K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Trắc nghiệm IQPhần 1: Quan sátCâu 1: Khoanh tròn vào hình không giống với các hình còn lại.Câu 2: Hình chữ nhật dưới đây bị thiếu 1 miếng. Miếng nào trong số các miếng ở dưới có thể ghép kín phần bị thiếu? Hãy khoanh tròn miếng ghép đó.Phần 2: Nhận biếtCâu 3: Những vật nào dưới đây có thể lớn lên nhờ ăn uống và chăm sóc? Khoanh tròn các hình đó.Câu 4: Nối mỗi đôi giầy đúng với...
Đọc tiếp

Trắc nghiệm IQ

Phần 1: Quan sát

Câu 1: Khoanh tròn vào hình không giống với các hình còn lại.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 1

Câu 2: Hình chữ nhật dưới đây bị thiếu 1 miếng. Miếng nào trong số các miếng ở dưới có thể ghép kín phần bị thiếu? Hãy khoanh tròn miếng ghép đó.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 2

Phần 2: Nhận biết

Câu 3: Những vật nào dưới đây có thể lớn lên nhờ ăn uống và chăm sóc? Khoanh tròn các hình đó.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 3

Câu 4: Nối mỗi đôi giầy đúng với chủ của nó.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 4

Phần 3: Tư duy logic

Câu 5: Vẽ thêm một hình tròn để có hai hàng, mỗi hàng đều có 4 hình tròn.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 5

Phần 4: Trắc nghiệm

Câu 1: Học sinh làm bài trong 30 giây

Giáo viên hướng dẫn: Hãy quan sát 3 hình vẽ 3 lớp học ở câu 1 trong 10 giây. Cô giáo của Mai không mặc váy, Lớp của Mai không có chậu hoa. Hãy đánh dấu X vào ô trống cạnh lớp học của Mai.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 6

Câu 2: Học sinh làm bài trong 1 phút

GV hướng dẫn: Hãy khoanh tròn vào hình bàn tay trái.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 7

Câu 3: Học sinh làm bài trong 1 phút, mỗi câu 30 giây

GV hướng dẫn: Hãy tìm và gạch chéo hình không giống với hình còn lại.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 8

Câu 4: Học sinh làm bài trong 1 phút, mỗi câu 30 giây

GV hướng dẫn: Quan sát các hình vẽ đã được sắp xếp theo qui luật. Chọn một ô thích hợp để nối vào vị trí dấu chấm.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 9

Câu 5: Học sinh làm bài trong 30 giây

GV hướng dẫn: Quan sát hình vẽ. Chú khỉ (màu đen) được cắt ra từ ô hình nào? Hãy nối hình chú khỉ với ô hình đó.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 10

Câu 6: Học sinh làm bài trong 1 phút

GV hướng dẫn: Vẽ thêm chấm tròn vào hình bên phải sao cho giống hệt hình bên trái.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 11

Kiểm tra khả năng kể chuyện

Đề bài là dựa trên ba bức tranh cho trước, các em kể lại thành một câu chuyện thật "ngắn" và có ý nghĩa. Do các em học sinh đều chưa đọc thông viết thạo nên giáo viên sẽ chỉ tay vào từng bức tranh để học sinh hiểu hơn.

Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 12
Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 13
Thu lam de thi vao lop 1 truong Doan Thi Diem hinh anh 14
Dựa trên 3 bức tranh này học sinh phải tự kể một câu chuyện ngắn.
2
8 tháng 1 2018

1. a

2.b

3.1;3;4;7

4.1-4;2-2;3-1;4-3

5.

trắc nghiệm

1.1;2

2.3

3 tháng 12 2017

câu 1: hình a

câu 2: hình b

câu 3: hình a,c,d,g

1. Đặt câu với mỗi cụm từ sau : trồng rừng ; phủ xanh đất trống đồi núi trọc + .....................................................................................................................+ ..........................................................................................................................+ ..................................................................................................................................2. Chuyển...
Đọc tiếp

1. Đặt câu với mỗi cụm từ sau : trồng rừng ; phủ xanh đất trống đồi núi trọc 

+ .....................................................................................................................

+ ..........................................................................................................................

+ ..................................................................................................................................

2. Chuyển nhưng cặp câu đơn sau thnahf một câ ghép có dùng cặp quan hệ từ :

Cặp câu đơnCâu ghép

Rùa biết mình chậm chạp

Nó cố gắng chạy thật nhanh

    

Thỏ cắm cổ chạy miết

Nó vẫn không đuổi kịp Rùa

                                                             

Thỏ chủ quan, coi thường người khác. Thỏ đã

thua Rùa

 

Câu chuyện này hấp dẫn, thú vị. Nó có ý nghĩa

giáo dục rất sâu sắc

 

3. Chỉ ra tác dụng của từng cặp quan hệ từ trong mỗi câu sau :

Vì gió thổi mạnh nêm cây đổ                                                             
Nếu gió thổi mạnh thì cây đổ 
Tuy gió thổi không mạnh nhưng cây vãn đổ 
Nếu Nam học giỏi toán thì Bắc lại học giỏi văn 
Nếu Nam chăm học thì nó thi đỗ 

4. Giả sử em là một tuyên truyền viên nhỏ tuổi, em hãy viết một đoạn văn có nội dung kêu gọi giữ gìn và bảo vệ môi trường

1
7 tháng 12 2019

1. - Trồng rừng để trái đất thêm xanh.

