Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án D
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929), bên cạnh nông nghiệp và khai mỏ, Pháp cũng đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam với mục đích phục vụ đắc lực cho công cuộc khai thác thuộc địa của Pháp
Đáp án C
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, thực dân Pháp chú ý đến xây dựng hệ thống giao thông, vừa phục vụ công cuộc khai thác vừa phục vụ cho mục đích quân sự.
Đáp án C
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, thực dân Pháp chú ý đến xây dựng hệ thống giao thông, vừa phục vụ công cuộc khai thác vừa phục vụ cho mục đích quân sự
Phương pháp: sgk 12 trang 76.
Cách giải:
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 -1929), Pháp đầu tư với tốc độ nhanh và quy mô lớn vào các ngành kinh tế ở Việt Nam.Trong đó, số vốn đầu tư vào nông nghiệp là nhiều nhất, chủ yếu là cho các đồn điền cao su.
Chọn: B
Phương pháp: sgk 12 trang 76.
Cách giải:
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 -1929), Pháp đầu tư với tốc độ nhanh và quy mô lớn vào các ngành kinh tế ở Việt Nam.Trong đó, số vốn đầu tư vào nông nghiệp là nhiều nhất, chủ yếu là cho các đồn điền cao su.
Chọn: B
Đáp án D
Thực dân Pháp coi trọng việc xây dựng hệ thống giao thông vận tải để Phục vụ công cuộc khai thác lâu dài và mục đích quân sự
Đáp án D
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929), bên cạnh nông nghiệp và khai mỏ, Pháp cũng đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam với mục đích phục vụ đắc lực cho công cuộc khai thác thuộc địa của Pháp.