Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Theo bạn so sánh ở chỗ nào vậy? Có thể ghi cụ thể hơn không?
Nội dung của đoạn văn: Thứ tự của quá trình dạy học,vận dụng việc học, thành quả của việc học tập đó.
a, Câu " Kẻ hèn thần cung kính tấu trình" thuộc kiểu câu trần thuật. Mục đích của hành động nói trong câu là trình bày. Người nói đã thực hiện hành động nói trong câu theo cách trực tiếp.
b, Vai xã hội trong lời xưng hô giữa kẻ hèn thần với Hoàng thượng được xác định bằng quan hệ trên-dưới
c, Tác dụng của việc sắp xếp trật tự từ trong câu là liên kết câu với những câu khác trong văn bản
d, Vì tác dụng của câu in đậm thể hiện trật tự nhất định của hoạt động nên sử dụng như vậy rất hợp lí
a, Câu " Kẻ hèn thần cung kính tấu trình" thuộc kiểu câu trần thuật. Mục đích của hành động nói trong câu là trình bày. Người nói đã thực hiện hành động nói trong câu theo cách trực tiếp.
b, Vai xã hội trong lời xưng hô giữa kẻ hèn thần với Hoàng thượng được xác định bằng quan hệ trên-dưới
c, Tác dụng của việc sắp xếp trật tự từ trong câu là liên kết câu với những câu khác trong văn bản
d, Vì tác dụng của câu in đậm thể hiện trật tự nhất định của hoạt động nên sử dụng như vậy rất hợp li
Chuc ban hok tot!!
Tác dụng: thể hiện thứ tự nhất định của sự vật "tứ thư, ngũ kinh, chư sử".