- Một trong những biện pháp giúp chống ô nhiễm môi trường là phủ xanh đất trống đồi trọc.

2. Rùa biết mình chậm chạp nên nó cố gắng đi nhanh.

Thỏ cắm cỏ chạy miết nhưng nó vẫn không đuổi kịp Rùa.

Vì Thỏ chủ quan, coi thường người khác nên nó đã thua Rùa.

Câu chuyện này rất hấp dẫn thú vị; đồng thời, nó có ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

3. nguyên nhân - kết quả

giả thiết - kết quả

tương phản

song hành

giả thiết - kết quả

16 tháng 12 2018
Ngôi số Số ítSố nhiều
1Mẫu : mày ,...tao.......Mẫu : chúng mày , ..chúng tao.....
2Mẫu :tôi , ....mình........Mẫu : chúng tôi , ....chúng mình.....
3Mẫu : nó , ..  đó........Mẫu : chúng nó , ..chúng đó.........
Ngôi số Số ítSố nhiều
1Mẫu : mày ,... bay......Mẫu : chúng mày , .Bọn Bay......
2Mẫu :tôi , ....Tau, Tao........Mẫu : chúng tôi , ...Bọn tao, Bọn tau......
3Mẫu : nó , ....Hắn.......Mẫu : chúng nó , ...Bọn hắn........
 

Hok Tốt !

20 tháng 3 2020

1 - c 

2 - a

3 - b 

 Chúc mn học tốt !

1 - C

2 - A

3 - B

@ HỌC TỐT @

26 tháng 1 2022

a nên, b vì

1a) la liệt/ quả na/ lo lắng/ ăn no/ lẻ tẻ/ nức nẻ/ lở mồm (long móng)/nở nang

b) man rợ/ (rắn) hổ mang/ buôn làng/ buông tay/ vần a/ vầng trăng/ vươn vai/ vương vấn

3a) long lanh, lóng lánh, lập lòe, ...

b) lóng ngóng, ngả nghiêng, ngập ngừng,....

sửa một chút

b) đánh vần chứ không phải là vần a nha

18 tháng 2 2020
CâuQuan hệ từMối quan hệ được biểu thị
1Vì... nênnguyên nhân - kết quả
2Nếu.. thìGiả thiết - kết quả
3Chẳng những... màTăng tiến
4Không chỉ ... màTăng tiến
5Tuy... nhưngĐối lập, tương phản
Mk hỏi các bn: Tại sao nhìu người thik sống dữ, ác, đanh đá, khốn nạn? Ko cs bn nào thik sống hiền đc sao? Tại sao phải rữ và khốn nạn chứ?Các bn bảo:" sống hiền toàn bị báo oán ko à". Vậy thì các bn ko bt ơn trên đag thử thách các bn à?Tại sao cơ? Tụi nó bắt nạt các bn, các bn ko bt khiêm nhường đc 1 tí sao? Hoặc là cãi nhau nghiêm túc vs nó?Mk khuyên thì ngw ta bảo mk tạo nghiệp!Mk chưa giám...
Đọc tiếp

Mk hỏi các bn: Tại sao nhìu người thik sống dữ, ác, đanh đá, khốn nạn?

 

Ko cs bn nào thik sống hiền đc sao? Tại sao phải rữ và khốn nạn chứ?

Các bn bảo:" sống hiền toàn bị báo oán ko à". Vậy thì các bn ko bt ơn trên đag thử thách các bn à?

Tại sao cơ? Tụi nó bắt nạt các bn, các bn ko bt khiêm nhường đc 1 tí sao? Hoặc là cãi nhau nghiêm túc vs nó?

Mk khuyên thì ngw ta bảo mk tạo nghiệp!

Mk chưa giám khẳng định mk là ngw tốt, nhw mk sống hiền còn đỡ hơn là sống ác và khốn nạn như thế, cs mấy khi lương tâm mách bảo mk, mk chưa chịu nghe cho lắm, mk chỉ bt ghét ns chx nghiêm túc vs nó là xog r, còn mấy bn còn trả thù nx, từ trc đến h mk chưa bh trả thù 1 ai cả. Mấy bn ơi, chửi ngw ta xog r thì thôi, đừng cs ý định xu nịnh r trả thù nhé! Mk gặp nhìu lần rùi, giờ mk đã cs linh tính mách bảo, ai sống cs phúc thì ngw đó sẽ cs linh tính mách bảo nhé!

Mk ns thật, ko đùa đâu

4
30 tháng 3 2019

mình vừa hiền vừa ác nên chúng nó có làm gì được đâu

30 tháng 3 2019

tại

chắc tại họ thích vậy

mình ko ác mà cũng ko hiền

mình luôn nghiêm túc