 10 < x < 30.

d. 70 và 84 cùng chia hết cho x – 2 và x > 8.

e. 150, 84 và 30 đều chia hết cho x – 1 và 0 < x < 16.

Bài 6. Tìm số tự nhiên x biết.

a. x chia hết cho 16 ; 24 ; 36 và x là số nhỏ nhất khác 0.

b. x chia hết cho 30 ; 40 ; 50 và x là số nhỏ nhất khác 0.

c. x chia hết cho 36 ; 48 ; 60 và x là số nhỏ nhất khác 0.

d. x là bội chung của 18 ; 30 ; 75 và 0 x < 1000.

e. x + 2 chia hết cho 10 ; 15 ; 25 và x < 500.

f. x – 2 chia hết cho 15 ; 14 ; 20 và 400 x

Bài 7. Tìm số tự nhiên x, biết.

a. 35 chia hết cho x + 3.

b. 10 chia hết cho (2x + 1).

c. x + 7 chia hết cho 25 và x < 100.

d. x + 13 chia hết cho x + 1.

e. 2x + 108 chia hết cho 2x + 3.

3
6 tháng 11 2019

bạn lấy đề ở đâu vậy mà sao giống mình quá zợ

9 tháng 11 2021

bạn ơi bạn tự làm đi dễ mỗi tội dài thôi

Bải 1 : Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể )a, ( - 15) + ( - 17) b, 21 . 42 + 24 . 59 + 21 . 52c, 75 - ( 3 . 52 - 4 . 23 ) + 20150Bài 2 : Tìm số nguyên x biết :a, (x + 12) - 30 = 68b, 134 - 5 .(x + 4) = 22 . 22c, 3x + 3 . 2 = 72  + 5 . 20080Bài 3 : Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh . Mỗi khi xếp hàng 12 , hàng 15 , hang 18 đều vừ đủ hàng . Tìm số học sinh khối 6 của...
Đọc tiếp

Bải 1 : Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể )

a, ( - 15) + ( - 17) 

b, 21 . 42 + 24 . 59 + 21 . 52

c, 75 - ( 3 . 52 - 4 . 23 ) + 20150

Bài 2 : Tìm số nguyên x biết :

a, (x + 12) - 30 = 68

b, 134 - 5 .(x + 4) = 22 . 22

c, 3x + 3 . 2 = 7 + 5 . 20080

Bài 3 : 

Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh . Mỗi khi xếp hàng 12 , hàng 15 , hang 18 đều vừ đủ hàng . Tìm số học sinh khối 6 của trường đó.

Bài 4 : Trên tia Ox vẽ hai điển A và B sao cho Oa = 2 cm và OB = 4 cm 

a, Trong ba điểm A, O, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại ? Vì sao ?

b, So sánh OA và AB.

c, Chứng tỏ rằng điểm A là trung điểm của đoạn thẳng OB.

d, Trên tia Oy là tia đối của tia Ox lấy điểm C sao cho O là trung điểm của CA. Chứng minh CB = 3 . CO

Bài 5: Tìm số tự nhiên n sao cho 3.(n + 2) chia hết cho n - 2.

 

 

 

0