K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 5 2019

cái ni lớp 3 học chứ lớp 6 gì

6 tháng 5 2019

Lớp 6 đó bn

13 tháng 5 2019

C1: * Sự giống nhau và khác nhau về ý nghĩa của con trỏ soạn thảo và con trỏ chuột:

-      Giống nhau: Chúng đều là con trỏ trong cửa sổ làm viêc của Word.

-      Khác nhau:

+ Con trỏ soạn thảo là một vạch đứng nhấp nháy trên vùng soạn thảo, cho biết vị trí soạn thảo hiện thời.

+ Con trỏ chuột lại có dạng chữ I trên vùng soạn thảo và hình dáng con trỏ chuột có thể thay đổi thành dạng mũi tên hay mũi tên ngược hoặc các dạng khác nhau khi ta di chuyển con trỏ chuột đến những vùng khác nhau trên màn hình.

* Khi ta di chuyển chuột, con trỏ soạn thảo không di chuyển theo.

 
C3:B1:Nhay chuot tren hinh ->Chon hinh anh do
 
 
 

B2:Chon Format->Picture->layout

C4B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn

B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn

C5

Xóa dòng trong Word.

Chọn (bôi đen) dòng cần xóa sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Delete Rows.

Delete Rows

Hoặc các bạn chọn (bôi đen) dòng cần xóa, trên phần Table Tools trên thanh Ribbon các bạn chọn Layout -> Delete -> Delete Rows để xóa dòng.

Delete Rows 2

Xóa cột trong Word.

Chọn (bôi đen) cột cần xóa, sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Delete Columns.

Delete Columns

Hoặc các bạn bôi đen cột cần xóa sau đó chọn Layout -> Delete -> Delete Columns để xóa cột.

Delete Columns 2

Xóa bảng trong Word.

Chọn toàn bộ bảng bằng cách bôi đen tất cả các hàng các cột hoặc các bạn chọn biểu tượng trung tâm để chọn toàn bộ bảng. Sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Delete Table.

Delete Table

Hoặc các bạn chọn toàn bộ bảng và chọn Layout -> Delete -> Delete Table để xóa bảng.

Delete Table 2

Bình luận
8 tháng 10 2019

Chúc các bạn hc giỏi

24 tháng 5 2019

KO

ĐĂNG

CÂU

HỎI

LINH

TINH

TRÊN

DIỄN

ĐÀN

24 tháng 5 2019

Mik thấy cậu đăng cái này hơi lung tung trên diễn đàng của online math rồi đó. nếu còn đăng tằm bạy thì bị trừ điểm đó.

17 tháng 12 2018

tự làm đi (-_-) zzz

17 tháng 12 2018

1.-Luyện tập chuột
Phần mềm Mouse Skills
-Học gõ 10 ngón - Bài 7: Sử dụng phần mềm Mario để luyện gõ phím

Phần mềm Mario
-Quan sát Trái đất và các vì sao trong Hệ Mặt trời

Phần mềm Solar System 3D Simulator
-Luyện gõ phím nhanh bằng Typing Test

Phần mềm Typing Test
-Học địa lý thế giới với Earth Explorer

Phần mềm Earth Explorer
-Học Toán với Toolkit Math

Phần mềm Toolkit Math
-Học vẽ hình học động với Geogebra

Phần mềm Geogebra

Môn:Tin học 6*Tự luận:Câu 1:Cấu trúc chung của máy tính điện tử theo Von Neumann gồm các khối chức năng nào?Bộ phận nào được coi là bộ não của máy tính?Tại sao?Câu 2:Hãy nêu một số khả năng của máy tính hiện nay?Câu 3:Hãy nêu mô hình quá trình ba bước và cho ví dụ cụ thể trong thực tế cuộc sống.Câu 4:Tệp tin là gì?Em hãy nêu các thao tác chính với tệp và thư mục?Câu 5:Giải thích...
Đọc tiếp

Môn:Tin học 6

*Tự luận:

Câu 1:Cấu trúc chung của máy tính điện tử theo Von Neumann gồm các khối chức năng nào?Bộ phận nào được coi là bộ não của máy tính?Tại sao?

Câu 2:Hãy nêu một số khả năng của máy tính hiện nay?

Câu 3:Hãy nêu mô hình quá trình ba bước và cho ví dụ cụ thể trong thực tế cuộc sống.

Câu 4:Tệp tin là gì?Em hãy nêu các thao tác chính với tệp và thư mục?

Câu 5:Giải thích hiện tượng nhật thực,nguyệt thực,ngày đêm trên trái đất?

Câu 6:Thư mục là gì?Đường dẫn là gì?Nêu các thông số có liên quan?

Câu 7:Giả sử đĩa D có tổ chức thông tin được mô tả theo mẫu:

a.Chỉ ra thư mục gốc.

b.Chỉ ra thư mục mẹ.

c.Viết đường dẫn đến tệp/thư mục.

d.Có điểm nào chưa hợp lý trong cây thư mục này?Hãy sửa lại cho đúng.

 

0
24 tháng 12 2019

giúp đi mà

14 tháng 3 2020

Nãy mình làm sai, nên mình làm lại!

Câu 1: 

– Từ sai: điểm xiết.

– Nguyên nhân: lẫn lộn từ gần âm.

– Chữa lại: thay bằng từ: điểm xuyết.

Câu 2: 

Thông thường nhân hóa có 3 kiểu chính gồm có:

– Sử dụng các từ ngữ thường gọi con người dùng để gọi vật.

Ví dụ: Bác chim đang đậu trên ngọn cây hóa véo von.

=> Dùng từ ngữ của con người “bác” để gọi cho loài chim.

– Sử dụng các từ ngữ chỉ tính chất, hoạt động của con người để chỉ hoạt động, tính chất của vật.

Ví dụ: Ông mặt trời đang ban phát ánh nắng vàng cho cây cối và con người trên thế giới.

=> Dùng từ ngữ tính chất, hoạt động con người “ban phát” dùng cho mặt trời.

– Dùng các từ ngữ xưng hô với vật như với con người.

Ví dụ: Bác gấu ơi? bạn đang trò chuyện với ai đó?

=> Từ ngữ xưng hô của con người xưng hô cho gấu.