Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đổi:304m=30400cm
Từ nhà đến trường thì học sinh đó phải đi số bước là:
30400:38=800(bước)
Đ/S:800 bước
Đổi : \(38cm=0,38 m\)
- Học sinh đó đi được số bước là :
\(304:0,38=800\) (bước)
Chiều dài sân trường là :
\(125.40=5000\left(cm\right)=50\left(m\right)\)
Đổi 420m=42000cm
Số bước chân mà em ấy đi là:
\(\frac{42000}{35}=1200\left(bước\right)\)
Bạn ấy sẽ lấy thước đo đến đâu, đánh dấu và đo bắt đầu từ dấu đó, đến đâu rồi lại đánh dấu và cứ tiếp tục như thế ..., mỗi đoạn bạn ấy tính 1m, tính cho đến khi hết quãng đường, như thế sẽ tính được quãng đường
Cách đó không chính xác. Vì trong lúc đo, ít nhất sẽ có một đoạn mà bạn ấy đo bị lệch nên kết quả sẽ không chính xác
Chọn vật mốc là nhà và ước lượng độ dài quãng đường từ nhà đến trường
Có nhiều cách để đo độ dài quãng đường em đi từ nhà đến trường, và đây là một trong các cách dễ nhất để xác định gần đúng: trước tiên, em đo chiều dài của một bước chân rồi lấy số bước chân đi được từ nhà đến trường nhân với độ dài mỗi bước chân. ( Chú ý: cần phải bước đều mỗi bước chân)
mk căn cứ vào khoảng cách giữa các cột điện, từ nhà mk đến trường ,mk đếm dc 7 cột điện, k/c giữa các cột là 50m
vậy từ nhà mk đến trường la: 50 x6 = 300m
xem khoảng cách các cột mốc giữa 1 cột là 20m dc 5cot tu nha den truong dai
100m
Giải:
Bạn ấy phải bước số bước chân nữa là:
860:20=43(bước chân)
Đáp số:43 bước chân
Tick và theo dõi mk nha!
Tóm tắt :
\(l=860cm\)
\(l_{tb}=20cm\)
\(a=?\)
GIẢI :
Bạn học sinh phải bước số bước chân để đi từ nhà đến trường là :
\(a=\dfrac{l}{l_{tb}}=\dfrac{860}{20}=43\left(bước\right)\)
Vậy từ nhà đến trương bạn học sinh phải bước trung bình là 43 bước chân